• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Kinh hoàng với khả năng sống bất tử của bọ gấu nước

    Trong tự nhiên có biết bao nhiêu loài sinh vật tồn tại không có gì gọi là vĩnh viễn, sinh vật nào cũng không nằm ngoài quy luật sống và chết, không có sự trẻ mãi mà không già đi hay không có cuộc sống bất tử. Nhưng theo thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn Việt Thống được biết quan điểm trên có thể nói là không hoàn toàn đúng với những loài bọ gấu nước, chuột chũi đông phi và loài sâu Planarian này.
    Cuộc sống hầu như bất tử vâng đó chính là loài bọ gấu nước, chúng có thể sống ở nhiệt độ âm 273 đô C. Nhiệt độ này gần chạm mức độ âm tuyệt đối, đo được ở nơi lạnh nhất có thể trong vũ trụ và sống sót ở nhiệt độ cao tới 151 độ C. Ngoài ra loại bọ gấu này có có hệ miễn dịch miễn nhiễm với mức độ bức xạ gấp 1000 lần so với những loài động vật thông thường. Điều này gần như là miễn nhiễm hoàn toàn bởi thực tế việc tiếp xúc với một mức độ bức xạ cao hơn là không có trong môi trường sống của chúng.
     
    Ở con người, ta có thể nhịn ăn cả tháng nhưng không thể nhịn uống nước không quá vài ngày. Nhưng với bọ gấu thì đây không phải là vấn đề. Trong tình trạng không có nước, bọ gấu vẫn có thể sống nhăn răng hàng trăm năm ròng rã. Để chứng minh sự sống có bất tử đối với loài này người ta đã thí nghiệm đưa bọ gấu lên khoảng chân không ngoài vũ trụ trong 10 ngày để thử sức chúng. Khi về đến trái đất, phần lớn số bọ gẫu vẫn sống khỏe. Chúng thậm chí vẫn đẻ trứng bình thường. Bọ gấu là loài sinh vật DUY NHẤT có thể tồn tại trong môi trường vũ trụ mà không cần đến thiết bị bảo vệ- Không chỉ giỏi chịu đựng áp suất thấp, bọ gấu còn có thể chịu đựng được áp suất gấp…1200 lần áp suất khí quyển của các sinh vật khác. Điều này cũng tương tự với áp suất dưới đáy biển, bọ gấu có thể chịu được áp lực nước gấp 6 lần chỗ sâu nhất.
     
    Trẻ mãi không già, mất đầu cũ mọc đầu mới, trường sinh bất lão… là những khả năng đặc biệt mà cửa lưới chống muỗi Việt Thống muốn nói đến ở bài viết này, để mang lại nhiều dẫn chứng xác thực thi công cửa lưới chống muỗi Việt Thống sẽ cho bạn thấy những điều trên hoàn toàn xảy ra là có thật 100%.
     
    Vâng với khả năng trẻ mãi không già là đặc điểm của tạo hóa ban cho loài chuột chũi Đông Phi này tuy có vẻ bề ngoài xấu xí, một lớp da nhăn nhúm màu hồng, trụi lông và đôi mắt gần như mù lòa nhưng lại “thọ” thuộc top đầu trong họ động vật gặm nhấm. Chuột chũi có khả năng loại bỏ những protein bị tổn thương một cách hiệu quả, đồng thời giữ lại protein ổn định và có chất lượng cao. Nhờ đó mà chúng không mang những biểu hiện thông thường của sự lão hóa cũng như suy giảm chức năng não.
     
    bọ gấu nước
     
    Một số nhân tố khác góp phần làm tăng tuổi thọ của loài chuột chũi này phải kể đến nữa là tốc độ trao đổi chất trong cơ thể chúng rất thấp, giúp làm giảm quá trình phá hủy tế bào. Chính vì vậy, ở bất cứ giai đoạn nào trong cuộc đời, chuột chũi Đông Phi cũng tỏ ra rất sung mãn. Các nhà khoa học đã nghiên cứu mô ở chuột chũi Đông Phi và nhận ra rằng, những con thú gặm nhấm nhỏ bé sống dưới lòng đất này sản xuất ra một dạng chất rất độc đáo được gọi là hyaluronan. Chất này sẽ bảo vệ chúng tránh khỏi căn bệnh ung thư cùng nhiều căn bệnh nguy hiểm khác trên Trái đất.
     
    Mất đầu cũ, mọc đầu mới là khả năng đặc biệt thấy ở loại sâu Planarian này, điều này khiến chúng trở thành sinh vật lý tưởng cho hình mẫu bất tử mà con người hằng khao khát có được. Loài sâu này có một khả năng vô cùng đặc biệt, đó là chúng có thể tái sinh lại phần đầu bị đứt, đặc biệt hơn là nó vẫn giữ nguyên trí nhớ trong bộ não mới của mình, sâu Planarian vẫn giữ nguyên trí nhớ về điều kiện môi trường xung quanh, hay cách thức kiếm ăn, loại thức ăn ưa thích, hay cách di chuyển đã học được. Nhờ khả năng tự sinh sôi tế bào gốc được phân bố khắp cơ thể linh hoạt.

    Kinh hoàng với khả năng sống bất tử của bọ gấu nước.Cuộc sống hầu như bất tử vâng đó chính là loài bọ gấu nước, chúng có thể sống ở nhiệt độ âm 273 đô C. Nhiệt độ này gần chạm mức độ âm tuyệt đối, đo được ở nơi lạnh nhất có thể trong vũ trụ và sống sót ở nhiệt độ cao tới 151 độ C.
    4.65 sao của 1636 đánh giá
    Kinh hoàng với khả năng sống bất tử của bọ gấu nước
    Kinh hoàng với khả năng sống bất tử của bọ gấu nước
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567