• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Ngăn ngừa muỗi hiệu quả cho gia đình nhờ cửa lưới chống muỗi

    Ngăn ngừa muỗi triệt để là điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn. Tuy vậy thì dù đã thử nhiều cách nhưng việc ngăn ngừa muỗi lại không thật sự hiệu quả . Điều này thực sự làm nhiều người lo lắng. Nguy hiểm hơn muỗi là một trong những trung gian truyền bệnh. Vậy tại sao cần cải thiện hiệu quả ngăn muỗi? Và vì sao có thể cải thiện hiệu quả ngăn muỗi với cửa lưới chống muỗi? Lời đáp cho những câu hỏi trên đây cũng chính là nội dung bài viết chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn ngay sau đây. Xin mời các bạn theo dõi và khám phá.
     
     
     

     Tại sao cần nâng cao hiệu quả chống muỗi?

    Có nhiều lý do chúng ta cần cải thiện hiệu quả ngăn muỗi. Và những lý do đó là gì các bạn sẽ biết ngay bây giờ:
     
    • Muỗi là loài côn trùng có tốc độ phát triển nhanh, mạnh. Nhất là điều kiện khí hậu ở nước ta.
    • Những giải pháp ngăn muỗi hiện nay chưa mang đến hiệu quả. Mức độ ngăn ngừa chỉ mang tính chất tương đối.
    • Có một số biện pháp ngăn muỗi triệt để tuy nhiên nó lại gây mất an toàn cho con người và môi trường.
    • Muỗi là trung gian truyền nhiều căn bệnh nguy hiểm cho con người. Cần phải tiêu diệt.

     

     

     Làm sao có thể cải thiện hiệu quả ngăn muỗi với cửa lưới?

    Vật liệu sản xuất khung cửa:

    Chất liệu cửa lưới cần đảm bảo về độ chắc chắn, bền bỉ, chống oxi hóa, chống ăn mòn…Có như vậy mới có thể bảo vệ và nâng đỡ toàn bộ cửa. Khung cửa mà không bền đẹp thì rất khó để sản phẩm này mang đến hiệu quả cao.Vậy để đảm bảo những yêu cầu trên khung cửa nên làm bằng chất liệu gì là tốt nhất? Xin trả lời luôn là khung cửa lưới nên chọn làm từ các chất liệu như thép, nhôm, hợp kim. Để chắc chắn tốt nhất nên phun thêm một lớp sơn tĩnh điện.

    Vật liệu sản xuất mắt lưới:

    Cũng tương tự như khung cửa thì lưới của cửa cần có sự chắc chắn, không han gỉ, không ăn mòn. Có như vậy mới ngăn được muỗi, côn trùng và những loại động vật khác. Để đảm bảo những yêu cầu trên lưới của cửa chống muỗi nên được làm bằng các sợi hợp kim, sợi thủy tinh… Có như thế mới có thể đảm bảo sự bền đẹp cũng như hiệu quả ngăn muỗi tối ưu.
     
     
     

    3 Loại cửa lưới mang lại hiệu quả vượt trội đến từ Việt Thống

    Bây giờ chúng ta điểm qua top 3 loại cửa lưới chống muỗi nên mua. Đó là những thông tin về 3 loại cửa lưới chống muỗi này.

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

    Cửa lưới dạng xếp có những thông tin nổi bật dưới đây:
     
    • Cửa lưới chống muỗi 2 cánh dạng xếp có phần lưới được cấu tạo từ sợi thủy tinh xuất xứ từ Mỹ.
    • Phần khung và ray dẫn hướng được sản xuất từ vật liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện.
    • Bộ cửa có cấu tạo 2 cánh với phần day và dây dẫn hướng giúp lưới xếp vào nhẹ nhàng như nan quạt. Dây dẫn hướng giúp định vị lưới một cách chắc chắn, lưới không bị bung ra.
    • Thao tác đóng mở cửa rất nhẹ nhàng, linh hoạt. Bạn có thể dừng lại bất kỳ vị trí nào khi đóng mở.
    • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp đã khắc phục được nhược điểm cửa cuốn là dễ dàng lắp đặt và vệ sinh.
    • Khi không sử dụng, lưới được xếp lại một cách gọn gàng trong hộp kỹ thuật nên rất thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến hệ cửa khác.
    • Cửa dạng xếp rất thích hợp để lắp đặt ở các vị trí cửa có kích thước lớn , yêu cầu không chiếm diện tích. Tính thẩm mỹ cao như cửa đi tại các căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, khách sạn…
    • Cửa lưới dạng xếp giá rẻ không chỉ giúp gia đình bạn cách ly hoàn toàn với ruồi , muỗi, kiến, gián mà còn thể hiện đẳng cấp của bạn.

     

     

    Cửa lưới chống muỗi cánh lùa 2 cánh so le.

    Dưới đây là những thông tin về cửa lưới chống muỗi cánh lùa 2 cánh so le.
     
