• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những cách chống muỗi hiệu quả

    Muỗi là loài côn trùng gây khó chịu nhất vào ban đêm nhất là lúc đi ngủ. Ban ngày cũng không ngoại lệ những không gian ẩm thấp thiếu ánh sáng cũng được chúng trú ngụ thế nên việc đuổi và diệt muỗi là một vấn đề thiết yếu đối với mỗi chúng ta. Chúng gây hại đến sức khỏe của chúng ta. Và dưới đây là top những cách duổi và diệt muỗi hiệu quả nhất được nhiều người áp dụng. Hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới để không bỏ lỡ cách để bảo vệ gia đình bạn.
     
     
    Đầu tiên, bạn cần hiểu sự khác biệt giữa việc đuổi muỗi và tiêu diệt chúng. Thuốc chống côn trùng làm cho một số vị trí kém hấp dẫn hơn với muỗi, nhưng đừng giết chúng. Vì vậy, sả, khói, bạch đàn chanh, hoa oải hương và dầu cây trà có thể đuổi côn trùng bay, nhưng sẽ không kiểm soát chúng hoặc loại bỏ chúng trong thời gian dài. Thuốc chống côn trùng cũng khác nhau. Ví dụ, trong khi sả có thể ngăn muỗi xâm nhập vào một khu vực nhỏ, kín, nó không thực sự hoạt động trong một không gian rộng mở.
    Có một loạt các phương pháp thực sự diệt muỗi, nhưng không phải là giải pháp tuyệt vời. Tương tự, phun thuốc trừ sâu không phải là một giải pháp lý tưởng vì muỗi có thể kháng lại chúng, các động vật khác bị nhiễm độc và độc tố có thể gây ra thiệt hại môi trường lâu dài
     
    Những cách chống muỗi hiệu quả
     
    1. Giảm thiểu các nguồn giúp muỗi phát sinh
    Nhiều loài muỗi cần nước đọng để sinh sản, vì vậy một trong những phương pháp kiểm soát chúng hiệu quả nhất là loại bỏ các thùng chứa mở và sửa chữa rò rỉ. Đổ thùng chứa nước đọng giết chết ấu trùng sống trong đó trước khi chúng có cơ hội trưởng thành
    Tuy nhiên, loại bỏ nước có thể là không thực tế trong một số trường hợp. Hơn nữa, một số loài thậm chí không cần nước đọng để sinh sản! Loài Aedes truyền Zika và sốt xuất huyết, đẻ trứng ra khỏi nước. Những quả trứng này vẫn tồn tại trong nhiều tháng, sẵn sàng nở khi có đủ nước
     
    Những cách chống muỗi hiệu quả
     
    2. Phương pháp sinh học
    Một giải pháp tốt hơn là dùng những kẻ săn mồi ăn muỗi chưa trưởng thành hoặc trưởng thành hoặc các tác nhân truyền nhiễm gây hại cho muỗi mà không ảnh hưởng đến động vật hoang dã khác.
    Hầu hết các loài cá cảnh tiêu thụ ấu trùng muỗi, bao gồm cá koi và minnows. Thằn lằn, tắc kè, chuồn chuồn trưởng thành và naiads, ếch, dơi, nhện và động vật giáp xác đều ăn muỗi
     
    Muỗi trưởng thành dễ bị nhiễm bệnh do nấm Metarhizium anisoplilae và Beauveria bassiana. Một tác nhân truyền nhiễm thực tế hơn là các bào tử của vi khuẩn đất Bacillus thurigiensis israelensis (BTI) ,. Nhiễm trùng BTI làm cho ấu trùng không thể ăn, khiến chúng chết. Các viên BTI có sẵn tại các cửa hàng gia đình và làm vườn, dễ sử dụng (chỉ cần thêm chúng vào nước đọng) và chỉ ảnh hưởng đến muỗi, ruồi đen và nấm gặm nhấm. Nước được xử lý vẫn an toàn cho vật nuôi và động vật hoang dã để uống. Nhược điểm của BTI là nó đòi hỏi phải sử dụng lại mỗi tuần hoặc hai tuần và nó không giết được muỗi trưởng thành.
     
