• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Đặc điểm thường gặp ở trẻ về các bệnh đường hô hấp

    Vào những mùa nắng nóng gay gắt, số lượng trẻ mắc các bệnh về đường hô hấp thường tăng nhanh. Đặc biệt là ruồi muỗi, đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh về đường hô hấp tăng nhanh ở nước ta. Các bậc cha mẹ cần có những biện pháp ngăn ngừa bệnh để bảo vệ sức khỏe cho bé ví dụ như tiêm phòng, dùng thuốc kháng sinh, hoặc là xây dựng hệ thống cửa lưới chống muỗi mở TP.HCM ngăn không cho các loài côn trùng vào nhà lây lan bệnh.
     
     
    Đặc điểm của bệnh thường gặp của nhiễm khuẩn hô hấp ở trẻ là ho, sốt, chảy nước mũi, viêm họng, khò khè, nhịp thở nhanh, rối loạn tiêu hóa… Theo các chuyên gia, nguyên nhân chính gây bệnh này ở trẻ là vi rút, vi khuẩn với tỷ lệ khoảng 70% – 80%. Vi rút gây bệnh bằng cách cư trú ở chất nhầy niêm mạc mũi, họng.
     
    đặc điểm thường gặp ở trẻ về các bệnh đường hô hấp
     
    Chúng xâm nhập vào tế bào niêm mạc nhân bản để phá hủy tế bào và lây sang tế bào bên cạnh. Cơ thể sẽ kháng cự với các tế bào IgA sẵn có và đội quân bạch cầu bảo vệ. Nhưng trong một số trường hợp, cơ thể tiêu diệt không hiệu quả virut từ đường hô hấp trên sẽ nhân bản và xâm nhập xuống tận đường hô hấp dưới và vào máu gây nhiều biến chứng.
     
    Hiện nay, các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu và tìm ra chất trợ sinh ImmuneGamma có tác dụng tăng cường sức mạnh cho hệ miễn dịch nội sinh, chống lại các bệnh viêm nhiễm nói chung do vi khuẩn, virut gây ra nhờ tác động tăng sinh lymphoB (miễn dịch thể dịch) và lymphoT ( miễn dịch tế bào).

    Đặc điểm thường gặp ở trẻ về các bệnh đường hô hấp. Đặc điểm của bệnh thường gặp của nhiễm khuẩn hô hấp ở trẻ là ho, sốt, chảy nước mũi, viêm họng, khò khè, nhịp thở nhanh, rối loạn tiêu hóa… Theo các chuyên gia, nguyên nhân chính gây bệnh này ở trẻ là vi rút, vi khuẩn với tỷ lệ khoảng 70%
    4.95 sao của 2980 đánh giá
    Đặc điểm thường gặp ở trẻ về các bệnh đường hô hấp
    Đặc điểm thường gặp ở trẻ về các bệnh đường hô hấp
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567