• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Bảo vệ sức khỏe gia đình bằng cách sử dụng cửa lưới chống muỗi

    Đối với một số người, việc đuổi hoặc diệt côn trùng chỉ đơn giản là mua thuốc xịt cho chúng chết hết. Tuy nhiên, các chất hoá học này có thể gây tổn hại đến sức khoẻ của bạn, đồng thời còn làm ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn đất và nước… 
     
    Thực ra, bạn có thể chọn những cách đơn giản và tự nhiên hơn. Bạn nên sử dụng cửa lưới chống muối tại TPHCM của Việt Thống Hưng Thịnh để ngăn không cho Ruồi , Muỗi, Gián, các loại côn trùng truyền chứng bệnh nguy hại và những tạp chất lạ thâm nhập vào trong nhà. Chúng sống ở môi trường tự nhiên và được coi là vật trung gian mang nhiều dịch bệnh như sốt rét, sốt xuất huyết vô cùng nguy hiểm…Chính vì thế mà việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi là rất quan trọng và cần thiết. Đây được xem là giải pháp chống muỗi hiệu quả, không chỉ hoàn thiện được không gian kiến trúc mà còn bảo đảm sức khỏe gia đình.
     
     
    Sản phẩm có độ bền đẹp, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, tuổi thọ cao do được làm từ vật liệu cao cấp, cho độ chắc chắn. Không chỉ vậy, thiết kế của cửa lưới chống muỗi ngày một hiện đại hơn để giúp không gian thêm sang trọng, tiện nghi. Cửa lưới chống muỗi có thiết kế không thua kém bất kì loại cửa nội thất nào về kiểu dáng hiện đại và màu sắc nổi bật, tinh tế. Nó còn được trang bị một số tính năng nâng cao chất lượng sống và giúp con người dễ sử dụng hơn như chức năng tự cuốn, tự xếp, đóng mở tự động…
     
    Bảo vệ sức khỏe gia đình bằng cách sử dụng cửa lưới chống muỗi
     
    Đặc điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi
     
    • Cửa lưới chống muỗi Việt Thống nổi bật với đặc tính không chị ảnh hưởng của thời tiết, nhiệt độ, hơi ẩm, không gây độc hại và vô cùng thân thiện với môi trường xung quanh.Ngoài ra, ánh sáng và không khí trong lành vẫn được trao đổi tự do với môi trường bên ngoài, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho không gian sống cũng như cải thiện năng suất lao động cho các nhà máy, phân xưởng.
    • Khung vách lưới cũng góp một phần nhỏ vào việc lưu dẫn luồng không khí tươi máy vào bên trong ngôi nhà hay xưởng sản xuất, tiết kiệm chi phí cho việc sử dụng các thiết bị điện làm mát khác khi bắt buộc phải khép kín tuyệt đối các cửa thông ra bên ngoài môi trường.Khung vách cửa lưới chống muỗi là một giải pháp hữu hiêu để ngăn ngừa, phòng chống muỗi và các loại côn trùng khác.
    • Sử dụng cửa lưới chống côn trùng, bạn không phải phiền toái khi phải dùng vợt để săn muỗi, dùng nhang để diệt muỗi, hoặc phun thuốc diệt côn trùng. Bởi hầu hết chúng là chất độc và về lâu dài gây ảnh hưởng đến cuộc sống chúng ta. Vì thế hạn chế hoặc không sử dụng, đồng thời thay thế bằng vách cửa lưới chống côn trùng là giải pháp tốt nhất và khả thi nhất cho gia đình và doanh nghiệp.
     
    Bảo vệ sức khỏe gia đình bằng cách sử dụng cửa lưới chống muỗi
     
    Tác dụng của cửa lưới chống muỗi 
     
    • Ngăn chặn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột…các côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà.
    • Bảo vệ gia đình bạn không còn nỗi lo về bệnh sốt xuất huyết, zika hay là sự tấn công của kiến ba khoang.
    • Có được giấc ngủ thoải mái, không cần buông mùng vì nỗi lo sợ muỗi.
    • Có thể mở thoải mái tất cả các cửa của ngôi nhà để tận hưởng bầu không khí trong lành từ thiên nhiên mà không sợ côn trùng bay vào nhà.
    • Dùng để trang trí nội ngoại thất.
    • Tại sao lại sử dụng cửa lưới chống muỗi của Việt Thống

     

    Bảo vệ sức khỏe gia đình bằng cách sử dụng cửa lưới chống muối

     

    • Hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi , nhưng nổi bật hơn hẳn về giá thành lẫn chất lượng của sản phẩm vẫn là Cửa Lưới Việt Thống với dây chuyền sản xuất hiện đại, phong cách làm việc chuyên nghiệp.Việt Thống luôn tạo được lòng tin của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.
    • Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, lắp đặt, sửa chữa cửa lưới chống muỗi. Công ty Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, cho tới giá cả.
     
    Nếu quý khách hàng muốn trang bị cho nhà mình cửa lướichống muỗi này thì hãy liên hệ với công ty Việt Thống. Công ty chúng tôi đi đầu trong việc cung cấp, sản xuất cửa lưới chống muỗi, các sản phẩm của chúng tôi đều đạt chất lượng cao như: cửa lưới chống muỗi mở, cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi cố định,... hãy đến Việt Thống để được tư vấn chi hơn.

    Bảo vệ sức khỏe gia đình bằng cách sử dụng cửa lưới chống muối là cách an toàn nhất, việc đuổi hoặc diệt côn trùng chỉ đơn giản là mua thuốc xịt cho chúng chết hết.
    3.45 sao của 11 đánh giá
    Bảo vệ sức khỏe gia đình bằng cách sử dụng cửa lưới chống muỗi
    Bảo vệ sức khỏe gia đình bằng cách sử dụng cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567