• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Khi nào cần thay mới cửa lưới cho gia đình của bạn

    Hiện nay nhu cầu chống muỗi là một vấn đề quan trọng, đặc biệt là các sản phẩm tiện ích như cửa lưới chống muỗi thì vấn đề hạn sử dụng luôn được người dùng đặc biệt quan tâm. Khi nào cần thay thế cửa lưới chống muỗi chính là câu hỏi khiến các gia đình băn khoăn nhiều nhất bới trong thực tế không có một mức hạn dùng cụ thể nào đối với hạn phẩm này. Vậy những trường hợp nào thì cần phải thay thế cửa lưới chống muỗi và làm thế nào để kéo dài thời gian sử dụng tối đa cho sản phẩm? Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé.   
     
     
     
     

    Lợi ích của cửa lưới chống muỗi:

    Nhiều người tiêu dùng đang tự hỏi có nên sử dụng cửa lưới chống muỗi hay không. Họ không biết giải pháp chính xác là gì bởi vì họ đã không nghiên cứu kỹ về sản phẩm hoặc chưa trải nghiệm những lợi ích của nó. Lưới muỗi là một thiết bị hiện đại ngăn ngừa sự xâm nhập của muỗi và các loài côn trùng khác vào môi trường của con người. Hiện nay, sản phẩm này có nhiều mô hình và rất phổ biến ở các thành phố lớn. Nó mang lại rất nhiều lợi ích mà bạn có thể không biết đặc biệt là dòng cửa lưới mở.
    • Cửa là một trang trí độc đáo cho nội thất của ngôi nhà. Bạn có thể cài đặt nó ở nhiều vị trí khác nhau để làm nổi bật như cửa sổ, cửa ra vào, phòng ngủ, ....
    • Giúp môi trường trở nên mát mẻ, tươi mát hơn cũng là một lợi ích to lớn mà cánh cửa mang lại. Không gian sống sẽ được lấp đầy với ánh sáng và mát mẻ gió.
    • Ngoài ra, với thiết kế lưới sản phẩm này sẽ giúp ngôi nhà của bạn đón ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng.

     

    cửa lưới chống muỗi

     

    Khi nào cần thay mới cửa lưới chống muỗi?

    Thông thường khi mua cửa lưới chống muỗi thì sản phẩm có hạn sử dụng rất lâu, nếu sử dụng đúng cách và bảo dưỡng thường xuyên bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm lên đến 10 năm.
     
    Tuy nhiên, trong điều kiện sử dụng thực tế sẽ có nhiều trường hợp phát sinh khiến bạn cần phải thay thế cửa lưới chống muỗi để bảo đảm công năng sử dụng. Dưới đây là những trường hợp bạn cần phải thay thế cửa lưới chống muỗi. 

    Khi cửa lưới đã xuống cấp do sử dụng quá lâu 

    Thông thường một sản phẩm cửa lưới chống muỗi sẽ có thời gian sử dụng từ 6 năm cho đến tối đa là 12 năm.
    Khi đã sử dụng quá lâu đương nhiên công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm sẽ không còn được đảm bảo nữa, lúc này bạn cần thay thế một sản phẩm cửa lưới chống muỗi mới để bảo vệ không gian sống của gia đình. 

    Cửa hư hỏng do tác động của ngoại lực 

    Rất nhiều gia đình sau khi lắp cửa lưới chống muỗi đã buộc phải thay mới do tác động của ngoại lực.
    Điển hình như tác động từ vật nuôi trong nhà, trẻ em hiếu động nghịch ngợm hay các tác động từ thiên nhiên như bão, lũ khiến lưới biến dạng, bị rách, thủng… thì bắt buộc bạn phải thay mới cửa lưới chống muỗi. 

    Khi nâng cấp nhà cửa 

    Khi lắp cửa lưới chống muỗi bạn sẽ lắp với kích thước nhất định phù hợp với vị trí lắp đặt.
    Tuy nhiên nếu như có nhu cầu sửa, chữa và cơi nới nhà ở, vị trí cần lắp cửa lưới chống muỗi lớn hơn, thì đương nhiên cần thay cửa lưới chống muỗi mới bởi cửa lưới cũ sẽ không còn vừa vặn nữa. 

