• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Bảo vệ gia đình với cửa lưới chống muỗi

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với những nguyên vật liệu, giá thành khác nhau. Các gia đình cũng nên xem xét không gian nhà cửa của mình để có thể lựa chọn một loại cửa lưới chống muỗi hợp lý tại Cửa chống muỗi.

    1. Lý do nên sử dụng cửa lưới chống muỗi
    • Chất lượng cuộc sống đang là vấn đề mà hầu hết các gia đình đều đặc biệt chú ý đến trong thời gian vừa qua khi môi trường đang dần biến đổi ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Cửa lưới chống muỗi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe của cả gia đình trước tình hình nhiều dịch bệnh bùng phát do muỗi gây ra khi mùa mưa tới. Ngoài việc chống muỗi, cửa lưới còn có thể ngăn chặn một số loại côn trùng, các loài động vật có thể gây nguy hại tới cuộc sống của con người.
    • Chức năng, công dụng của cửa lưới chống muỗi
    • Bên cạnh việc chống muỗi và ngăn chặn côn trùng gây hại, cửa lưới chống muỗi còn có chức năng như đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ em, đặc biệt là những căn hộ chung cư cao tầng.
    2. Phân loại cửa lưới chống muỗi
     
    Cấu tạo cơ bản nhất của cửa lưới chống muỗi là khung và lưới, ngoài ra với mỗi loại cửa lưới chống muỗi khác nhau sẽ có thêm những phụ kiện nhất định.
     
    Bảo vệ gia đình với cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi cố định

    Đây được coi là loại cửa lưới chống muỗi cơ bản nhất, phù hợp với khung cửa cố định, ít đóng mở. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà khung có thể được làm bằng nhôm hoặc gỗ với độ cứng và bền cao. Lưới được làm bằng lưới Inox 304 hoặc lưới Inox 306 được nhập khẩu từ Italy với đặc tính bền chắc, thích nghi được với khí hậu khắc nghiệt, chịu được tác động của vuốt chó mèo. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng không kém phần bền chắc, cửa lưới chống muỗi cố định vẫn có tầm nhìn thoáng, không gây bí bách mà rất dễ dàng lưu thông không khí, ánh sáng.

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn bao gồm khung, hộp lô cuốn, lò xo và trục lô, và các phụ kiện đi kèm.
     
    Để đảm bảo tiện lợi cho khách hàng, chúng tôi đưa ra cửa lưới chống muỗi tự cuốn nhằm tối ưu hóa không gian trong nhà, hộp cuốn có lò xo tự động giúp mọi người đều có thể sử dụng dễ dàng mà không tốn sức cuốn cửa lên. Do đặc thù phải cuốn lên hạ xuống thường xuyên nên yêu cầu đối với lưới phải mềm mại. Lưới được dệt bằng sợi thủy tinh chéo nhau, được tráng nhựa PVC cùng với một số phụ gia nhằm chống tia cực tím và bảo vệ nội thất trong gia đình. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn với độ thẩm mỹ cao nhưng cũng không kém phần thoáng đãng, dễ lắp đặt và vệ sinh.
     
    Bảo vệ gia đình với cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi kiểu xếp

    Loại cửa này với thiết kế ấn tượng, gọn gàng nhưng cũng không kém phần chắc chắn. Cửa lưới chống muỗi kiểu xếp phù hợp với những nhà cao tầng, căn hộ chung cư khi nó có thể chịu được sự va đập, gió và bão. Cửa lưới chống muỗi kiểu xếp có thể lắp đặt bên trong hoặc bên ngoài khung cửa cần lắp đặt.

    Cửa lưới chống muỗi cánh mở, cánh lùa

    Cửa lưới chống muỗi cánh mở, cánh lùa phù hợp với cửa ra vào của văn phòng, công sở, những nơi đóng mở cửa thường xuyên. Ngoài ra cửa lưới chống muỗi cánh mở, cánh lùa cũng đặc biệt an toàn với gia đình có trẻ nhỏ, vừa chống muỗi, côn trùng, các loài vật gây hại, vừa có khả năng chống trộm. Bên cạnh đó, cửa lưới chống muỗi cánh mở, cánh lùa cũng rất dễ dàng trong việc lắp đặt, vệ sinh nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, chịu được va đập và có thời gian sử dụng lâu dài.
    Bảo vệ gia đình với cửa lưới chống muỗi
    Nhìn chung, cửa lưới chống muỗi là một phần không thể thiếu để đảm bảo an toàn cho gia đình của bạn. Khi lựa chúng tôi, các bạn sẽ có trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời mà cửa lưới chống muỗi mang lại với những mẫu mã đa dạng, giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

    Bảo vệ gia đình với cửa lưới chống muỗi,Bên cạnh việc chống muỗi và ngăn chặn côn trùng gây hại, cửa lưới chống muỗi còn có chức năng như đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ em, đặc biệt là những căn hộ chung cư cao tầng
    4.75 sao của 2416 đánh giá
    Bảo vệ gia đình với cửa lưới chống muỗi
    Bảo vệ gia đình với cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567