• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Bạn đã có giải pháp chống muỗi thật sự đúng đắn chưa

    Mùa hè là thời điểm phát sinh nhiều dịch bệnh nguy hiểm, phổ biến là sốt xuất huyết, tiêu chảy, tay chân miệng… chỉ riêng theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội cho biết, trong tuần vừa qua (từ ngày 24-30/6), thành phố ghi nhận thêm 162 trường hợp mắc sốt xuất huyết, tăng 52 trường hợp so với tuần trước đó. Hiện nay, chưa có thuốc điều trị đặc hiệu của bệnh sốt xuất huyết, việc sử dụng thuốc người bệnh cần được bác sĩ thăm khám và chỉ định cụ thể không tự ý mua thuốc về uống vì đây là căn bệnh thật sự nguy hiểm và có thể tước đoạt mạng sống con người bất cứ lúc nào. 
     
     
    Chính vì vậy nên mọi người “sốt sắng” đi tìm cho gia đình mình những phương pháp chống muỗi mà họ cho là an toàn và hữu hiệu nhất, tuy nhiên vẫn còn những quan niệm sai lầm về các giải pháp chống muỗi đó mà họ chưa thực sự nhận ra. Hôm nay cửa lưới chống muỗi Việt Thống sẽ cùng mọi người tìm hiểu xem những sai lầm trên là gì nhé!

    Muỗi chỉ đốt vào ban đêm

    Một trong những hiểu lầm phổ biến nhất về muỗi là niềm tin sai lầm rằng những loài gây hại này chỉ cắn vào ban đêm. Đúng là muỗi có xu hướng chủ yếu tìm kiếm thức ăn vào ban đêm vì điều kiện ánh sáng tối giúp bảo vệ muỗi khỏi bị chủ nhà phát hiện. Tuy nhiên, muỗi sẽ cắn bất ai mà chúng tìm thấy vào bất kỳ giờ nào trong ngày nếu như bạn lỡ “sa chân” vào địa bàn của chúng.
     
    Bạn đã có giải pháp chống muỗi thật sự đúng đắn chưa

     

    Nến với tinh dầu sả có tác dụng xua muỗi

     

    Theo Reed, nến chỉ có hiệu quả nhẹ. Nếu một con muỗi có khoảng cách gần với da của bạn, nó sẽ cảm nhận được những hóa chất đó mặc dù nến có cháy hay không. Những ngọn nến này sẽ có tác dụng giữ muỗi tránh xa khu vực của bạn ở, nhưng có bán kính rất hạn chế.

    Ăn một số loại thực phẩm

    Mọi người thường nói rằng ăn tỏi hoặc uống thực phẩm bổ sung Vitamin B có thể giúp giảm nguy cơ bị muỗi cắn mà không có bất kì bằng chứng khoa học cụ thể nào xác minh.Trong thực tế, lượng mồ hôi và CO2 bạn thở ra mới là yếu tố hấp dẫn những con muỗi đến xung quanh bạn. Ăn một loại thực phẩm nào đó không phải là yếu tố đảm bảo an toàn cho bạn và càng không thể chống lại sự tấn công của loài sinh vật đáng ghét kia.
     
    Bạn đã có giải pháp chống muỗi thật sự đúng đắn chưa

    Bẫy đèn có tác dụng hiệu quả

    Trong khi những chiếc đèn bắt côn trùng có thể giết chết một lượng muỗi nhất định, phần lớn những gì chúng bắt được lại không phải muỗi truyền bệnh. Nhiều loài côn trùng có lợi như bướm đêm và bọ cánh cứng cũng bị bẫy bởi ánh đèn. Trong hai nghiên cứu có kiểm soát do các nhà điều tra tại Đại học Notre Dame thực hiện, muỗi chỉ chiếm 4,1% và 6,4% lượng côn trùng mà những chiếc bẫy đèn giết được.

    Trồng cây, chẳng hạn như xả, có tác dụng đuổi muỗi

    Nếu bạn chỉ trồng một khóm sả trong phòng hoặc trên sân ban công, mà nghĩ rằng nó sẽ đuổi được muỗi thì tin buồn là không phải. Thậm chí, cây cối có thể thu hút muỗi, bởi chúng thích những nơi mát mẻ, ẩm ướt và tối tăm.