    Chất liệu cửa lưới không phù hợp 

    Vì tuổi thọ của cửa lưới chống muỗi rất lâu nên ở thời điểm lắp đặt bạn cảm thấy không có vấn đề gì về chất liệu cửa lưới, tuy nhiên theo thời gian bạn cảm thấy chất liệu cửa lưới này không còn phù hợp nữa thì cũng có thể thay thế một sản phẩm cửa chống muỗi mới.
    Tóm lại không có quy định cụ thể là khi nào cần thay thế cửa lưới chống muỗi mà có thay hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu, hiệu quả sử dụng cũng như tình trạng của sản phẩm. Tùy tình hình thực tế mà bạn hãy có quyết định phù hợp nhất.
    Lời khuyên từ “chuyên gia” giúp gia tăng tuổi thọ cửa lưới chống muỗi 
    Như đã thông tin ở trên, tuổi thọ cửa lưới chống muỗi phụ thuộc rất lớn vào cách sử dụng của bạn. Theo các chuyên gia thì để duy trì tuổi thọ của cửa lưới chống muỗi lâu nhất và hạn chế việc thay thế thường xuyên gây tốn kém chi phí bạn hãy thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng sản phẩm.
     
     
     
    cửa lưới chống muỗi
     
     

    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi 

    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi không cần phải tháo lắp

    Nếu cửa nhà bạn có lượng bụi bẩn ít, độ bám bẩn nhẹ thì bạn có thể áp dụng cách này. Cách thực hiện như sau:
    • Dùng máy hút bụi hoặc khăn mềm để lau phần lưới chống muỗi. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng loại cọ nhỏ để vệ sinh lưới.
    • Sau đó, dùng khăn khô để lau lại lưới 1 lần nữa cho sạch hẳn.
    • Cuối cùng chỉ cần lấy khăn ẩm để lau sạch các vết bẩn ở khung cửa.

    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi phải tháo rời

    Đây là cách vệ sinh kỹ càng dành cho những cửa sử dụng lâu ngày có độ bám bẩn cao. Bạn làm như sau:
    • Tháo rời phần lưỡi ra rồi dùng vòi nước xịt toàn bộ lưới. Có thể pha thêm 1 ít chất tẩy nhẹ rồi dùng bàn chải để chà hỗn hợp này lên lưới từ trên xuống dưới. Sau đó chỉ cần rửa sạch lại lưới là được.
    • Tiếp đó, bạn dùng khăn mềm để lau bụi còn sót lại rồi lại rửa tiếp bằng nước.
    • Đợi lưới khô thì lắp lại khung là được.

     

    vệ sinh cửa luoi

     

    Tìm mua cửa lưới chống muỗi uy tín tại đâu?

     
    Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín thì cửa lưới chống muỗi Việt Thống chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
     
    Chúng tôi là nhà cung cấp hàng đầu của sản phẩm cua luoi chong muoi, với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi tự tin cung cấp đến quý khách hàng những mẫu cửa lưới cao cấp và đạt chất lượng cao nhất, sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kích cỡ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn.
     
    Cửa lưới chống muỗi Việt Thống cam kết:
     
    • Hàng chính hãng xuất xứ rõ ràng
    • Vận chuyển lắp đặt miễn phí nội thành
    • Dịch vụ sau bán hàng chu đáo nhiệt tình
    • Hoàn tiền nếu hàng không đúng cam kết
    • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp.

     

    công ty việt thống

     

    Nếu bạn đang muốn thay mới cửa lưới cho gia đình đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi với nhiều nămkinh nghiệm trong việc sản xuất và lắp đặt cửa lưới nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy để cửa lưới Việt Thống luôn là người đồng hành cùng bạn, vì sức khỏe gia đình bạn. Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

     

    Cửa lưới chống muỗi theo thời gian sẽ dần trờ nên cũ kĩ và chất lượng cũng vì thế mà suy giảm, đó là lý do mà bạn nên thay mới cửa lưới để bảo vệ sức khỏe gia đình.
    2.15 sao của 12 đánh giá
    Khi nào cần thay mới cửa lưới cho gia đình của bạn
    Khi nào cần thay mới cửa lưới cho gia đình của bạn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567