• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    5 lợi ích không thể bỏ qua của cửa lưới chống muỗi

    Phương pháp sử dụng cửa lưới chống muỗi  để bảo vệ sức khỏe gia đình hiện nay đang được mọi người hết sức quan tâm và ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi. Vì giá thành hợp lí, thẩm mĩ, bền lâu và quan trọng là hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối. 
     
    Hôm nay Việt Thống Hưng Thịnh sẽ liệt kê cho quý khách hàng thấy được 5 lợi ích không thể bỏ qua của cửa lưới chống muỗi.
     
     
    1. Bảo vệ tuyệt đối sức khỏe gia đình
     
    Với cấu tạo đơn giản nhưng chi tiết của mình,cửa lưới chống muỗi có khả năng ngăn chặn tuyệt đối những vật thể lạ, mọi côn trùng có cánh bị thu hút bởi ánh đèn và giảm thiểu tối đa sự xâm nhập của bụi, gió lớn sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và thông thoáng thay cho một chiếc rèm, cánh cửa bí bách, tối tăm. Hạn chế tối đa khả năng mắc các bệnh truyền nhiễm từ chuột, gián, ruồi, muỗi,…mà không phải chịu đựng những mùi hương khó chịu từ thuốc diệt côn trùng độc hại.
     
    2. Đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt vời
     
    Nếu bạn có một không gian mở với những chiếc cửa kính thì những chiếc cửa lưới chống muỗi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi khả năng hòa hợp với mọi mẫu cửa và màu kính giúp ngôi nhà luôn giữ được sự sang trọng vốn có, việc hạn chế tầm nhìn là điều bạn hoàn toàn không phải lo nghĩ bởi cấu trúc sợi tách của những cánh cửa này. Với sự đặc biệt của mình những cánh cửa này không chỉ bảo vệ hoàn hảo ngôi nhà mà còn là “gia vị mới”, tăng tính hiện đại và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
    5 lợi ích không thể bỏ qua của cửa lưới chống muỗi
    3. Lời giải hoàn hảo cho vấn đề chi phí
     
    Nếu việc sắm những bộ hương muỗi, vợt muỗi, màn chống ruồi, muỗi, thuốc xịt muỗi, các loại quạt hay việc phải suy nghĩ đến những chiếc điều hòa đắt đỏ do không thể mở cửa thông thoáng vì muỗi đang là nỗi lo của bạn thì những chiếc cửa lưới chống muỗi sẽ là lời giải hoàn hảo nhất cho những vấn đề của bạn. Với việc đảm bảo khả năng chống côn trùng tuyệt đối cùng giá thành có thể khiến mọi người “mỉm cười” những chiếc cửa lưới chống muỗi đang dần trở thành giải pháp trọn đời của mọi gia đình Việt.
     
    5 lợi ích không thể bỏ qua của cửa lưới chống muỗi
     
    4. Cửa lưới chống muỗi đảm bảo tính thân thiện và lâu dài
     
    Được cấu tạo bởi những chất liệu có tính bền cực cao và khả năng chịu đựng sự bào mòn của thời tiết giúp cho những cánh cửa lưới chống muỗi này trở thành người bạn đồng hành dài lâu của gia đình bạn. Những chất liệu vô cùng an toàn, tuyệt đối không sử dụng hóa chất giúp bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe gia đình bạn, tạo điều kiện giúp căn nhà luôn thoáng mát nhờ bầu không khí trong lành và đón nhận những ánh sáng và khí trời tự nhiên.
     
    5. Giảm thiểu tối đa chi phí điện năng
     
    Việc đón nhận hoàn hảo nhất năng lượng gió, nắng từ thiên nhiên sẽ giúp cho gia đình tiết kiệm được hoàn hảo các nguồn năng lượng nhân tạo đồng thời giữ sự thông thoáng, mát mẻ cho ngôi nhà. Việc cầm trên tay giấy báo tiền điện hàng tháng sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa rồi phải không nào.
     
