• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Làm sao ngăn chặn côn trùng cho hiệu quả

    Muỗi là một loài côn trùng tuy có hình dáng nhỏ bé không đáng sợ nhưng lại gây nguy hiểm nhất cho con người, được xếp đứng đầu danh sách những loài động vật nguy hiểm nhất trên hành tinh theo tạp chí khoa học Scients. Cũng theo tạp chí này thì muỗi rất thích hút máu những người đang mang thai, những người uống bia rượu vì nồng độ khí C02 trong cơ thể họ nhiều hơn người bình thường, muỗi cũng thích những người có thân nhiệt cao như đang bị sốt – điều này là tác nhân chính gây lan truyền bệnh sốt xuất huyết trong cộng đồng.
    Vậy làm sao ngăn chặn côn tùng cho hiệu quả? Đó là câu hỏi của rất nhiều người, cần phải có những biện pháp tiêu diệt muỗi và lăng quăng cách triệt để chỉ có cửa lưới chống côn trùng, tiêu diệt mầm bệnh này bằng nhiều cách: phát quang bụi rậm, dọn dẹp vệ sinh nhà cửa cho sạch sẽ thoáng đãng tránh những vũng nước tù là nơi sinh sản của muỗi, kết hợp với mắc đồ dài tay và ngủ trong mùng sẽ tránh được nguy cơ bị muỗi đốt.
     
    Làm sao ngăn chặn côn trùng cho hiệu quả
     
    Ngoài ra có một phương pháp hiện đại mang lại hiệu quả cao mà ít tốn công sức đó là lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định. Chỉ một lần lắp đặt thiết bị này lên các khung cửa sổ, cửa chính, lỗ thông hơi v.v… là cho hiệu quả dài lâu trên 5 năm, hiệu quả bền lâu như vậy chỉ với một lần lắp đặt thật quả xứng đáng, hơn nữa chi phí cho bộ cửa lưới này khá rẻ hợp với thu nhập chung của tầng lớp bình dân.
     
    Làm sao ngăn chặn côn trùng cho hiệu quả
     
    Thiết nghĩ nước ta là một nước có khí hậu nhiệt đới nên số lượng muỗi rất lớn, nhất là vào mùa mưa nên cần thiết phải lắp đặt hệ thống cửa lưới chống muỗi lùa tại TP.HCM và chống côn trùng này để ngăn chặn triệt để sự xâm nhập của nó vào nhà, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên thân yêu của gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhiệt tình nhanh chóng nhất.

    Làm sao ngăn chặn côn trùng cho hiệu quả. Cần phải có những biện pháp tiêu diệt muỗi và lăng quăng cách triệt để chỉ có cửa lưới chống côn trùng, tiêu diệt mầm bệnh này bằng nhiều cách khác nhau.
    4.75 sao của 2513 đánh giá
    Làm sao ngăn chặn côn trùng cho hiệu quả
    Làm sao ngăn chặn côn trùng cho hiệu quả
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567