• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Đặc điểm nổi bật của lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh phủ nhựa

    Lâu nay khi nhắc đến cửa lưới chống muỗi, chắn hẳn nhiều người trong số chúng ta sẽ nghĩ đến lưới chống muỗi inox, vì độ phổ biến khá cao của nó trong cuộc sống. Nhưng các bạn có biết không, ngoài lưới chống muỗi inox, chúng ta còn có lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh phủ nhựa – một loại lưới chống muỗi có tác dụng chống muỗi hiệu quả không thua kém bất kỳ loại lưới chống muỗi nào. 
     
    Lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh được làm bằng sợi thủy tinh phủ nhựa Polyethylene, và sau đó hoàn thiện bằng cách dệt trơn và rập khuôn ở nhiệt độ cao. Sử dụng rộng rãi trong các cửa sổ và cửa ra vào, nhà kính bảo vệ thực vật, hồ bơi và các phương tiện chống muỗi khác. Đây cũng là một trong những loại cửa lưới chống muỗi tự cuốn giá rẻ đang được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. 
     
    Đặc điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh phủ nhựa
     
    Lưới chống muỗi sợi thủy tinh là loại lưới chuyên dùng cho chống muỗi, chống côn trùng bay, chất liệu sợi thủy tinh chống cháy, không mùi không vị an toàn, chất lượng vượt trội so với các loại lưới chống muỗi thông thường khác. 
    Lưới mềm với mật độ mắt lưới là 16x18 ô/inch nên không chỉ thông thoáng mà còn đảm bảo ngăn ngừa được mọi sự xâm nhập của ruồi muỗi côn trùng và bụi bẩn.
    Lưới sợi thủy tính còn được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng, trồng trọt, chim cảnh...

    Đặc điểm của lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh phủ nhựa 

    • Lưới sợi thủy tinh với đặc tính chống cháy không bị ô xy hóa, Lưới có mật độ mắt lưới là 16 x 18/inch vừa đảm bảo thông thoáng,vừa ngăn được ruồi muỗi côn trùng.
    • Lưới sợi thủy tinh được phủ lớp nhựa uPVC. Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau, có đường kính khoảng 0,3 mm lưới mềm, dễ cuộn. Sau khi dệt xong, lưới sợi thủy tinh được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết.
     
    Đặc điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh phủ nhựa
     

    Tác dụng vượt bậc lưới sợi thủy tinh chống muỗi

    • Cung cấp trên 85% ánh sáng và không khí trong ngôi nhà khi sử dụng lưới sợi thủy tinh.
    • Có thể thay đổi hình dạng nén hoặc không nén để dễ dàng đính hoặc tách lưới.
    • Lưới có thể được về sinh sạch sẽ khi dính bụi bẩn hoặc côn trùng bám dính
    • Lưới sợi thủy tinh được thiết kế sẵn phù hợp với kích thước và hình dạng cho cửa sổ và cửa ra vào.
    • Sử dụng hữu ích cho nhà, biệt thự, bệnh viện, trường học, văn phòng, trang trại, khách sạn, câu lạc bộ...

    Ưu điểm cửa cửa lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh phủ nhựa

    • Lưới sợi thủy tinh chống muỗi có nhiều loại và đa dạng về kích thước cũng như màu sắc, chúng là tập hợp của những nguyên vật liệu có chất lượng cao cấp nhất hiện nay. Thông thường các doanh nghiệp và cá nhân vẫn thường dùng loại lưới sợi thủy tinh là chủ yếu. 
    • Lưới sợi thủy tinh: được chiết xuất từ sợi thủy tinh dẻo dai chắc chắn, có mật độ mắt lưới là 16x18 ô/inch có phun thêm lớp nhựa chống oxi hóa, hàm lượng niken lớn hơn 8% giúp sản phẩm luôn bền bỉ với thời gian tăng khả năng chịu đựng của lưới với các tác nhân bên ngoài. 
     
    Đặc điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh phủ nhựa
     
    • Lưới dệt từ các sợi thủy tinh mảnh, ngoài được phủ thêm lớp nhựa upvc có tác dụng liên kết sợi lưới với nhau giúp lưới không bị xô mắt lưới, được dệt bằng sợi thủy tinh chéo nhau, đường kính khoảng 0.3mm lưới mềm, dễ cuộn. Sau khi dệt xong, lưới sợi thủy tinh được tráng một lớp nhựa Vinl (hay nhựa PVC) cùng chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết.
    • Lưới sợi thủy tinh được phủ nhựa có ưu điểm là độ bền cao, dễ vệ sinh lưới không sợ va đập mạnh lại có tính thẩm mỹ cao và dễ thay thế.
    • Tính thẩm mĩ sản phẩm cao nên không phá hỏng kiến trúc ngôi nhà mà chúng góp phần làm cho căn nhà thêm đẹp, sang trọng.
    • Lưới chống muỗi chủ yếu dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao tránh bị vuốt của chó, mèo làm xước, rách mắt lưới,  bị trẻ nhỏ cào, xé rách. Sản phẩm lưới chỉ được bảo hành từ 1 đến 3 năm tùy theo điều kiện môi trường.
    • Lưới sợi thủy tinh chống côn trùng có giá thành rất phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng dù bạn ở đâu hay bất kì khu vực nào hãy sắm ngay cho ngôi nhà bạn bộ cửa lưới chống muỗi để ngăn chặn côn trùng mọi lúc mọi nơi.
    • Lưới sợi thủy tinh chống muỗi có giá thành rất phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng dù bạn ở bất cứ khu vực nào hãy sắm ngay cho ngôi nhà bạn bộ lưới sợi thủy tinh chống muỗi để ngăn chặn côn trùng mọi lúc mọi nơi.
     
    Đặc điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh phủ nhựa
     
    Trên đây là những ưu điểm nổi bật của lưới chống muỗi sợi tinh phủ nhựa, chắn hẳn bạn đã biết lý do vì sao lưới chống  muỗi lại phổ biến như vậy. Hãy trang bị ngay cho gia đình mình những chiếc cửa lưới chống muỗi hiệu quả và an toàn này nhé. Đến với công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống, khách hàng sẽ được trải nghiệm những mẫu cửa lưới tiện lợi nhất như: cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi cố định, cửa lưới chống muỗi xếp,.. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn nhận thi công cửa lưới chống muỗi mở và nhiều loại cửa lưới chống muỗi khác với giá ưu đãi nhất, hãy đến với Việt Thống ngay hôm nay nếu bạn có nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi nhé. 

    Lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh được làm bằng sợi thủy tinh phủ nhựa Polyethylene, và sau đó hoàn thiện bằng cách dệt trơn và rập khuôn ở nhiệt độ cao. Sử dụng rộng rãi trong các cửa sổ và cửa ra vào, nhà kính bảo vệ thực vật, hồ bơi và các phương tiện chống muỗi khác.
    4.75 sao của 1910 đánh giá
    Đặc điểm nổi bật của lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh phủ nhựa
    Đặc điểm nổi bật của lưới chống muỗi sợi thuỷ tinh phủ nhựa
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567