• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    4 cách chống muỗi đốt hiệu quả

    Như các bạn đã biết, hiện nay, chúng ta có rất nhiều biện pháp phòng chống muỗi đốt như dùng hóa chất, sử dụng nhang muỗi hay vợt điện,…Tuy nhiên, tất cả các phương pháp này đều chỉ có tác dụng tức thời và không mang lại hiệu quả cao. Vì vậy, bạn đang tìm kiếm cách chống muỗi an toàn và hiệu quả hơn. Hãy cùng cửa lưới chống muỗi lùa giá rẻ tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây, bạn sẽ tìm được câu trả lời đúng đắn nhất.
     
     
    Chống muỗi đốt bằng các sản phẩm từ thiên nhiên
     
    Có thể bạn chưa biết, một số sản phẩm từ thiên nhiên có công dụng chống muỗi rất tốt như vỏ quýt, cam, bưởi, tỏi,…. Thay vì bỏ vỏ quýt khi ăn thì bạn có thể tái sử dụng chúng để diệt muỗi. Bạn hãy mang vỏ quýt sau khi phơi khô đốt để hương thơm xua đuổi muỗi. Mùi thơm của vỏ quýt, cam, bưởi là hương thơm mà muỗi rất kỵ. Đồng thời, không gian sống của bạn cũng trở nên dễ chịu và thơm tho hơn.
     
    Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng tinh dầu được chiết xuất từ quýt, cam để đuổi muỗi. Hãy mang đèn xông tinh dầu để gần những nơi nhiều muỗi để chúng rời đi. Tinh dầu còn có tác dụng giúp an thần ngủ ngon và thư giãn tinh thần. Không gian nhà bạn sẽ không còn những mùi hôi, ẩm mốc khó chịu nữa.
     
    4 cách chỗng muỗi đốt
     
    Chống muỗi đốt bằng cách sử dụng máy hút bụi
     
    Hiện tại, chúng ta có rất nhiều cách chống muỗi. Tuy nhiên, mỗi phương pháp mỗi sẽ có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Tùy theo sở thích và điều kiện mà mỗi người có thể sử dụng những cách thức khác nhau. Nếu nhà bạn có sẵn chiếc máy hút bụi thì hãy tận dụng nó như một công cụ diệt sạch muỗi và những bụi bẩn không nên có. Thông thường muỗi hay ẩn nấp ở những góc tối nhiều mạng nhện như gầm giường, hộc tủ, góc bàn, dưới ghế sofa. Bạn hãy đưa máy hút bụi vào đây để diệt muỗi. Cách này khá dễ và không mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, sử dụng máy hút bụi không thể diệt sạch triệt để muỗi trong nhà. Bạn có thể kết hợp với các phương pháp khác để tăng hiệu quả.
     
    Chống muỗi đốt bằng cách trồng cây trong nhà
     
    Ngoài hai cách trên thì chúng ta có rất nhiều phương pháp chống muỗi. Tuy nhiên, trồng cây trong nhà lại được rất nhiều người sử dụng. Bạn có thể trồng sả, húng quế, bạc hà,… Thay vì sử dụng thuốc xịt muỗi có hóa chất để diệt muỗi thì mùi thơm từ những loại cây này sẽ giúp bạn xua đuổi muỗi.
     
    Bạn có thể mua sẵn cây sả, húng quế ngoài chợ về trồng trước nhà, trên ban công sau đó cho vào chậu để trong nhà. Một cách đơn giản khác bạn có thể cho sả vào lọ thủy tinh để trong phòng, nhà tắm hoặc những nơi thường có nhiều muỗi. Hương thơm của sả, húng quế không chỉ làm muỗi bỏ đi mà còn giúp cho môi trường của bạn thông thoáng hơn.
     
    Ngoài ra, bạn còn có thể ăn tỏi để muỗi không đậu trên người. Muỗi cực kì ghét mùi tỏi nên sẽ không lại gần bạn. Tuy nhiên, cách này không quá khả năng vì ăn nhiều tỏi không tốt cho cơ thể.
     
     
    4 cách chống muỗi đốt hiệu quả
    Chống muỗi đốt bằng lắp đặt cửa chống muỗi
     
    Sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn giá rẻ, lưới chống côn trùng là cách vừa an toàn tuyệt đối lại còn giúp tăng thêm nét thẫm mỹ cho ngôi nhà của mình. Khách hàng chỉ cần liên hệ công ty lắp đặt uy tín thì chỉ sau 3 ngày là bạn đã có thể bảo vệ không gian sống khỏi mọi sự tấn công của các các loài côn trùng.
     
    Bài viết vừa chia sẻ một số cách chống muỗi đốt cơ bản mà bạn nên biết. Tham khảo và kết hợp những phương pháp này sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Đồng thời, môi trường sống cũng trở nên an toàn và thoáng mát hơn.

    4 cách chống muỗi đốt hiệu quả. Như các bạn đã biết, hiện nay chúng ta có rất nhiều biện pháp phòng chống muỗi đốt như dùng hóa chất, sử dụng nhang muỗi hay vợt điện,…Tuy nhiên, tất cả các phương pháp này đều chỉ có tác dụng tức thời và không mang lại hiệu quả cao.
    4.75 sao của 2329 đánh giá
    4 cách chống muỗi đốt hiệu quả
    4 cách chống muỗi đốt hiệu quả
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567