• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Bạn đã biết gì về cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ

    Muỗi-loài vật tuy nhỏ bé nhưng ẩn chưa rất nhiều nguy hại. Có rất nhiều bệnh truyền nhiễm hay những bệnh lý nghiêm trọng đều từ muỗi gây ra. Hiện nay, nước ta đang trong giai đoạn phát triển các ổ dịch sốt xuất huyết, sốt rét, nếu không kiểm soát và phòng ngừa thì sẽ rất nguy hiểm. Bởi thế, lắp đặt cửa lưới chống muỗi sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Hiện trong thị trường cửa lưới đang có rất nhiều loại và đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Đối với những người có nhu cầu mua cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ, hãy đến với công ty Việt Thống để được tư vấn và chọn cho mình một sản phẩm tốt, chất lượng và uy tín.
     
     
    Cửa lưới này chủ yếu được sử dụng ở các vị trí cửa ít vận hành như ô thông gió, khung cửa sắt, vách ngăn, cửa khe thoáng,... Phần lưới có thể được sử dụng bằng lưới sợi thủy tinh hay lưới inox 304 tùy thuộc nhu cầu của khách hàng. Cửa lưới chống muỗi cố định tuy là loại có giá thành rẻ nhất trong các mẫu của mặt hàng này nhưng không vì thế mà nó không phát huy được hiệu quả sử dụng của mình.

    Đặc điểm cấu tạo

    Khung cửa:
    • Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, rất đa dạng màu sắc, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít, vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.
    • Ngoài ra khung cửa còn được làm bằng gỗ, chất lượng gỗ và màu sắc được làm theo nhu cầu của khách hàng.
    • Độ dày tối thiểu của khung từ 15mm.

    Bạn đã biết gì về cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ

    Lưới:

    • Cửa lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ, sợi inox 304, sợi inox 316, các vật liệu này đều được công ty nhập khẩu, không thấy lưới ở khoảng cách 2m. 
    • Lưới với những ưu điểm tuyệt vời như có thể chịu được lực lớn, chịu được thời tiết khắc nghiệt, móng vuốt động vật, có độ bền cao và tuổi thọ của lưới có thể lên tới 15 năm.
    • Cửa rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Cửa lưới chống muỗi ngăn không cho các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại.
    Loại sản phẩm này còn được sử dụng trong một khoảng không gian lớn như trường học, các sân thể thao mini, bệnh viện, ngăn ngừa muỗi và các loại côn trùng rất hiệu quả. 
     
    Tại công ty Việt Thống, kích thước lưới và khung có thể rất lớn, không bị giới hạn về chiều dài, độ rộng nên những khách hàng lớn như trên có thể yên tâm và đặt hàng ở chúng tôi. Với sản phẩm này các bạn có thể giảm rất nhiều chi phí, đáp ứng được 100% nhu cầu chống muỗi của mình. Khung lưới cố được dùng cho các khung chết, cố định không cần mở ra, bông gió.
     
    Bạn đã biết gì về cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ

    Những lợi ích từ cửa lưới chống muỗi cố định mang lại

    • Chất liệu bền bỉ với thời gian
    • Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ
    • Kiểm soát tối ưu sự sâm nhập của côn trùng, tạp vật có kích thước nhỏ vào không gian, môi trường sống và làm việc riêng.
    • Tiết kiệm năng lượng điện làm mát, chiếu sáng: Thông thoáng, không cản trở sự lưu thông của Ánh áng và gió tự nhiên.
    • Chi phí một lần hiệu quả hơn so với các giải pháp lý – hóa, bởi các giải pháp này phải duy trì chi phí thường xuyên, liên tục.
    • An toàn sức khỏe, môi trường sống, sinh thái bởi không sử dụng hóa chất độc hại hay xung điện lý học cường độ cao.

    Bạn đã biết gì về cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ

    Cách vệ sinh và bảo vệ cửa lưới

    Sau một thời gian sử dụng, cửa lưới chống muỗi cần được vệ sinh, bảo dưỡng để có thể sử dụng hiệu quả và giữ được tính thẩm mỹ vốn có. Từ mắt thường chúng ta có thể thấy phần lưới của cửa sẽ bị dính nhiều bụi, dính các chất bẩn và có cả những chất nguy hại do môi trường đưa tới. Các lớp bụi bẩn và những chất này có thể làm hư hại tới cửa, gây mất thẩm mĩ và ảnh hưởng tới chất lượng sử dụng sản phẩm.
     
    Thông thường, cửa lưới chống muỗi nên được vệ sinh ít nhất 6 tháng một lần. Đây là mức thời gian sử dụng nên tiến hành công tác vệ sinh ngay sau đó. Hoặc theo mức độ bám bẩn của cửa mà khách hàng có thể vệ sinh theo ý muốn. Nhưng một lời khuyên cho bạn là không nên để cửa bị bám bẩn quá nhiều trong thời gian dài, bởi khi đó, quá trình vệ sinh cho cửa lưới rất khó khăn.

    Quy trình vệ sinh

    Bạn đã biết gì về cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ

    • Bước 1: Sử dụng máy hút bụi gia đình với đường kính ống hút bụi vừa phải để hút những bụi bẩn bám trên bề mặt lưới. Hoặc dùng những loại bàn chải nhỏ hoặc vừa để loại bỏ xác côn trùng bám trên lưới cũng như bụi bám. Đối với những loại lưới chống muỗi khác nhau, bạn có thể sử dụng những loại bàn chải có kích thước phù hợp với mắt lưới.
    • Bước 2: Sau khi loại bỏ những bụi bẩn, xác côn trùng trên mặt lưới, dùng khăn ẩm đã nhúng qua nước xà phòng để lau sạch cửa. Bạn cũng có thể dùng khăn mềm giặt qua những loại nước rửa có mùi thơm để cửa được sạch sẽ và lưu lại hương thơm. Tuy nhiên, những loại khăn, giẻ được dùng để lau cửa lưới phải là những loại có bề mặt mềm mại, không nên sử dụng khăn bông để lau vì sợi bông có thể dính vào mặt lưới khi lau.
    Công ty Việt Thống chuyên gia công, thiết kế, lắp đặt cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm kiếm cho gia đình, doanh nghiệp của bạn các sản phẩm tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của những người thân yêu nhé!

    Cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cửa lưới này chủ yếu được sử dụng ở các vị trí cửa ít vận hành như ô thông gió, khung cửa sắt, vách ngăn, cửa khe thoáng,...Phần lưới có thể được sử dụng bằng lưới sợi thủy tinh hay lưới inox 304 tùy thuộc nhu cầu của khách hàng.
    2.55 sao của 12 đánh giá
    Bạn đã biết gì về cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ
    Bạn đã biết gì về cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567