• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Bật mí những điều cần biết về loài muỗi

    Muỗi được báo cáo là sinh vật nguy hiểm và nguy hiểm nhất thế giới. Theo  AMCA (Hiệp hội Kiểm soát Muỗi Hoa Kỳ), có khoảng 300 đến 500 triệu trường hợp mắc bệnh sốt rét được báo cáo hàng năm, trong số đó có những người mắc bệnh sốt rét và không thể hồi phục. Ai có thể nghĩ rằng một loài động vật nhỏ bé đơn giản có thể mang lại căn bệnh khủng khiếp như vậy?
     
     
    Ngoài ảnh hưởng nguy hại như vậy, việc bị muỗi đốt cũng là tình trạng khó chịu mà ai cũng thường xuyên gặp phải. Không chỉ gây ngứa, muỗi đốt còn là nguyên nhân làm lây bệnh và để lại sẹo thâm trên da. Đừng lo lắng nhiều vì đã có thi công cửa chống muỗi Việt Thống đồng hành cùng các bạn xóa tan đi nỗi khó chịu đó, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây:

    Mặc quần áo đúng cách

    Những trang phục tối màu thường có xu hướng thu hút muỗi nhiều hơn bình thường. Bên cạnh màu sắc, muỗi cũng bị thu hút bởi các chất có trong mồ hôi. Lúc này, lựa chọn các trang phục từ chất liệu thoáng mát sẽ giúp cơ thể hạn chế tiết quá nhiều mồ hôi và ngăn muỗi đốt hiệu quả. Nhiều người sẽ nghĩ rằng mặc quần áo bó và che phủ phần lớn diện tích da sẽ giúp tránh được muỗi đốt. Điều này không đúng vì mũi kim hút máu của muỗi có thể xuyên qua quần áo bó và tiếp xúc với da. Cách phòng tránh muỗi là hãy mặc quần áo rộng rãi, thoải mái. 
     
    Bật mí những điều cần biết về loài muỗi

    Dùng tinh dầu

    Một số loại tinh dầu như hoa oải hương, khuynh diệp chanh hay tinh dầu quế có tác dụng xua đuổi muỗi hiệu quả. Bạn có thể pha loãng tinh dầu và xịt quanh khu vực hay có muỗi. Thậm chí có thể xịt chúng lên quần áo khi ra ngoài để ngăn ngừa muỗi đốt. Tuy nhiên, nên chọn những loại tinh dầu chất lượng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân cũng như gia đình bạn.

    Chú ý thời điểm ra ngoài

    Cũng giống như bạn, muỗi cũng “muốn một bữa ăn” trong những thời điểm nhất định trong ngày - Howard Russell , một nhà côn trùng học tại Đại học bang Michigan cho biết. Và đối với những sinh vật này, chúng thường hoạt động mạnh mẽ vào khoảng hoàng hôn và bình minh. Bởi vì tại thời điểm đó thường ít nắng và gió, khiến muỗi ra ngoài kiếm ăn. Nếu bạn có thể cố gắng ở bên trong nhà những lúc thời tiết ấm áp, bạn sẽ có thể tự giảm thiểu cho mình những vết muỗi đốt.

    Bật mí những điều cần biết về loài muỗi

    Tránh mùi thơm

    Điều này có thể khó khăn, nhưng nó chắc chắn đáng để thử nếu bạn thật sự ghét muỗi. Bất kỳ loại nước hoa, kem dưỡng da hay xà phòng có mùi thơm nào cũng có khả năng thu hút muỗi. Nếu bạn không muốn mình trở thành tiêu điểm của loài muỗi, hãy tránh các sản phẩm có mùi thơm nói chung.