    Sau khi thấy được những lợi ích tuyệt vời mà cửa lưới chống muỗi mang lại, Việt Thống Hưng Thịnh sẽ giới thiệu loại cửa lưới chống muỗi khá phổ biến đến quý khách hàng:

    Cửa chống muỗi tự cuốn

    5 lợi ích không thể bỏ qua của cửa lưới chống muỗi

    Thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn là 1 giải pháp mới trong lĩnh vực cửa chống muỗi đảm bảo được tính thẩm mỹ và an toàn của khung cửa. Hướng tới tính ưu việt trong từng sản phẩm, công ty chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi . Toàn bộ lưới có thể tự cuộn lên và nằm gọn trong hộp chứa, tiết kiệm được không gian. Trong hộp cuốn có lò xò giúp việc cuốn lên hoàn toàn tự động, bạn không cần phải mất công sức để cuộn cửa lên. Đảm bảo trẻ em cũng có thể sử dụng 1 cách dễ dàng.
     
    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
    Lưới ngăn muỗi:
    • Do đặc thù sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc, yêu cầu lưới phải mềm mại, phù hợp với việc cuốn lên và thả xuống thường xuyên, Công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống tư vấn quý khách chọn loại lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC cho sản phẩm này
    • Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau, có đường kính khoảng 0,3 mm lưới mềm, dễ cuộn, cuốn lại. Sau khi dệt xong, lưới sợi thủy tinh (nhập khẩu từ Italia) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết. Các chất phụ gia thêm vào làm tăng khả năng chống tia cực tím (khoảng 70%), để bảo vệ đồ nội thất trong gia đình bạn.
    • Sợi thủy tinh chủ yếu dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao (ngoài tầm với của chó, mèo và trẻ em) để tránh bị vuốt của chó, mèo làm xước, rách mắt lưới, hay bị trẻ nhỏ cào, xé rách. Sản phẩm lưới sợi thủy tinh chỉ được bảo hành từ 1-3 năm tùy theo điều kiện môi trường và gia đình.
    • Khung nhôm:– Chọn loại lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC. Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau, có đường kính khoảng 0,3 mm lưới mềm, dễ cuộn, cuốn lại. Sau khi dệt xong, lưới sợi thủy tinh (nhập khẩu từ Italia) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết.
    • Khung nhôm:– Khung nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới cuốn gồm có: Hộp lô cuốn – roller (40 x 45).
    • Hộp lô cuốn :– Nó có độ dày 0.6 – 0.8mm, mẫu mã theo tiêu chuẩn riêng độc quyền của công ty Lương Tiến, hộp lô cuốn chứa lưới, hệ chuyển động, các chi tiết định vị.
    • Lò xo và trục lô:– Lò xo chuyên dụng được sản xuất bằng thép chất lượng cao, hệ số kéo nén, đàn hồi tốt, đây là một chi tiết quan trọng đối với bộ sản phẩm cửa lưới tự cuốn, vì vậy các thông số kỹ thuật được chúng tôi chuẩn hoá kỹ lưỡng nhằm nâng cao tuổi thọ của bộ sản phẩm.
    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi:
     
    5 lợi ích không thể bỏ qua của cửa lưới chống muỗi
    • Model cửa lưới này cuốn từ dưới lên
    • Lưới tự động cuốn vào trong hộp lưới
    • Sử dụng lưới sợi thủy tinh phủ PVC
    • Kích thước đa dạng, Công ty Cửa lưới chống muỗi Việt Thống sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
    • Tầm nhìn thoáng, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh
    • Độ thẩm mỹ cao không ảnh hưởng đến khung cửa có sẵn
    • Có bộ làm sạch lưới
    • Có thể điều chỉnh tốc độ cuốn
    • Dùng cho cửa sổ kích thước nhỏ
    • Lắp trong khung cửa có sẵn. do đó tiết kiệm không gian
    • Có chức năng giảm tốc (tùy chọn theo ý bạn)
    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Việt Thống Hưng Thịnh luôn tự tin sẽ mang đến cho gia đình bạn một thiết bị chống muỗi, côn trùng bền, đẹp, hiệu quả tối ưu.

    5 lợi ích không thể bỏ qua của cửa lưới chống muỗi,Phương pháp sử dụng cửa lưới chống muỗi để bảo vệ sức khỏe gia đình hiện nay đang được mọi người hết sức quan tâm và ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi.
    4.85 sao của 1994 đánh giá
    5 lợi ích không thể bỏ qua của cửa lưới chống muỗi
    5 lợi ích không thể bỏ qua của cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567