• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi lựa chọn cửa lưới chống muỗi

    Bạn có biết rằng muỗi là mối đe dọa thực sự cho bạn, con cái và vật nuôi của bạn? Thật vậy, chúng có thể truyền cho bạn căn bệnh nghiêm trọng như sốt xuất huyết, Zika, Sốt rét và nhiều hơn nữa. Thật không may, không có vắc-xin cho hầu hết các bệnh này, hậu quả có thể rất nghiêm trọng. Do đó, bảo vệ bản thân khỏi muỗi là cần thiết. Có một số cách để làm điều này, bạn có thể sử dụng thuốc chống muỗi hoặc bẫy muỗi, nhưng đơn giản nhất là mua cửa lưới chống muỗi, chúng tôi sẽ giải thích cho bạn lý do tại sao trong hướng dẫn mua này.

    Cửa lưới chống muỗi là gì?

    Lưới chống muỗi là một lưới bằng polyester hoặc kim loại có thể được chế tạo đặc biệt cho giường của bạn hoặc cho cửa sổ và cửa ra vào của bạn. Mục đích của những tấm lưới chống muỗi này là để ngăn muỗi và các loài gây hại khác xâm nhập vào nhà, trong khi vẫn có khả năng để cửa sổ và cửa mở ra để có không khí trong lành.

    Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi lựa chọn cửa lưới chống muỗi

    Tại sao nên mua cửa lưới chống muỗi?

    Lý do tốt nhất là không có gì khó chịu hơn khi nghe tiếng muỗi kêu khi bạn cố gắng ngủ và thức dậy với hàng chục vết cắn. Có những ưu và nhược điểm khác nhưng cuối cùng, cửa lưới chống muỗi là một lựa chọn vô cùng tốt để chống muỗi.

    Ưu điểm:

    • Đa số không sử dụng hóa chất độc hại
    • Không cần phải suy nghĩ về bẫy ánh sáng hoặc cắm một con muỗi. Vì vậy, nó không tiêu thụ điện.
    • Chỉ có chi phí mua hàng. Không cần mua nạp tiền như một số bẫy
    • Đó là một khoản đầu tư dài hạn để tiết kiệm tiền
    • Điều này cho phép bạn ngủ yên bình với một luồng không khí trong lành.
    • Một số màn chống muỗi có thể cầm tay, rất thuận tiện nếu bạn đi du lịch trong khi cắm trại

    Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi lựa chọn cửa lưới chống muỗi

    Nhược điểm:

    • Nếu bạn có nhiều cửa sổ, nó có thể đắt tiền.
    • Việc quên đóng cửa lưới chống muỗi hoặc cài đặt không đúng cách sẽ khiến bạn tiếp xúc với muỗi
    • Nó có thể không thẩm mỹ lắm

    Các loại lưới chính là gì?

    Cửa lưới chống muỗi:

    Thứ nhất, màn chống muỗi có thể được chia thành hai loại rộng, những loại được ngâm tẩm với chất chống thấm và loại không có chất chống thấm. Những loại được ngâm tẩm là với permethrin, một hợp chất hóa học được biết đến để đuổi muỗi hoặc tiêu diệt chúng nếu chúng đậu trên chúng. Những chiếc màn chống muỗi này rất hiệu quả, chúng thường ở dạng dễ vận chuyển vì nên sử dụng chúng nếu bạn ngủ tạm thời ở nơi bị muỗi mang mầm bệnh, nếu không thì không nên sử dụng chúng cho nơi bạn sống vì hóa chất khá độc hại.

    Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi lựa chọn cửa lưới chống muỗi

    Có hai cách để có được những tấm lưới chống muỗi này. Đầu tiên là sự ngâm tẩm sâu các sợi của lưới. Cửa lưới chống muỗi có hiệu lực trong 3 năm và kéo dài tới 15 đến 20 lần giặt ở 30 ° (86ºF). Phương pháp khác là ngâm lưới chống muỗi trong dung dịch permethrin. Quá trình này được coi là có hiệu lực trong 6 tháng. Chúng kéo dài tới 3 đến 5 lần giặt ở 30 ° C (86ºF).

    Tất cả màn chống muỗi đều có thể giặt được. Cảnh báo: hiệu quả của việc ngâm tẩm giảm dần sau mỗi lần rửa.

    Lưới chống muỗi:

    Bạn có thể dễ dàng tự sửa các màn hình này, chúng thường được tìm thấy trong tất cả các kích cỡ có thể của cửa sổ với giá rất phải chăng.Khung của bạn là kim loại và bạn có thể sử dụng thanh từ để cố định lưới hoặc bạn có thể sử dụng băng dính.

    Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi lựa chọn cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới tự cuốn:

    Bằng cách kéo dây hoặc nhấn một tay cầm, bạn đưa nó xuống và lên. Thực sự dễ dàng và nhanh chóng để sử dụng. Các lỗ mở không cồng kềnh vì vậy chúng là lưới tốt nhất nếu bạn cần mở cửa sổ thường xuyên! Hơn nữa tiềm năng bảo vệ là rất tốt.

    Cửa lưới:

    Rất thiết thực nếu bạn muốn một lỗ mở lớn để không khí lọt vào nhà bạn.

    Ngoài ra, việc mở thường được thực hiện với các khung từ tính, bạn có thể mở nó rất dễ dàng và nó sẽ tự động đóng lại. Không có nguy cơ để nó mở và hoàn hảo nếu bạn có động vật, chúng có thể ra ngoài một mình mà không làm phiền bạn!

    Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi lựa chọn cửa lưới chống muỗi

    Màn ngủ :

    Giường lưới là hoàn hảo nếu bạn muốn được bảo vệ đầy đủ khi bạn ngủ. Nó có thể được tìm thấy trên một khung lớn lớn hơn giường, chúng rất hữu ích nếu bạn không thể dễ dàng treo lưới chống muỗi trên trần nhà, nhưng không thể vận chuyển.

    Do đó, loại màn chống muỗi lớn khác là loại bạn treo trên trần nhà. Cửa mở của chúng cồng kềnh hơn một chút nhưng chúng rất thực tế, thực sự bạn có thể dễ dàng mang chúng theo nếu bạn đi cắm trại hoặc tháo chúng ra để giặt.

    Lưới trẻ em:

    Con bạn cũng phải được bảo vệ khỏi muỗi. Những tấm lưới chống muỗi này là hoàn hảo cho con bạn ngủ trưa bên trong. Ngoài ra, chúng có thể dễ dàng vận chuyển và bạn có thể mang nó bên ngoài để con bạn chơi an toàn bên trong.

    Làm thế nào để chọn lưới chống muỗi tốt nhất?

    Câu hỏi đầu tiên là chọn loại nào?

    Bạn đang có kế hoạch đến một nơi được biết là bị nhiễm muỗi mang mầm bệnh và bạn đang đi cắm trại hoặc ngủ trong một căn phòng không có lưới? Sau đó, bạn cần một lưới chống muỗi dễ dàng vận chuyển mà bạn có thể treo trong lều của bạn hoặc cho thuê của bạn. Điều tốt nhất là nó cũng được ngâm tẩm với chất chống thấm để có hiệu quả cao hơn!

    Ngân sách của bạn lớn hay nhỏ?

    Nếu ngân sách của bạn không đủ, chỉ cần một tấm lưới giường có thể đủ để bảo vệ bạn vào ban đêm. Nếu nó ở mức trung bình hoặc bạn không có cửa sổ quá nhiều, lưới dính là một lựa chọn tốt.

    Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi lựa chọn cửa lưới chống muỗi

    Và nếu bạn có một ngân sách tốt, cũng không cần phải rất lớn, thì màn chống muỗi và màn cửa từ sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở thành một nơi yên bình thực sự mà không có muỗi và côn trùng khác.

    Câu hỏi thứ hai là những gì tìm kiếm trước khi mua nó?

    Lưới chống muỗi phải có lưới kín, Nếu không, sản phẩm sẽ không giữ được tất cả côn trùng bên ngoài! Ví dụ, một con muỗi có kích thước 0,3 đến 1,9 cm (0,125 đến 0,75 inch).

    Cửa lưới chống muỗi của bạn cũng nên:

    • Được làm bằng sợi thủy tinh nếu là lưới cửa sổ vì đây là vật liệu chịu lực tốt nhất bên ngoài.
    • Không thấm nước để chống chịu thời tiết tốt hơn.
    • Chống tia cực tím
    • Chống cháy
    • Thiết kế phải phù hợp với ngôi nhà của bạn
    • Việc mở phải dễ dàng.
    • Phải có kích thước hoàn hảo để tránh muỗi truyền qua

    Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi lựa chọn cửa lưới chống muỗi

    Bây giờ nhờ vào hướng dẫn mua hàng này, bạn biết tất cả những gì bạn cần nếu bạn có kế hoạch mua lưới chống muỗi! Nếu đã đưa ra được những quyết định phù hợp, đừng ngần ngại liên hệ công ty Việt Thống Hưng Thịnh để được thi công cửa lưới chống muỗi một cách nhanh chóng nhất nhé!

    Tin tức Cập nhật những thông tin cửa lưới mới nhất trên thị trường tới người tiêu dùng. Luôn cập nhật thường xuyên cửa chống muỗi và những cách phòng chống muỗi được mọi người ưa chuộng nhất.
    4.75 sao của 1419 đánh giá
    Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi lựa chọn cửa lưới chống muỗi
    Những điều cần biết về cửa lưới chống muỗi lựa chọn cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567