• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh

    Khách hàng ngày nay dường như khắt khe hơn trong mọi quyết định mua hàng của mình. Họ đòi hỏi ở nhà sản xuất cho ra đời sản phẩm mang lại nhiều giá trị sử dụng hơn nhưng cũng kèm theo đó là với giá hợp lý nhất cho sản phẩm. Nắm được tâm lý mua hàng chung của người tiêu dùng Việt mà công ty cửa lưới Việt Thống chuyên cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh.
     
     
    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi và côn trùng của công ty cửa lưới Việt Thống được đầu tư về trang thiết bị sản xuất hiện đại và đầu tư cao và khâu thiết kế mẫu mã cho sản phẩm. Từ đó, không ngừng gửi đến khách hàng các sản phẩm mới với tính năng vượt trội.
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh

    Tác hại của muỗi đến đời sống con người

    • Ở hầu hết các nước có khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới các bệnh do muỗi gây nhiều thiệt hại cho sức khỏe con người (trẻ em và cả người lớn), gây tử vong cao và để lại nhiều di chứng ở trẻ em. Đây là vấn đề được ngành y tế đặc biệt quan tâm. Vào mùa mưa số lượng muỗi gia tăng nhanh, thường có nhiều nguy cơ gây thành dịch bệnh như là: bệnh sốt rét, bệnh sốt xuất huyết, bệnh viêm não, bệnh giun chỉ…
    • Theo thống kê dịch tễ ở 20 tỉnh phía nam nước ta trong năm 2004 có 66.151 ca sốt xuất huyết và 103 người chết, tăng 66,8% và 50% so với 2003. Tập hợp thông tin từ nhiều nguồn khác nhau cho thấy số lượng muỗi và dịch bệnh do muỗi năm 2005 này có thể khốc liệt hơn năm 2004.
    • Thực chất muỗi không có khả năng gây bệnh mà nó là vecteur truyền các virus gây bệnh, là kí chủ trung gian của virus gây bệnh. Vấn đề ở đây là phải tiêu diệt kí chủ trung gian này mới có thể khống chế và tiêu diệt được bệnh.
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh
     

    Ngăn chặn muỗi bằng lưới chống muỗi

    Những cách phòng chống muỗi trước đây như dùng thuốc xịt muỗi, trồng cây đuổi muỗi,… vẫn không ngăn chặn hoàn toàn muỗi xâm nhập vào nhà. Chính vì vậy, Công ty lưới muỗi Việt Thống Hưng Thịnh đã sản xuất ra các dòng cửa lưới chống muỗi để ngăn chặn muỗi xâm nhập vào nhà hay nơi bạn muốn lắp ráp cửa lưới chống muỗi. Cùng tìm hiểu xem cửa lưới chống muỗi được sản xuất như thế nào mà có thể ngăn chặn được muỗi nhé!
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh
     

    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    • Hộp cuốn: có lẽ đây chính là bộ phận làm nên sự khác biệt của sản phẩm so với các mẫu cửa lưới khác. Hộp cuốn dùng để chứa lưới, trục cuốn và các chi tiết định vị khác.
    • Ray dẫn hướng:  việc lắp đặt ray dẫn có tác dụng làm cố định lưới để lưới không thể bị bung ra khỏi khung khi hoạt động, đồng thời giúp dẫn hướng lưới chạy ngang hay chạy dọc tùy theo loại của cuốn mà bạn chọn. Ray cửa được thiết kế đúng tiêu chuẩn là rang phải làm cho lứi được che kín, để khi lưới chuyển động sẽ không bị mắc hay bị rách lưới.
    • Ray có gắn phớt lông ngăn muỗi có tác dụng làm kín để bất cứ loại côn trùng nhỏ nhất cũng không chui vào được.
    • Lưới sợi thủy tinh: được sử dụng chất liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, bên ngoài lưới được phủ một lớp nhựa để tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Việc sử dụng chất liệu này giúp làm giảm tối đa cản sáng, do đó ở cự ly rất gần bạn cũng không nhìn thấy lưới. Thiết kế lưới tinh xảo giúp ngăn chặn mọi loại côn trùng.
    • Trục cuốn: được thiết kế bằng nhôm định hình cao cấp cùng  thông số cụ thể để thắng được lực nén, kéo của lò xo.
    • Được sơn cùng tông màu, rất phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Bạn có thể sử dụng cửa có những màu đen, trắng sứ hay vân gỗ…
    • Ngoài ra còn có các chi tiết phụ khác như khóa lẫy, nắp nhựa,…
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh
     

