• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Bảo vệ sức khỏe gia đình với cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Muỗi và các loại côn trùng gây hại luôn là nỗi lo của mọi người. Nó gây ra những bệnh nguy hiểm và nghiêm trọng. Đặc biệt, bệnh sốt rét và sốt xuất huyết ngày càng nhiều, nếu không điều trị kịp thời có thể sẽ ảnh hưởng đến tính mạng. Để phòng ngừa bệnh cho gia đình, lựa chọn tốt nhất của bạn là lắp cửa chống muỗi tự cuốn. Không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn mà cửa lưới chống muỗi tự cuốn còn mang lại những lợi ích tuyệt vời khác, hãy cùng chúng tôi khám phá các công dụng tuyệt vời của cửa lưới chống muỗi tự cuốn này nhé.
     

    Cấu tạo của cửa lưới dạng tự cuốn

    Cửa lưới dạng cuốn gồm có 2 bộ phận chính: Khung cửa và lưới tự cuốn.
     
    Khung cửa:
    • Khung được làm bằng nhôm định hình cao cấp, được sản xuất theo mô hình khép kín đảm bảo được độ dày cũng như chất lượng tốt nhất.
    • Có nhiều màu cho khách hàng lựa chọn và tất cả đều được sơn tĩnh điện đảm bảo được độ phủ màu cũng như độ bám dính cho thời hạn sử dụng bền nhất.
    Bảo vệ sức khỏe gia đình với cửa chống muỗi tự cuốn
     
    • Hộp lô cuốn có kích thước 50x50mm được thiết kế để cuốn lưới vào hộp lô.
    • Thanh ray dẫn hướng thẳng đứng 25x35 mm.
    • Phụ kiên bao gồm các đầu bịt lô quấn, các lẫy cài cửa, tay nắm cửa, lò xo, ....
    Lưới chống muỗi:
    • Lưới được làm từ sợi thủy tinh công nghiệp, bọc nhựa có ưu điểm lâu hỏng, chịu nắng mưa tốt.
    • Sợi thủy tinh công nghiệp là chất dẻo vô cơ với các đặc tính: không cháy, không mục nát, không thấm nước, bền với các axit, không đàn hồi, không dẫn nhiệt, không đẫn điện và không hút ẩm giúp lưới bền bỉ với thời gian.
    • Với sự kết hợp giữa khung cửa và lưới, cửa lưới chống muỗi tự cuốn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm bền bỉ, không bị mục nát, góp phần tiết kiệm chi phí cũng như thời gian đem sửa chữa mỗi khi bị hư hỏng do thời tiết à Bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn tránh các bệnh do côn trùng gây ra.
    • Cơ chế hoạt động: Kéo xuống có nam châm hút giữ cố định khi sử dụng. Không sử dụng thì kéo lên, lưới sẽ tự cuốn dọc lên và nắm gọn trong hộp.
    Bảo vệ sức khỏe gia đình với cửa chống muỗi tự cuốn

    Những ưu điểm nổi bật cửa cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    • Thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn giúp ngăn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại.
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có các lỗ nhỏ thông thoáng giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi tiêu năng lượng (điều hoà, điện chiếu sáng, quạt gió….)
    • Thân thiện với môi trường do không sử dụng bất kì hóa chất nào gây độc hại, vừa chống được muỗi, vừa bảo đảm ann toàn sức khỏe gia đình bạn. 
    • Tầm nhìn thoáng, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh.
    • Độ thẩm mỹ cao không ảnh hưởng đến khung cửa có sẵn, thích hợp cho lắp đặt cửa sổ.
    • Phụ kiện được sản xuất đồng bộ nên đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao.
    • Lưới tự cuốn làm bằng sợi thủy tinh, tuyệt vời Bởi không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất thoáng gió và không cản trở góc nhìn. Khung cửa lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, rất nhiều chủng loại màu sắc, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít, vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.
    • Cửa chống muỗi dùng lưới tự cuốn: dùng cho cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn, với điều khoản hoạt động: Lưới sợi thủy tinh tự cuốn vào Lô cuốn có hai loại cửa sổ kéo từ trên xuống, và cửa đi kéo hai bên sang.
    Bảo vệ sức khỏe gia đình với cửa chống muỗi tự cuốn

    Cách kéo dài thời gian sử dụng cửa chống muỗi tự cuốn

    Là loại cửa ngăn chặn sự xâm nhập của các loài côn trùng và muỗi nên trên mặt lưới thường dễ bám bụi và xác của côn trùng. Do vậy, để sử dụng lâu dài, bạn nên lau chùi định kỳ 6 tháng 1 lần theo các bước sau:
    • Bước 1: Đóng cửa lại để bề mặt lưới căng phẳng.
    • Bước 2: Dùng bàn chải nhỏ chà nhẹ cho bớt bụi, xác công trùng dính trên mặt lưới.
    • Bước 3: Dùng khăn hoặc giẻ ẩm lau toàn bộ bề mặt lưới.
    • Bước 4: Nếu cửa lưới bị rách có thể mua miếng lưới khác vá vào.
    Bảo vệ sức khỏe gia đình với cửa chống muỗi tự cuốn
     

    Hướng dẫn vệ sinh cửa chống muỗi tự cuốn 

    Khuyên bạn định kỳ 3 tháng đến 6 tháng nên vệ sinh cho cửa lưới đặc biệt là với những mẫu cửa lưới chống muỗi tự cuốn vì phần lưới muỗi khi xếp vào trong hộp kỹ thuật hay ở trong hộp chứa lưới nên dễ bị bám giữ bụi bẩn, xác côn trùng.

    Bạn nên sử dụng chất tẩy rửa nhẹ để làm sạch phần lưới và bàn chải đánh răng để loại bỏ xác côn trùng. Đồng thời, không nên dùng chất tẩy rửa quá mạnh. 

    Sau khi tiến hành bôi trơn các thanh dẫn hướng, trục cuốn, bạn vệ sinh phần lưới và để khô nó trước khi lắp đặt lại.

    Bên cạnh đó, để giúp cửa vận hành tốt nhất bạn cần sử dụng thường xuyên sẽ hạn chế việc bụi bẩn bị bám vào bên trong. Còn những ngày mưa bão nên kéo cửa cuốn lại nếu chúng được lắp đặt ở vị trí ban công chung cư hay cửa sổ để tránh hỏng bề mặt lưới cũng như đảm bảo tuổi thọ được lâu dài. 

    Với những công dụng và chức năng nên, chắc hẳn bạn muốn trang bị cho gia đình mình một chiếc cửa lưới để chống lại những loại côn trùng đáng ghét. Công ty Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm và đi đầu trong việc cung cấp, lắp đặt, sửa chữa cửa lưới chống muỗi. Chúng tôi luôn cung cấp và thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn giá rẻ, chất lượng tốt nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi chọn công ty chúng tôi.

    Muỗi và các loại côn trùng gây hại luôn là nỗi lo của mọi người. Nó gây ra những bệnh nguy hiểm và nghiêm trọng. Đặc biệt, bệnh sốt rét và sốt xuất huyết ngày càng nhiều, nếu không điều trị kịp thời có thể sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.
    4.95 sao của 2825 đánh giá
    Bảo vệ sức khỏe gia đình với cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    Bảo vệ sức khỏe gia đình với cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567