• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới ngăn muỗi hiệu quả ra sao

    Từ lâu, thi công cửa lưới chống muỗi đã trở thành biện pháp bảo vệ sức khỏe con người thiết yếu trước những căn bệnh mà muỗi và nhiều loại côn trùng khác gây ra.
     

    Tác dụng của cửa lưới chống muỗi

    Hiện nay, các dịch bệnh lây truyền qua muỗi diễn biến phức tạp. Do những thay đổi khí hậu thất thường, virus, vi khuẩn có nguy cơ kháng thuốc khiến chúng ta gặp nhiều khó khăn.
     
    Trong những năm vừa qua, dịch Zika trở thành mối quan ngại sâu sắc của nhân loại, nguy cơ gây bệnh teo não ở trẻ sơ sinh. Ngoài ra, sốt xuất huyết, sốt rét vẫn tiềm tàn. Chính vì vậy, chúng ta rất cần các biện pháp chống muỗi hiệu quả. Một trong những biện pháp hiệu quả chính là cửa lưới ngăn muỗi.
     
    Cửa lưới ngăn muỗi hiệu quả ra sao

    Vậy cửa lưới ngăn muỗi có những tác dụng gì?

    1. Chống muỗi hiệu quả
     
    Chắc hẳn chúng ta luôn biết rằng xung quanh môi trường sống của mình có rất nhiều loài côn trùng lớn, nhỏ. Trong đó, có những sinh vật có lợi lẫn có hại. Các loại côn trùng có hại phải kể đến chính là muỗi – 1 trong 10 loài nguy hiểm nhất hành tinh. Tiếp theo phải kể đến ruồi, gián, chuột. Do nhiều tác động khác nhau của con người mà môi trường ngày càng ô nhiễm, khí hậu biến đổi. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để các sinh vật kể trên phát triển một cách mạnh mẽ.
     
    Ở nước ta, các côn trùng này phát triển mạnh mẽ vào mùa hè. Để cách ly chúng với môi trường sống của chúng ta, lắp đặt cửa lưới ngăn muỗi mang lại nhiều hiệu quả tuyệt đối. Nhờ thiết kế hàng trăm lỗ nhỏ li ti, khoảng cách chừng 3mm. Vì thế, muỗi và các côn trùng khác không thể nào xâm nhập vào nhà.
     
    Cửa lưới ngăn muỗi hiệu quả ra sao
     
    2. Thân thiện với môi trường
     
    Các thiết bị diệt muỗi khác như kem chống muỗi, đèn bắt muỗi, thuốc diệt muỗi,… không chỉ tác dụng không triệt để mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường. Trong khi đó, cửa lưới ngăn muỗi được xem là thiết bị an toàn, mang lại hiệu quả ngăn muỗi tốt nhất hiện nay.
     
    Hạn chế bụi, mang đến không gian thoáng mát. Không chỉ ngăn muỗi, bụi bẩn cũng không thể nào bay vào nhà khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi. Bên cạnh đó, ánh sáng, không khí vẫn lưu thông bình thường. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà luôn thoáng mát, yên lành.
     
    3. Thẩm mỹ
     
    Không chỉ thỏa mãn tính năng chống muỗi, cửa lưới ngăn muỗi hiện nay khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, đáp ứng tính thẩm mỹ của không gian.
     
    Với những chia sẻ trên, bạn đã biết được những ưu điểm của cửa lưới chống muỗi cố định TP.HCM . Nếu bạn muốn lắp đặt và cần sự tư vấn, hãy mạnh dạn liên hệ Việt Thống để được sở hữu sản phẩm phù hợp nhất.

    Cửa lưới ngăn muỗi hiệu quả ra sao. Ở nước ta, các côn trùng này phát triển mạnh mẽ vào mùa hè. Để cách ly chúng với môi trường sống của chúng ta, lắp đặt cửa lưới ngăn muỗi mang lại nhiều hiệu quả tuyệt đối.
    4.75 sao của 2790 đánh giá
    Cửa lưới ngăn muỗi hiệu quả ra sao
    Cửa lưới ngăn muỗi hiệu quả ra sao
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567