    Ưu điểm cửa lưới chống muỗi

    • Cửa lưới chống muỗi giúp ngăn chặn côn trùng hiệu quả.
    • Không những ngăn chặn muỗi hiệu quả còn ngăn chặn được các loại côn trùng như rắn, chuột...
    • Tiết kiệm điện.
    • Tiết kiệm chi phí.
    • Tạo thẩm mỹ cho ngôi nhà.
    • Không gây độc hại cho môi trường và sức khỏ con người.
    • Chất liệu sử dụng làm sản phẩm cao cấp, chống gỉ sét, chống sự bào mòn của môi trường.
    • Giúp lưu thông gió, ánh sáng, không khí, tạo không gian trong lành, thoải mái.
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh
     

    Phân loại cửa lưới chống muỗi

    • Cửa lưới chống muỗi inox thường sử dụng cho các nhà biệt thự, chung cư hay ở những khu nhà liền kề.
    • Cửa lưới cố định thường được ưu tiên sử dụng cho nhà kho, nhà máy... những nơi ít sử dụng đê n.
    • Cửa xếp không ray có kích thước nhỏ nên chủ yếu sử dụng cho những ô cửa có diện tích nhỏ hay vừa phải.
    • Cửa lưới có ray là dạng thông dụng nhất dành cho các ô cửa lớn có diện tích lớn.
    • Cửa chống muỗi tự cuốn cũng như cửa chống muỗi không ray, cửa này có kích thước nhỏ, phù hợp cho việc lắp đặt cửa sổ.
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh
     

    Thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở đâu uy tín, chất lượng

    Sản phẩm Cửa Lưới Chống Muỗi của Việt Thống Hưng Thịnh được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại, mỗi sản phẩm phải đạt chuẩn chất lượng, an toàn và mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra sản phẩm luôn có đặc tính nổi bật là không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài, không gây độc hại và thân thiện với môi trường và người sử dụng.
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh
     
    Bên cạnh đó, do công ty sản xuất theo công nghệ độc quyền của mình và được sản xuất ngay tại Việt Nam nên chi phí sản xuất của sản phẩm được giảm đi đáng kể từ đó làm cho giá thành của sản phẩm rất phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân hiện nay.
     
    Công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống tự hào là công ty cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh. Từ đó, chúng tôi giúp cho người dân có cơ hội tiếp xúc với sản phẩm ưu việt với mức giá hợp lý nhất để khách hàng dễ dàng lắp đặt cửa chống muỗi cho gia đình của mình. Chúng tôi nhận thi công cửa lưới chống muỗi tại TPHCM và các khu vực lân cận.
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh
     
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ chỉ có thể mua được tại công ty Việt Thống chúng tôi tại số 54B, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và giao hàng tận nơi cho khách hàng trên địa bàn Hồ Chí Minh và trên toàn quốc.
    Để đặt mua hoặc chiêm ngưỡng sản phẩm trực tiếp khách hàng hãy liên hệ đến địa chỉ được đính kèm bên dưới website.

    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm cửa lưới chống muỗi của công ty cửa lưới Việt Thống được đầu tư về trang thiết bị sản xuất hiện đại và đầu tư cao
    4.85 sao của 1288 đánh giá
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Cửa lưới chống muỗi giá rẻ nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567