• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Bảo vệ trẻ nhỏ và người già trước sự tấn công của muỗi nhờ lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Số người mắc sốt xuất huyết tăng nhanh từng ngày tại Việt Nam khiến các bậc phụ huynh đứng ngồi không yên. Đặc biệt những ca nhiễm chủ yếu là người già và trẻ nhỏ, vì vậy những bậc phụ huynh luôn quan tâm đến những sản phẩm chống muỗi, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. 
     
    Các biện pháp chống muỗi từ sử dụng các vật dụng bắt muỗi như vợt điện, đèn bắt muỗi, trồng cây tỏi, hay sử dụng các loại gel bôi đuổi muỗi dường như hiệu quả chưa cao. Người dân sử dụng biện pháp phun hoá chất diệt muỗi, tẩm mùng, màn với các hoá chất đuổi muỗi, tuy nhiên những hoá chất độc hại này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của người dùng. Hiện nay biện pháp chống muỗi đang được mọi người ưa chuộng và truyền nhau sử dụng là thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn, không chỉ chống muỗi hiệu quả, mà còn an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng. Hãy cùng Việt Thống tìm hiểu rõ hơn về loại cửa này nhé. 
     
    Bảo vệ trẻ nhỏ và người già trước sự tấn công của muỗi nhờ lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Vì sao nên dùng cửa lưới chống muỗi?

    • Việt Nam nằm ở khu vực nhiệt đới gió mùa nóng ẩm, nhiệt độ và độ ẩm rất phù hợp cho những loại côn trùng như muỗi sinh sôi và phát triển. Loại sinh vật này cực kì có hại vì nó là tác nhân gây ra hàng loạt bệnh như sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản, sốt vàng da và các loại bệnh từ virus Rika, virus West Nile gây lên.
    • Chúng ta đã sử dụng rất nhiều biện pháp truyền thống để tiêu diệt muỗi và một số loại sinh vật khác như ruồi, chuột hay gián… Mặc dù có kết quả nhất định nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe và không hề tiện lợi. Cửa lưới chống muỗi giá rẻ sẽ khắc phục những nhược điểm này và bảo vệ gia đình bạn khỏi sự tác động của côn trùng một cách toàn diện.

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn – dạng cửa lưới linh hoạt 

    Trong số các sản phẩm cửa cuốn tại công ty, Công ty cửa lưới Việt Thống đã nghiên cứu và phát triển thế hệ cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông minh và hiện đại .Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là Series sản phẩm cửa lưới chống muỗi có nhiều tính năng mới, lưới tự cuốn vào trong lô cuốn. Loại cửa này là sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng lắp đặt cho cửa sổ hoặc ở những cửa trong nhà hạn chế diện tích mở cửa.
     
    Bảo vệ trẻ nhỏ và người già trước sự tấn công của muỗi nhờ lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Lưới ngăn muỗi:
    • Do đặc thù sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn dọc, yêu cầu lưới phải mềm mại, phù hợp với việc cuốn lên và thả xuống thường xuyên, Công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống tư vấn quý khách chọn loại lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC cho sản phẩm này.
    • Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau, có đường kính khoảng 0,3 mm lưới mềm, dễ cuộn, cuốn lại. Sau khi dệt xong, lưới sợi thủy tinh (nhập khẩu từ Italia) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết. Các chất phụ gia thêm vào làm tăng khả năng chống tia cực tím (khoảng 70%), để bảo vệ đồ nội thất trong gia đình bạn.
    • Sợi thủy tinh chủ yếu dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao (ngoài tầm với của chó, mèo và trẻ em) để tránh bị vuốt của chó, mèo làm xước, rách mắt lưới, hay bị trẻ nhỏ cào, xé rách. Sản phẩm lưới sợi thủy tinh chỉ được bảo hành từ 1-3 năm tùy theo điều kiện môi trường và gia đình.
    • Khung nhôm: Chọn loại lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC. Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau, có đường kính khoảng 0,3 mm lưới mềm, dễ cuộn, cuốn lại. Sau khi dệt xong, lưới sợi thủy tinh (nhập khẩu từ Italia) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết.
    • Khung nhôm: Khung nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới cuốn gồm có: Hộp lô cuốn – roller (40 x 45).
    • Lò xo và trục lô: Lò xo chuyên dụng được sản xuất bằng thép chất lượng cao, hệ số kéo nén, đàn hồi tốt, đây là một chi tiết quan trọng đối với bộ sản phẩm cửa lưới tự cuốn, vì vậy các thông số kỹ thuật được chúng tôi chuẩn hoá kỹ lưỡng nhằm nâng cao tuổi thọ của bộ sản phẩm.