    Sử dụng các sản phẩm chống muỗi

    Hiện nay, những sản phẩm chống muỗi thường được dùng khá phổ biến. Đây cũng là vật dụng không thể thiếu mỗi khi bạn có hoạt động ngoài trời, đặc biệt là những nơi có nhiều cây cối. Để ngăn ngừa muỗi đốt hiệu quả và an toàn, bạn hãy lựa chọn các sản phẩm đảm bảo chất lượng. Bạn cũng nên ưu tiên những sản phẩm chống muỗi có nguồn gốc và nguyên liệu từ thiên nhiên..
     
    Bật mí những điều cần biết về loài muỗi
     
    Tuy nhiên các phương pháp trên ít nhiều cũng gây khó khăn cho bạn trong cuộc cuộc sống, vậy nên cửa lưới chống muỗi đã trở thành vị cứu tinh kịp thời cho “team bị muỗi đốt” ngay lúc này. Với khả năng chống muỗi hiệu quả, phù hợp với mọi gia đình, giá cả phải chăng và đặc biệt là thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Đó là lý do cửa lưới chống muỗi ngày càng phổ biến từ thành thị cho tới nông thôn.
     
    Công ty Việt Thống chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi đa dạng. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, cho tới giá cả. 

    Chúng tôi có đầy đủ các loại cửa chống muỗi như

    • Cửa lưới chống muỗi
    • Cửa lưới chống muỗi xếp
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    • Cửa lưới chống muỗi cố định 
    • Cửa  lưới chống muỗi lùa
    • Cửa lưới chống muỗi mở
    Cùng với các ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp chống muỗi thông thường:
     
    Bật mí những điều cần biết về loài muỗi
     
    Giữ côn trùng bên ngoài – bảo vệ sức khỏe gia đình: ngoài muỗi, các loài côn trùng nói chung chính là cơn ác mộng đối với nhiều gia đình, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Bạn muốn không khí trong lành vào nhà, nhưng bạn không muốn ruồi, muỗi và các côn trùng khác vào theo. Nó cũng hạn chế bụi bẩn, xác lá, cây cỏ… bay vào nhà. Giữ cho ngôi nhà của bạn an toàn và sạch sẽ. Phương pháp này cũng đánh tan các âu lo của bạn về chất hóa học từ các sản phẩm diệt muỗi thông thường.
     
    Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà: Không những bảo vệ sức khoẻ cho gia đình và cộng đồng, cửa lưới chống muỗi còn tăng thêm thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Điều này sẽ được thực hiện dễ dàng khi bạn lựa chọn được phong cách và màu sắc cửa lưới phù hợp với ngôi nhà của mình, tạo cho bạn một không gian sống hoàn mĩ.
     
    Bật mí những điều cần biết về loài muỗi
     
    Giúp không gian sống thông thoáng: Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để tận hưởng nhiều hơn nữa không khí trong lành vào phòng thì cửa lưới là giải pháp lý thưởng khi mở các cánh cửa cố định và đóng cửa lưới lại. Điều này cũng tránh cho ngôi nhà bị ẩm thấp, có mùi khó chịu, ngăn nấm mốc phát triển từ đó cải thiện sức khỏe gia đình.
     
    Bài viết trên đã giúp “team sợ muỗi” an tâm hơn phần nào đúng không? Nếu đã xem qua và cảm thấy cửa lưới chống muỗi quả thực là giải pháp an toàn mà hiệu quả nhất, còn chần chừ gì mà chưa liên hệ với chúng tôi qua thicongcualuoichongmuoi.com để được lắp đặt nhanh một bộ cửa lưới chống muỗi giá rẻ để cuộc sống thoải mái hơn bao giờ hết. Việt Thống chúng tôi hy vọng sẽ được đồng hành để đảm bảo sức khỏe của bạn!

    Bật mí những điều cần biết về loài muỗi cho những ai hay bị muỗi đốt. Không chỉ gây ngứa, muỗi đốt còn là nguyên nhân làm lây bệnh và để lại sẹo thâm trên da.
    2.95 sao của 14 đánh giá
    Bật mí những điều cần biết về loài muỗi
    Bật mí những điều cần biết về loài muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567