    • Cửa được làm bằng những vật liệu có độ bền cao nhất
    • Những vật liệu chính để cấu tạo nên cửa chống muỗi dạng lùa như sau. Khung được làm từ chất liệu nhôm định hình đạt chuẩn trong thiết kế kỹ thuật, dành riêng cho mẫu cửa lùa so le. Lưới inox 304 đạt chuẩn quốc tế về hàm lượng niken. Các thành phần khác tạo độ bền đẹp, không gỉ, chịu tác động môi trường tốt.
    • Các phụ kiện khác như: chốt, tay nắm,… Đều được sản xuất từ những vật liệu có chất lượng tốt nhất để đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
    • Vì vậy sản phẩm có thể sử dụng được trong thời gian cực dài, độ bền cao, lên đến 10 năm. Do đó tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho bạn.
    • Màu sắc tinh tế, phù hợp với tổng thể nội thất.
    • Các mẫu cửa lùa có phần khung được sơn tĩnh điện 3 màu: Vân gỗ, màu đen, màu trắng sứ. Đây là các gam màu trung tính, được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất. Nó có thể phù hợp với mọi kiểu kiến trúc khác nhau, nhất là phong cách thiết kế hiện đại. Những gam màu này giúp cho bộ cửa lưới rất dễ phối hợp với các đồ dùng nội thất khác trong nhà. Ví dụ như giường, tủ, bàn, ghế sofa hay sơn tường, trần nhà….
    • Tiết kiệm diện tích không gian ngôi nhà:   Với thiết kế đặc biệt này, bạn không còn phải lo lắng khi đóng hay mở cửa. Nhất là đối với những căn hộ chung cư có diện tích hẹp thì đây là mẫu cửa rất phù hợp.
    • Khả năng chống chuột cực tốt:   Với cửa lùa, ngoài khả năng chống muỗi và các loại côn trùng khác thì khả năng chống chuột cũng vô cùng hiệu quả. Chất liệu lưới inox 304 khiến không một loài gặm nhấm nào có thể cắn rách, ngay cả chuột.
    • Không gian cực kỳ thông thoáng:   Cửa chống muỗi cánh lùa 2 cánh so le mang lại cho ngôi nhà thông thoáng, sạch sẽ. Cửa chống muỗi sẽ không hề ảnh hưởng đến không khí, ánh sáng vào bên trong ngôi nhà. Không gian có diện tích hẹp nhất là vào mùa hè để bạn tận hưởng gió trời mát mẻ. Cửa lưới dạng lùa cũng giúp hạn chế bụi rất tốt, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sạch sẽ hơn.
    •  
     

    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa màu đen

     
    So với các thiết bị chống muỗi khác thì cửa lưới chống muỗi giá rẻ được người tiêu dùng yêu thích vì khả năng ngăn chặn mọi loại côn trùng, rắn, rết, chuột,…ngăn ngừa bụi bặm và các vật thể lạ bay vào nhà. Lưu thông không khí, ánh sáng, gió giữa không gian bên ngoài với bên trong ngôi nhà tốt. Nhờ đó giúp cho căn phòng thông thoáng, sạch sẽ, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái. Biện pháp chống muỗi trên hiệu quả mà không hề độc hại. Bạn không còn phải lỉnh kỉnh với những đồ chống muỗi đã trở thành không phù hợp với cuộc sống ngày nay như màn, vợt muỗi, thuốc xịt muỗi,…. Đối với các gia đình có trẻ nhỏ thì đây là biện pháp tuyệt vời vì không độc hại, không nguy hiểm với bé.
     
     
     
    Trong thiết kế kiến trúc ngôi nhà thì màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng. Cửa lưới chống muỗi với gam màu đen huyền bí, mạnh mẽ. Gam màu tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian nội thất. Một sự phối hợp táo bạo giữa gam màu đen với các gam màu khác sẽ tạo nên ấn tượng cho ngôi nhà. Gam màu đen rất thích hợp để thiết kế nội thất có kiến trúc hiện đại, trẻ trung. Tạo vẻ đẹp lịch lãm, hiên đại cho ngôi nhà.
     
     
     
     
    Giờ các bạn đã biết tại sao có thể cải thiện hiệu quả ngăn muỗi với cửa lưới rồi chứ. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn tìm được địa chỉ bán loại sản phẩm này uy tín. Hãy đến với cửa lưới Việt Thống bạn sẽ không phải thất vọng bởi chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Nhân viên nhiệt tình chu đáo, đội ngũ thi công với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chống muỗi hiệu quả nhất .

    Ngăn ngừa muỗi hiệu quả từ cửa lưới chống muỗi. Giải pháp tối ưu vừa an toàn, vừa mang lai tính thẩm mĩ cao, phù hợp với đông đảo gia đình có trẻ nhỏ.
    4.75 sao của 3145 đánh giá
    Ngăn ngừa muỗi hiệu quả cho gia đình nhờ cửa lưới chống muỗi
    Ngăn ngừa muỗi hiệu quả cho gia đình nhờ cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567