• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Bật mí những mẫu cửa đẹp và an toàn

    Không chỉ có chức năng an ninh, ngăn cách giữa các không gian, các phòng với nhau, cửa còn mang lại nét thẩm mỹ và còn bảo vệ  sức khỏe cho gia chủ và người thân. Dưới đây là những mẫu cửa đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay:

    1. Cửa gỗ

    Được ra đời từ rất lâu, cửa bằng gỗ vẫn đang là sản phẩm được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Không chỉ về phong thủy, chất liệu mà cửa gỗ còn được thiết kế, điêu khắc tinh xảo, đẹp mắt, với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng.
     
    Chất liệu gỗ tự nhiên luôn tạo nên được cảm giác ấm cúng, sang trọng, gần gũi đối với không gian ngôi nhà của bạn. Cửa gỗ tự nhiên có ưu điểm cách âm tốt, cách nhiệt tương đối, sang trọng và có giá thành cao trong tất cả các loại cửa.
     
    Bật mí những mẫu cửa đẹp và an toàn
     
    Gỗ dễ tạo hình, độ bền chắc cao, đặc biệt khi được sản xuất bằng những loại gỗ quý hiếm như gỗ lim, gỗ sồi, xoan đào, giáng hương, tần bì,... đường nét chạm khắc tinh xảo cầu kỳ phù hợp với phong cách của những ngôi nhà đậm nét truyền thống. Tuy nhiên, nhược điểm của loại cửa này là nguyên liệu gỗ nặng, dễ bị mối mọt trong điều kiện ẩm thấp, giá thành cao.

    2. Cửa lưới chống muỗi

    Lắp đặt cửa chống muỗi đang dần trở thành xu hướng được đón nhận rất tích cực hiện nay. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kích thước và kiểu dáng, loại sản phẩm này được đánh giá cao trong mắt người tiêu dùng bởi vì tính năng, ưu điểm của nó.
     
    Bật mí những mẫu cửa đẹp và an toàn
     
    Cửa lưới chống muỗi có cấu tạo từ khung bằng thép sơn tĩnh điện và mặt lưới bằng sợi thủy tinh hay inox 304 bền bỉ, ngăn chặn muỗi và côn trùng xâm nhập, vừa bảo vệ sức khỏe và ngăn chặn những tác hại khó lường từ muỗi gây ra. Tuổi thọ của cửa lưới có thể lên tới 10-15 năm.
     
    Khi sử dụng mặt hàng này, ngôi nhà của bạn sẽ có một không gian thông thoáng, đón khí trời từ thiên nhiên, giúp tiết kiệm chi phí chiếu sáng, an toàn cho gia chủ và thân thiện với môi trường, đồng thời đem lại nét thẩm mỹ riêng cho căn nhà.
    Công ty cửa lưới Việt Thống là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa lưới tại Việt Nam, là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn cho gia đình mình một mẫu cửa an toàn, tinh tế và bền đẹp.

    3. Cửa sắt

    Đối với cửa sắt, bên ngoài tính năng bảo vệ an toàn vững chắc, cửa sắt cũng là một trong những loại cửa có tính thẩm mỹ cao. Thông thường, cửa sắt được chế tạo bằng cách lắp ghép nhiều lọa sắt theo những quy cách khác nhau. Cửa sắt thường ở mặt tiền hay tường hậu bối.  Kích thước của cửa sắt tùy thuộc vào mục đích sử dụng trog không gian của ngôi nhà.
     
    Bật mí những mẫu cửa đẹp và an toàn
     
    Nhược điểm của loại của này là kích thước lớn, nặng, quá trình sử dụng dễ bị han ghỉ trong điều kiện thời tiết. Mẫu mã cửa làm bằng sắt khá thô và kém tinh tế. Để hạn chế han dỉ trong quá trình sử dụng cần lưu ý công việc bảo dưỡng cửa bằng cách tra dầu định kì thường xuyên.

    4. Cửa kính

    Cửa kính là loại cửa được ưa chuộng với những ngôi nhà theo phong cách thiết kế hiện đại. Ưu điểm là vẻ đẹp sang trọng, tầm nhìn bao quát, mở rộng được không gian, thuận lợi cho phòng lạnh cần cách âm, nhiệt. Ưu điểm vượt trội của loại của loại của này là ngăn che nhưng vẫn cho ánh sáng truyền qua, tạo không gian sáng và thoáng. Cửa kính toát lên vẻ đẹp tiện nghi sang trọng và hiện đại cho không gian ngôi nhà.
     
    Bật mí những mẫu cửa đẹp và an toàn
     
    Nhược điểm của cửa kính là giá thành tương đối cao, độ an toàn thấp và dễ vỡ. Khả năng hấp thụ nhiệt cao làm cho không gian trong phòng nóng trở nên nóng hơn dưới thời tiết khí hậu nắng nóng.

    5. Cửa nhựa lõi thép

    Có rất nhiều ưu điểm ở loại cửa này như: khả năng cách nhiệt, cách âm tốt, bền do không bị oxy hóa, không cong vênh ở nhiệt độ cao, không ngả màu khi sử dụng lâu dài. Đây là loại cửa được sử dụng rất nhiều ở các công trình nhà hàng, khách sạn.
     
    Bật mí những mẫu cửa đẹp và an toàn
     
    Mặt hạn chế của sản phẩm này là không có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã và màu sắc, giá thành cũng cao hơn so với các loại khác trên thị trường, ngoài ra hàng giả hàng nhái cũng khá nhiều nên khi mua, bạn cần chú ý cẩn trọng hơn để mua được hàng chính hàng, có bảo hành.

    6. Cửa nhôm

    Cửa nhôm càng ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế của các ngôi nhà, đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. 
    Ưu điểm của cửa được làm từ vật liệu nhôm là nhẹ, bền, khả năng chịu lực tốt, không cong vênh dưới tác dụng của thời tiết, không han ghỉ, dễ dàng lau chùi, công tác bảo dưỡng thuận lợi. 
     
    Bật mí những mẫu cửa đẹp và an toàn
     
    Đặc biệt cửa nhôm có thể kết hợp cùng nhiều loại kính khác nhau, thuận tiện sử dụng làm các loại cửa phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh,... Nhược điểm cửa sử dụng vật liệu nhôm là khả năng dẫn nhiệt tốt gây thất thoát nhiệt đối với phòng sử dụng điều hòa, gây tiếng ồn khi đóng mở.
     
    Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có những thông tin cần thiết về các loại cửa được ưa chuộng hiện nay với đa dạng thiết kế và kiểu dáng này. Hãy lựa chọn cho ngôi nhà của mình một sản phẩm tốt , an toàn, tiện lợi khi sử dụng và phù hợp nhất nhé!

    Top 9 công ty cung cấp cửa lưới chống muỗi đẹp và an toàn cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có chức năng an ninh, ngăn cách giữa các không gian, các phòng với nhau, cửa còn mang lại nét thẩm mỹ và còn bảo vệ sức khỏe cho gia chủ và người thân.
    3.15 sao của 9 đánh giá
    Bật mí những mẫu cửa đẹp và an toàn
    Bật mí những mẫu cửa đẹp và an toàn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567