• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi

    Thành phố Hồ Chí Minh đang chuẩn bị bước vào mùa mưa và đây cũng là thời điểm trong năm muỗi và các bệnh do muỗi phát triển mạnh mẽ. Chính vì điều này mà hiện nay các gia đình đều tìm cách để có thể ngăn chặn muỗi, bảo vệ sức khỏe gia đình. Một trong những phương pháp hiện nay được mọi người lựa chọn chính là sử dụng cửa lưới. Cửa lưới chống muỗi lùa giá rẻ là một trong những thiết bị không thể thiếu trong không gian nhà ở hiện nay để nhằm ngăn chặn các dịch bệnh truyền nhiễm từ muỗi và các côn trùng khác mang lại. Để đảm bảo được chất lượng sử dụng của cửa được tốt nhất, khách hàng nên lưu ý những vấn đề như sau.
     
     
     

     

    Một số lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi:

    Cửa cần phù hợp với mục đích sử dụng

    Yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm chính là mẫu mã, chức năng của của có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không. Cần đảm bảo rằng cửa phải tạo được không gian kín cho ngôi nhà, như vậy thì mới có thể ngăn muỗi xâm nhập và tiếp xúc với các thành viên. Cần chọn cửa lưới có diện tích đủ, thiết kế có tính linh hoạt cao, hài hòa với không gian ngôi nhà. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa khác nhau, nếu bạn phân vân không biết nên chọn lựa sản phẩm bào thì hãy tham khảo ý kiến, tư vấn của đội ngũ kỹ thuật của cửa hàng.
     
     
    much đích sử dụng
     
     

    Lựa chọn chất liệu của cửa lưới

    Để chắc chắn cửa lưới có chất lượng tốt, độ bền cao thì bạn nên chọn sản phẩm có các đặc điểm sau. Khung cửa được làm bằng nhôm, có bề mặt sơn bóng loáng, phần khung này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt  tốt, không bị ăn mòn, không bị biến dạng, có độ bền cao. Bề mặt lưới hiện nay được làm từ 3 nguyên liệu chủ yếu là inox, sợi thủy tinh bọc nhựa, và sợi tổng hợp PP. Các phụ kiện khác không thể thiếu khác như tay cầm, tay cửa cũng cần được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết để đảm bảo giúp cửa lưới có tuổi thọ lâu bền, tăng tính thẩm mỹ và tiện dụng.
     
     
    chất liệu cửa lưới
     
     

    Cần phải lựa chọn cửa chính hãng

    Để có thể lựa chọn được sản phẩm chính hãng thì bạn cần tìm được địa chỉ cung cấp uy tín. Các sản phẩm chính hãng sẽ đảm bảo có chất lượng tốt hơn khi được gia công tỉ mỉ, nguyên liệu cao cấp cũng như có chế độ hậu mãi tốt, thời gian bảo hành dài.
     
     
    sản phẩm chính hãng
     
     

    Những điều nên làm và không nên làm khi sử dụng cửa lưới chống muỗi

    Đầu tiên, đối với những việc nên làm:

    Khi sử dụng cửa lưới chống muỗi trong gia đình đó chính là bạn nên vệ sinh thường xuyên cho lưới và gồm cả đường ray dẫn hướng để lưới luôn đảm bảo sạch sẽ và hoạt động tốt nhất! Một lưu ý nữa đó chính là bạn nên đặt cửa lưới chống muỗi tại các khu vực cửa ra vào, cửa sổ, cửa ban công,… những nơi thường xuyên có côn trùng bay vào nhà. Và đặc biệt nên sử dụng vào thời điểm sáng sớm và tối vì đây là lúc mà côn trùng hoạt động nhiều nhất.
     
     
    vệ sinh cửa lưới
     
     

    Tiếp đến là những việc mà bạn không nên làm:

    Khi sử dụng cửa lưới chống muỗi trong gia đình đầu tiên bạn không nên tháo rời hay di chuyển cửa lưới để lắp đặt ở các vị trí khác nhau vì có thể làm ảnh hưởng đến hoạt động của cửa. Tiếp nữa chính là không nên dùng lực mạng để di chuyển khung cửa ra khỏi phần thanh dẫn hướng hay tự ý tháo rời các hộp lô cốt,… Nếu sản phẩm của bạn xảy ra vấn đề gì thì bạn nên liên lạc với bên cung cấp để được nhận hỗ trợ kịp thời.
     
     
     
     
     
    Với sản phẩm cửa lưới chống muỗi như hiện nay, bạn nên sắm ngay cho gia đình mình để có thể giúp ngăn ngừa các loài côn trùng gây hại cũng như đảm bảo an toàn cho chính người thân trong nhà!
     
    Cửa lưới chống muỗi xếp tại TP.HCM là sản phẩm giúp người dùng có thể ngăn ngừa dịch bệnh lây nhiễm từ côn trùng hiệu quả lâu dài và an toàn nhất hiện nay. Không chất bảo quản, không hóa chất độc hại, thân thiện môi trường là những ưu điểm đáng kể của sản phẩm cửa thông minh này.
     
     
     
     
    Hi vọng các thông tin trên bạn có thể đưa ra được quyết định của riêng để sở hữu cửa lưới chống muỗi cho gia đình của bạn.Hiện các công ty đang cung cấp dịch vụ và sản phẩm này tại Hồ Chí Minh cũng rất đa dạng với chất lượng khác nhau, tuy nhiên công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống là một địa chỉ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong vài năm trở lại đây. Sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp cộng với nhân viên làm việc tận tình là những điểm cộng của công ty trong mắt khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm. Nếu bạn cần sự hỗ trợ từ bộ phận của công ty này có thể liên hệ đến số 0909.131.533.

    Những lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi. Cửa lưới chống muỗi là một trong những thiết bị không thể thiếu trong không gian nhà ở hiện nay để nhằm ngăn chặn các dịch bệnh truyền nhiễm từ muỗi và các côn trùng khác mang lại.
    4.65 sao của 1871 đánh giá
    Những lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi
    Những lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567