• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Phát hiện hoa tú cầu chữa được bệnh sốt rét

    Bệnh sốt rét hay còn gọi là ngã nước là một loại bệnh gây ra bởi ký sinh trùng loại protozoa tên Plasmodium, lây truyền từ người này sang người khác, nguyên nhân là do không có các biện pháp chống muỗi bảo vệ. Bệnh gặp phổ biến ở các khu vực nhiệt đới và cận nhiệt đới của châu Mỹ, châu Á và châu Phi.
     
    phát hiện hoa tú cầu chữa được bệnh sốt rét
     
    Ắt hẳn các bạn chưa biết đến tác dụng của loại hoa Tú Cầu này không những là loài hao đẹp mà còn có nhiều công dụng trong chữa bệnh sốt rét , khoảng 2.000 năm qua, các chuyên gia đông y Trung Quốc vẫn chữa bệnh sốt rét bằng chiết xuất từ rễ cây của loại hoa tú cầu này để chữa bệnh sốt rét, một hợp chất có trong chiết xuất này có thể dùng để chữa nhiều loại rối loạn tự miễn dịch khác. Các nhà khoa học ở Trường Y Harvard vừa phát hiện ra những bí mật phân tử đằng sau sức mạnh của chiết xuất thảo dược này.
     
    phát hiện hoa tú cầu chữa được bệnh sốt rét
     
    Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy halofuninone tạo ra một lối phản ứng căng thẳng, ngăn chặn sự phát triển của một lớp tế bào miễn dịch có hại, gọi là các tế bào Th17 liên quan tới nhiều rối loạn tự miễn dịch. Chất này có tác dụng làm giảm sẹo, bệnh cứng da, đa xơ cứng, thậm chí còn ngăn cảng sự tiến triển của bệnh ung thư. “Halofuninone” bảo vệ cơ thể chống lại các tế bào miễn dịch Th17 có hại mà không ảnh hưởng đến các tế bào miễn dịch có lợi, tạo sức đề kháng, chống bệnh sốt rét do muỗi anophen gây ra.
     
    phát hiện hoa tú cầu chữa được bệnh sốt rét
     
    Bên cạnh việc chống muỗi bằng hoa cẩm tú cầu và các phương pháp chống muỗi bằng các hương liệu thiên nhiên thì chống muỗi bằng cửa lưới chóng muỗi đang được người dân rất ưa chuộng. Chống muỗi bằng cửa lưới chống muỗi không những hiệu quả, tiết kiệm điện năng mà còn giữ nguyên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Hãy lắp cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại công ty Việt Thống để bảo vệ sức khỏe bạn và cả gia đình nhé. 

    Ắt hẳn các bạn chưa biết đến tác dụng của loại hoa Tú Cầu này không những là loài hao đẹp mà còn có nhiều công dụng trong chữa bệnh sốt rét , khoảng 2.000 năm qua, các chuyên gia đông y Trung Quốc vẫn chữa bệnh sốt rét bằng chiết xuất từ rễ cây của loại hoa tú cầu này để chữa bệnh sốt rét.
    4.75 sao của 2199 đánh giá
    Phát hiện hoa tú cầu chữa được bệnh sốt rét
    Phát hiện hoa tú cầu chữa được bệnh sốt rét
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567