• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Ưu điểm khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi không ray

    Nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi hiện nay tại các gia đình ngày càng tăng lên, để áp ứng được những yêu cầu của người tiêu dùng, công ty Việt Thống chúng tôi đã cho ra thị trường rất nhiều loại cửa lưới với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cũng như màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không kể đến cửa lưới chống muỗi xếp và cửa lưới chống muỗi tự cuốn, mặt hàng không chỉ mang lại lợi ích sử dụng cao mà còn đem lại nét thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
     
     
    Trong hai loại chính, cửa lưới chống muỗi xếp không ray lại là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn bởi vì những tính năng nổi trội của nó. Cửa lưới xếp không ray nằm trong phân khúc cửa lưới cao cấp trên thị trường. Với ưu thế nổi trội của mình, đây là chọn lựa tốt nhất đối với cửa đi lại hoặc cửa có kích thước lớn.

    Cửa lưới chống muỗi không ray là gì?

    Cửa lưới chống muỗi không ray là loại cửa nhìn gần giống dạng cửa lùa nhưng ở dưới không có ray nên giúp bạn di chuyển dễ dàng không bị vướng víu bởi ray dưới sàn nhà. Chính vì thế mà loại cửa lưới không ray này thích hợp nhất cho việc lắp đặt làm cửa đi chính của ngôi nhà.
     
    Ưu điểm khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi không ray

    Đặc điểm cấu tạo

    • Phần khung:
    Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có lớp sơn tĩnh điện bên ngoài để chống gỉ sét và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Màu sắc của khung được lựa chọn theo yêu cầu của khách hàng.
    Thanh đứng cố định, thanh đứng chạy được làm chắc chắn.
    • Phần lưới: 
    Lưới được dệt bằng sợi inox 304 hoặc sợi thủy tinh cao cấp có đường kính lỗ thông gió nhỏ tạo độ thông thoáng và sợi lưới được dệt chắc chắn, tỉ mỉ. Ta sẽ không thấy các sợi lưới khi nhìn với khoảng cách 2m trở lên.
    • Phụ kiện: 
    Các phụ kiện được sản xuất từ thép mạ kẽm và nhựa chịu được mọi loại thời tiết mang đến độ bền cho sản phẩm.
     
    Ưu điểm khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi không ray

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi không ray

    • Với thiết kế không ray, sẽ rất dễ dàng kéo ra và tiện dụng, thuận lợi trong quá trình sử dụng, bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ và người già, khi không dùng nữa có thể đóng gọn về một hoặc hai bên.
    • Cửa lưới được xếp gọn gàng và nằm gọn trong phần khung nhôm, điều này giúp tạo độ thẩm mĩ cao cho ngôi nhà.
    • Cửa có độ bền cao, bề mặt lưới chắc chắc có thể chịu được các kiểu thời tiết và môi trường khắc nghiệt. Tuổi thọ của cửa có thể lên tới 10-15 năm.
    • Ngăn chặn không cho các loại côn trùng xâm nhập vào nhà như muỗi, ruồi, gián….mà lại mang lại ánh sáng tự nhiên nên tạo bầu không khí trong lành cho căn nhà.
    • Do có độ thông thoáng nên giúp tiết kiệm điện năng do không phải sử dụng điều hòa, quạt.
    • An toàn, không gây khó chịu cho người dùng, thân thiện với môi trường.
    • Phù hợp với các cửa đi chính, cửa thông phòng, phù hợp với các dòng cửa có kích thước lớn. 
    • Phù hợp với các chung cư và biệt thự cao cấp, độ thẩm mỹ cao, sang trọng.

    Ưu điểm khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi không ray

    Điểm khác biệt của cửa lưới không ray

    Ngày nay, hầu hết các cửa chống muỗi trên thị trường đều sử dụng khung nhôm làm khung cửa. Nhưng có một khuyết điểm rất lớn khi lắp cho cửa đi lại là có ray nhôm phía dưới, ray cao. Gây khó khăn cho việc vệ sinh nhà cửa, dễ bị vấp ngã nếu đá vào ray. Hơn nữa các hệ cửa này đều sử dụng nhôm nhỏ, nếu thi công cho cửa có kích thước lớn sẽ không đẹp và chắc chắn.
     
    Cửa lưới xếp không ray ra đời là một sản phẩm thay thế hoàn hảo, nó khắc phục toàn bộ các đặc điểm còn lại của cửa lưới chống muỗi. Cửa chắc chắn, không có ray bên dưới, màu nhôm đa dạng. Cửa lưới xếp không ray đã và sẽ là mẫu cửa không thể thiếu cho những ai quan tâm đến sản phẩm cửa lưới chống muỗi.

    Cách vệ sinh cửa lưới

    Để đảm bảo được độ bền và tính thẩm mĩ của cửa, chúng ta không thể bỏ qua khâu vệ sinh và bảo dưỡng. Thông thường, cửa lưới nên được vệ sinh ít nhất 3 tháng một lần. Vì trong quá trình sử dụng, lượng bụi bẩn bám vào mặt lưới hay xác côn trùng sẽ gây nên sự khó chịu cho người nhìn và cũng không tốt cho trẻ em nếu trẻ tò mò lấy tay cầm chúng hay vấy bẩn lên người mình.
     
    Ưu điểm khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi không ray
     
    Bạn nên sử dụng dẻ hoặc bàn chải nhỏ để loại bỏ những bụi bẩn, xác côn trùng trên mặt lưới. Sau đó dùng khăn ẩm đã nhúng qua nước xà phòng để lau sạch cửa. Bạn cũng có thể dùng khăn mềm giặt qua những loại nước rửa có mùi thơm để cửa được sạch sẽ và lưu lại hương thơm.
     
    Với các trường hợp đặc biệt, có thể tháo rời cửa ra để có thể vệ sinh và bảo trì cửa một cách dễ dàng.
     
    Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được kiến thức về loại cửa lưới chống muỗi xếp giá rẻ không ray và ưu điểm vượt trội của loại sản phẩm này. 
     
    Công ty Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chuyên cung cấp, thiết kế và lắp đặt các loại cửa lưới trên thị trường với chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt!

    Ưu điểm khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi không ray. Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không kể đến cửa lưới chống muỗi xếp, mặt hàng không chỉ mang lại lợi ích sử dụng cao mà còn đem lại nét thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
    2.75 sao của 11 đánh giá
    Ưu điểm khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi không ray
    Ưu điểm khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi không ray
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567