    Những cách chống muỗi hiệu quả
     
    3. Phương pháp hóa lý
    Có một số phương pháp hóa học nhắm vào muỗi mà không gây rủi ro cho các động vật khác đi kèm với việc phun thuốc trừ sâu.
    Một số phương pháp dựa vào chất hấp dẫn hóa học để dụ muỗi đến tận cùng. Muỗi bị thu hút bởi carbon dioxide, mùi hương đường, nhiệt, axit lactic và octenal. Con cái ống đồng (những người mang trứng) có thể bị thu hút bởi những cái bẫy được tẩm một loại hormone được giải phóng trong quá trình đẻ trứng.
    Nơi chưa chấp muỗi là thùng chứa đầy nước, tối, thường có một lỗ nhỏ để ngăn động vật lớn hơn uống nước. Một số bẫy sử dụng hóa chất để mồi bẫy, trong khi những cái khác chỉ đơn giản là cung cấp một nơi sinh sản thuận tiện. Các bẫy có thể chứa đầy động vật ăn thịt (ví dụ: cá) hoặc thuốc trừ sâu pha loãng để diệt ấu trùng (diệt bọ gậy) và đôi khi là người trưởng thành. Những cái bẫy có hiệu quả cao và giá cả phải chăng. Nhược điểm là nhiều bẫy phải được sử dụng để bao phủ một khu vực 
     
    Những cách chống muỗi hiệu quả
     
    4. Phương pháp vật lý
    Một ví dụ về một phương pháp vật lý để diệt muỗi là dùng tay của chúng, một cái đập ruồi hoặc một cái đập điện. Mặc dù bọ xít bọ không lý tưởng ngoài trời vì chúng có thể tiêu diệt côn trùng có ích một cách không cần thiết. Chỉ cần nhớ, bạn cần mồi một con bọ xít bọ để thu hút muỗi, bởi vì chúng không quan tâm đến ánh sáng xanh đẹp.
     
    Những cách chống muỗi hiệu quả
     
    Nếu bạn nghiêm túc về việc diệt muỗi, có lẽ bạn sẽ cần sử dụng kết hợp các phương pháp để kiểm soát chúng. Một số chiến lược hiệu quả nhất nhắm vào ấu trùng hoặc con trưởng thành. Những người khác giết muỗi ở tất cả các giai đoạn trong vòng đời của chúng, nhưng có thể bỏ lỡ một số côn trùng.
     
    Ngoài những phương pháp vừa nêu trên, một giải pháp cực kỳ hiệu quả, không tốn nhiều công sức mà lại thân thiện với môi trường bạn không thể bỏ qua chính là sử dụng cửa lưới chống muỗi.
    Cửa lưới chống muỗi là loại cửa lưới được sử dụng để ngăn chặn sự xâm nhập của các loại muỗi, côn trùng và một số loại động vật có khả năng gây hại cho sức khỏe con người.
    Trước tình hình nhiều dịch bệnh phát sinh và có chiều hướng lan rộng như hiện nay thì việc sử dụng cửa lưới chống muỗi là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết để đảm bảo sức khỏe, tính mạng cho mỗi chúng ta.
     
    Những cách chống muỗi hiệu quả
     
    Các loại cửa lưới chống muỗi được ưu chuộng
     
    1. Cửa lưới dạng xếp
    Cửa lưới chống muỗi dạng này được sử dụng kết hợp cùng một khung hợp kim nhôm, có thể thay đổi màu sắc tùy ý chủ nhà. Vì vậy, khiến khung cửa hài hòa và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hợp kim nhôm có sức chịu gió, bão tốt,... do đó đây cũng là loại cửa lưới có độ bền cao. Bạn có thể sử dụng cửa chống muỗi dạng này ở mọi vị trí trong gia đình, kể cả cửa chính.
     
    2. Cửa lưới tự cuốn
    Đây là loại cửa chống muỗi thích hợp với cửa sổ. Với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, thông qua thao tác dễ dạng, bạn có thể phát huy công dụng chống muỗi tuyệt vời của loại cửa này. Vì vậy, cửa lưới chống muỗi tự cuốn được nhiều gia đình chọn cho hệ thống cửa sổ nhà mình.
     
    3. Cửa lưới dạng lùa
    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa cũng được lắp đặt với màu sắc đa dạng. Do vậy, gia chủ dễ dàng tìm được một sản phẩm hài hòa nhất với ngôi nhà của mình. Với thiết kế thông minh, dạng cửa lưới này giúp tiết kiệm không gian sử dụng, đồng thời phù hợp với nhiều khu vực. Cửa chính thường là vị trí được sử dụng cửa dạng lùa nhiều nhất. 
     
    Những cách chống muỗi hiệu quả
     
    4. Cửa lưới cố định
    Với những khu vực có diện tích nhỏ cửa lưới cố định là phù hợp nhất. Các vị trí này có thể kể đến như cửa sổ nhỏ trong phòng ngủ, nhà bếp,... Với loại cửa này bạn không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào để đóng và mở cửa. Diện tích trung bình của cửa lưới dạng này còn có thể lắp đặt cho khu vực nhà xưởng vừa và nhỏ.
     
     Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu cửa lửa chống muỗi giá rẻ, chất lượng phù hợp với bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ để được tư vấn và nhận những ưu đãi nhé.

    Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu cửa lửa chống muỗi giá rẻ, chất lượng phù hợp với bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ để được tư vấn và nhận những ư
    4.95 sao của 2403 đánh giá
    Những cách chống muỗi hiệu quả
    Những cách chống muỗi hiệu quả
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567