• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Bảo dưỡng và vệ sinh lưới chống muỗi

    Cũng như bất kì một vật dụng nào khác trong căn nhà của bạn, nếu cửa lưới chống muỗi không được phát hiện những hỏng hóc để sửa chữa kịp thời, cũng như không được bảo dưỡng, vệ sinh và chăm sóc một cách đúng cách thì tuổi thọ của chiếc cửa lưới đó ắt sẽ giảm đi rất nhiều. Hiệu quả sử dụng của nó cũng không được như ý muốn nếu chúng ta không vệ sinh thường xuyên để làm mất đi các lớp bụi – nguyên nhân làm cản trở sự lưu thông của không khí.
     
     
    Tùy thuộc vào môi trường sử dụng mà lớp cửa muỗi cần được thường xuyên lau chùi, con số lý tưởng nhất là 3 tháng lau chùi và vệ sinh một lần. Đây là mức thời gian sử dụng nên tiến hành công tác vệ sinh ngay sau đó. Hoặc theo mức độ bám bẩn của cửa mà quý khách có thể vệ sinh theo ý muốn. Nhưng một lời khuyên cho bạn là không nên để cửa bị bám bẩn quá nhiều trong thời gian dài, bởi khi đó, quá trình vệ sinh cho cửa lưới rất khó khăn.
     
    vệ sinh cửa lưới chống muỗi
     
    Trước khi thực hiện công tác vệ sinh, quý khách nên đóng cửa lại để bề mặt lưới được căng, phẳng, để có thể lau chùi dễ dàng, sạch sẽ hơn.
    Sau đó, bạn có thể sử dụng máy hút bụi gia đình với đường kính ống hút bụi vừa phải để hút những bụi bẩn bám trên bề mặt lưới. Quý khách có thể dùng những loại bàn chải nhỏ hoặc vừa để loại bỏ xác côn trùng bám trên lưới cũng như bụi bám. Đối với những loại lưới chống muỗi khác nhau: cửa lưới cố định, cửa lưới dang xếp, cửa lưới dạng mở, ... bạn có thể sử dụng những loại bàn chải có kích thước phù hợp với mắt lưới.
     
    vệ sinh cửa lưới chống muỗi
     
    Sau khi loại bỏ những bụi bẩn, xác côn trùng trên mặt lưới thì chúng ta sẽ dùng giẻ ẩm đã nhúng qua nước xà phòng để lau sạch cửa. Bạn cũng có thể dùng khăn mềm giặt qua những loại nước rửa có mùi thơm để cửa được sạch sẽ và lưu lại hương thơm. Tuy nhiên, những loại khăn, giẻ được dùng để lau lưới chống muỗi phải là những loại có bề mặt mềm mại, không nên sử dụng khăn bông để lau vì sợi bông có thể dính vào mặt lưới khi lau.
     
    vệ sinh cửa lưới chống muỗi
     
    Trong quá trình vệ sinh, chúng ta có thể phát hiện một chỗ lưới nào đó bị rách. Bạn cũng không nên quá lo lắng và có thể mua một miếng lưới mới để vá. Trên thị trường đã cung cấp những miếng lưới vá rất tiện lợi, để quý khách không phải tốn kém chi phí lắp đặt những loại cửa mới.
     
    Trên đây là cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi tiêu chuẩn, vô cùng đơn giản và hiệu quả. Mục đích của quá trình vệ sinh là làm sạch bề mặt lưới để tăng cường khả năng phòng chống sự xâm nhập của các loại côn trùng. Bên cạnh đó, sau khi vệ sinh, cửa lưới sẽ sáng hơn, đẹp hơn. Đối với những không gian nội thất hiện đại thì việc bảo đảm tính thẩm mỹ cho các sản phẩm nội thất là vô cùng cần thiết.
     
    vệ sinh cửa lưới chống muỗi
     
    Hãy liên hệ với Việt Thông Hưng Thịnh chúng tôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

    nếu cửa lưới chống muỗi không được bảo dưỡng, vệ sinh và chăm sóc một cách đúng cách thì hiệu quả sử dụng của nó cũng không được như ý muốn
    4.85 sao của 1949 đánh giá
    Bảo dưỡng và vệ sinh lưới chống muỗi
    Bảo dưỡng và vệ sinh lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567