    Mọi loại thuốc chống muỗi đều có tác dụng

    Theo Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) chỉ có 4 thành phần sau trong các loại thuốc có tác dụng chống muỗi: DEET (hoạt động tốt nhất khi sử dụng lâu ngoài trời), Picaridin (còn gọi là KBR 3023, Bayrepel, và icaridin), IR3535 và dầu bạch đàn chanh (OLE) hoặc p-menthane diol (PMD).
     
    Bạn đã có giải pháp chống muỗi thật sự đúng đắn chưa
     
    Nếu theo như bài viết trên, các giải pháp chống muỗi phía trên đều thật sự rất vô dụng, và bạn mặc nhiên để loại vật kia hoành hành gây hại mà không thể làm gì khác. Vậy thì Việt Thống chúng tôi xin báo cho bạn một tin vui đó là vẫn còn cách “cứu vãng” đấy!

    Sử dụng cửa lưới chống muỗi

    Tại sao bạn không nghĩ đến việc lắp đặt cho gia đình mình một hệ thống cửa lưới chống muỗi để bảo đảm sức khỏe của các thành viên trong gia đình? Khi sản phẩm của chúng tôi vừa hiệu quả,vừa an toàn, giá cả lại vô cùng hợp lí?
     
    Chống muỗi, bụi, côn trùng gây hại
    Cửa lưới chống muỗi không chỉ chặn đường của bất kỳ loại sinh vật không mong muốn nào trong nhà bạn: muỗi, ong,…chúng còn cho bạn tự do mở cửa sổ bất cứ khi nào bạn cần mà không phải lo lắng. 
     
    Mang tính thẩm mĩ cao
    Hơn nữa trong thời đại ngày nay, lưới chống muỗi cho các cửa sổ có nhiều loại và hình dạng khác nhau đến mức nó có thể kết hợp liền mạch với nội thất trong nhà bạn, mà không làm cho nó trông mất thẩm mĩ. 
     
    Bạn đã có giải pháp chống muỗi thật sự đúng đắn chưa
     
    Gió mát mọi lúc
     
    Nếu bạn là một trong những người thích mở cửa ra để tận hưởng không khí trong lành ngoài kia nhưng không thể làm như vậy vì bên ngoài có quá nhiều côn trùng  nguy hại như muỗi, vậy thì cửa lưới chống muỗi chắc chắn là dành cho bạn rồi. bây giờ bạn có thể tự do mở cửa mà không phải lo lắng gì cả! Điều này là vô cùng quan trọng đối với tất cả các thành viên gia đình của bạn!
     
    An toàn khỏi bệnh
    Mối đe dọa lớn nhất mà những loài côn trùng này gây ra cho gia đình bạn là khi chúng đóng vai trò là người mang mầm bệnh. Đặc biệt là muỗi là những “kẻ đáng ghét” mà bạn nhất định phải tránh xa. Và bạn cũng chẳng cần lo ngại gì về các giải pháp chống muỗi quá tốn kém đắt đỏ, hay các phương pháp chống muỗi tự nhiên mà không mấy hiệu quả như chúng tôi đã nêu phía trên.
     
    Bạn đã có giải pháp chống muỗi thật sự đúng đắn chưa
     
    Việt Thống chúng tôi cung cấp các loại của lưới chống muỗi:
    • Cửa lưới chống muỗi xếp
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    • Cửa lưới chống muỗi cố định 
    • Cửa  lưới chống muỗi lùa
    • Cửa lưới chống muỗi mở
    Hy vọng chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng. Liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm trên!

    Bạn đã có giải pháp chống muỗi thật sự đúng đắn chưa. Hiện nay,vẫn còn những quan niệm sai lầm về các giải pháp chống muỗi đó mà họ chưa thực sự nhận ra. Hôm nay thi công cửa lưới chống muỗi Việt Thống sẽ cùng mọi người tìm hiểu xem những sai lầm trên là gì nhé!
    1.55 sao của 2 đánh giá
    Bạn đã có giải pháp chống muỗi thật sự đúng đắn chưa
    Bạn đã có giải pháp chống muỗi thật sự đúng đắn chưa
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567