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

     
    Bảo vệ trẻ nhỏ và người già trước sự tấn công của muỗi nhờ lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
    • Cửa lưới ngăn muỗi tạo ra lớp màng không gian bảo vệ bạn và người thân trước sự xâm nhập của côn trùng. Sản phẩm có công dụng rất tốt bảo vệ sức khỏe con người, chống muỗi và phòng ngừa nhiều căn bệnh hiệu quả.
    • Làm cho không gian sống luôn được thông thoáng, thanh lọc không khí, bụi bẩn. Bạn vừa ngăn được sự xâm nhập của côn trùng vừa được tận hưởng ánh sáng mặt trời và không khí tự nhiên.
    • Sự tồn tại của các rèm lưới chống muỗi không ảnh hưởng đến hoạt động và thẫm mỹ của các cửa khác cũng như nội thất căn nhà. Các cửa cũng không ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình.
    • Cửa lưới chống muỗi giá rẻ không chứa hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Nói chung sản phẩm cực kỳ thân thiện với sức khỏe con người và môi trường xung quanh.
    • Với thiết kế khoa học, hiện đại, các cửa lưới chống muỗi có thể dễ dàng tháo lắp hoặc vận chuyển từ nơi này đến nơi khác. Khối lượng và kích thước gọn nhẹ. Sản phẩm không chiếm quá nhiều thời gian lắp đặt hoặc bảo dưỡng theo định kỳ.
    • Cửa lưới chống muỗi giá rẻ có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau có thể lắp đặt được ở rất nhiều vị trí. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một loại cửa lưới chống muỗi phù hợp với điều kiện và sở thích của mình.
    • Sản phẩm lưới chống muỗi sợi thủy tinh tphcm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, với khung nhôm cao cấp, lưới nhôm và inox siêu bền bỉ với thời gian, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng cửa lưới chống muỗi giá rẻ để bảo vệ gia đình.
     
    Bảo vệ trẻ nhỏ và người già trước sự tấn công của muỗi nhờ lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
    Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy, chắc hẳn cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà để bảo vệ sức khoẻ của trẻ nhỏ và những người thân yêu quanh ta. Khi đến với công ty Việt Thống, khách hàng sẽ được trải nghiệm những mẫu cửa lưới chống muỗi tốt nhất như: cửa lưới chống muỗi cố định, cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi lùa, cửa lưới chống muỗi mở,.. với giá cả tốt nhất thị trường. Hãy đến Việt Thống ngay hôm nay để chọn cho mình những mẫu cửa lưới ưng ý nhất nhé. 

    Hiện nay biện pháp chống muỗi đang được mọi người ưa chuộng và truyền nhau sử dụng là lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn giá rẻ, không chỉ chống muỗi hiệu quả, mà còn an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng. Hãy cùng Việt Thống tìm hiểu rõ hơn về loại cửa này nhé.
    4.75 sao của 2202 đánh giá
    Bảo vệ trẻ nhỏ và người già trước sự tấn công của muỗi nhờ lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    Bảo vệ trẻ nhỏ và người già trước sự tấn công của muỗi nhờ lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567