• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Bảo vệ mình trước các loài côn trùng nguy hiểm

    Xã hội phát triển, môi trường ngày càng ô nhiễm, các yếu tố môi trường trở nên tệ hơn và đi cùng với đó là sự gia tăng và phát triển nhanh chóng của các dịch bệnh lây lan từ các loài động vật, vi khuẩn, virus,…nhất là các loài côn trùng ruồi, muỗi, kiến, gián xung quanh chúng ta. Ý thức được điều này, chúng ta cần phải chủ động bảo vệ mình trước những nguy cơ tiềm ẩn đối với sức khỏe, thậm chí là tính mạng.
     
     
    Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy sự gia tăng và những biến chứng ngày càng gia tăng độ nguy hiểm từ những dịch lây nhiễm do muỗi mang lại, đặc biệt hơn là đa số những dịch bệnh này như dịch sốt xuất huyết vẫn chưa có vắc xin phòng ngừa hiệu quả. Do đó người dân cần chủ động hơn trong việc trang bị cho cách phòng chống bệnh lâu dài và đảm bảo hơn.
     
    Giữ gìn không gian sống, nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp. Chú trọng những nơi khuất, tối, ẩm như tủ quần áo, hốc cửa, gầm cầu thang, nhà kho, phòng chứa đồ,…vì đây là nơi côn trùng trú ngụ nhiều nhất. Nên xịt thuốc trừ muỗi vào những ngóc ngách này thường xuyên. Hạn chế những nơi tù đọng nước triệt để để muỗi không có chỗ sinh sản.
     
    Bảo vệ mình trước các loài côn trùng nguy hiểm
     
    Đối với nhà có trẻ nhỏ, cho trẻ nhỏ mặc quần áo dài vào thời điểm sáng và chiều tối vì đây là thời điểm muỗi thường xâm nhập vào nhà, mắc mùng (màn) khi ngủ kể cả ban ngày, sử dụng các loại kem bôi chống muỗi khi đi ngủ.
     
    Nếu có thể, hãy đầu tư lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn cho hệ thống cửa sổ, cửa chính, cửa thông gió trong nhà để muỗi và các loại côn trùng khác không thể bay vào nhà. Cửa lưới chống muỗi còn có thể sử dụng như một loại cửa an toàn. Với thiết kế lưới đan mắt bé, loại cửa này sẽ giúp các bậc phụ huynh đảm bảo được sự an toàn của trẻ. Đặc biệt, khi loại cửa lưới chống muỗi được lắp đặt ở những khu vực nhà cao tầng thì khả năng bảo vệ của nó sẽ được phát huy ở mức cao hơn. Hơn thế nữa, với mẫu mã đa dạng có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng và màu sắc đa dạng sẽ đem đến một khung cửa an toàn lại vừa hài hòa với màu sắc tổng thể của ngôi nhà.
     
    Bảo vệ mình trước các loài côn trùng nguy hiểm
     
    Cửa lưới giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sáng, quạt gió….) nhờ tận dụng tối đa sự thông thoáng của không khí trong lành, tự nhiên. Cửa lưới chống muỗi không độc hại vì không có hoá chất, không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa chớp, cửa kính cũng như song bảo vệ hiện có. Tuy nhiên, cửa lưới chống muỗi chỉ giúp chống nguồn côn trung đến từ bên ngoài. Nếu các loại côn trùng sinh sôi bắt nguồn trong nhà, bạn cần phải áp dụng thêm các biện pháp khác. 
     
    Bảo vệ mình trước các loài côn trùng nguy hiểm
     
    Với các sản phẩm cửa lưới chống muỗi, bạn nên vệ sinh định kỳ cho cửa lưới gồm lưới và ray để bảo đảm sản phẩm bảo đảm vận hành ổn định. Không nên tự ý tháo rời hay di chuyển cửa để lắp đặt ở những nơi khác. Không nên dùng lực mạnh di chuyển khung cửa ra khỏi thanh dẫn hướng hay tự ý tháo dỡ hộp lô cuốn, nếu có trục trặc tốt nhất khách hàng nên liên hệ đến bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ một cách tốt nhất. 
     
    Bảo vệ mình trước các loài côn trùng nguy hiểm
     
    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp chống muỗi an toàn mà hiệu quả, thì cửa lưới chống muỗi chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, cụ thể, được sở hữu những mặt hàng cao cấp và cả dịch vụ lắp đặt, thi công cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt nhất.
     
    Việt Thống Hưng Thịnh luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chất lượng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tuyệt đối và dịch vụ hỗ trợ thi công lắp đặt tận nơi. Chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

    Bảo vệ mình trước các loài côn trùng nguy hiểm tới sức khỏe con người. Đối với nhà có trẻ nhỏ, cho trẻ nhỏ mặc quần áo dài vào thời điểm sáng và chiều tối vì đây là thời điểm muỗi thường xâm nhập vào nhà, mắc mùng (màn) khi ngủ kể cả ban ngày, sử dụng các loại kem bôi chống muỗi khi đi ngủ.
    3.05 sao của 9 đánh giá
    Bảo vệ mình trước các loài côn trùng nguy hiểm
    Bảo vệ mình trước các loài côn trùng nguy hiểm
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567