• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Bí kíp mua cửa lưới chống muỗi giá rẻ mà chất lượng

    Thời tiết dù nóng bức, ẩm ướt vẫn có thể tạo điều kiện cho các loại côn trùng: muỗi, ruồi, gián, kiến ba khoang, ... sinh sôi và phát triển gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vài năm trở lại đây, cửa lưới chống muỗi đã không còn xa lạ với các hộ gia đình, doanh nghiệp như là một biện pháp hiệu quả phòng chống các loại bệnh truyền nhiễm do muỗi và một số côn trùng khác gây ra (Sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, sốt rét, sốt vàng da, ...). Với thiết kế tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao, cửa lưới chống muỗi mang lại không gian trong lành, thông thoáng, gần gửi thiên nhiên mà vẫn yên tâm hoàn toàn khi sức khỏe luôn được đảm bảo, giúp mang lại giấc ngủ ngon, sâu không bị quấy rầy bởi côn trùng. Cũng chính vì những đặc tính ưu việt trên, ngày càng có nhiều gia đình, doanh nghiệp quan tâm đến việc sỡ hữu cửa lưới chống muỗi hơn. Và sau đây là những lời khuyên Công ty cửa lưới Việt Thống đưa ra để giúp các bạn mua cửa lưới chống muỗi chất lượng với giá thành rẻ. Hãy cùng theo dõi nhé!
     
     
     
     
    Đối với khách hàng lần đầu mua cửa lưới chống muỗi thì giá thành là vấn đề được quan tâm hàng đầu, nắm bắt được tâm lý đó thì trên thị trường tiêu dùng đa dạng hiện nay, các doạnh nghiệp, đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi với nhiều mẫu mã, kiểu loại với nguồn hàng phong phú cả nhập khẩu lẫn nội địa với giá cả cạnh tranh, thu hút khách hàng. Tuy nhiên, không phải cửa lưới chống muỗi giá rẻ nào cũng chất lượng bởi không rõ nguồn gốc, xuất xứ được bày bán tràn lan trên thị trường. Người tiêu dùng phải sáng suốt, lý trí, chuẩn bị kiến thức để tránh mua những sản phẩm kém chất lượng, “tiền mất tật mang”, mang lại hệ quả khó lường cho sức khỏe bản thân, gia đình. Bạn biết đấy, lý do cửa lưới chống muỗi “giá rẻ bất ngờ” là được sản xuất từ những vật liệu không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Như lưới sợi thủy tinh kém chất lượng mùi hôi khó chịu, nhiễm chì cao, ảnh hưởng sức khỏe về lâu dài khi sử dụng. Lưới inox hàng giả thì nhanh bị oxy hóa, gỉ sét. 
     
    Bạn hoàn toàn có thể sỡ hữu cửa lưới chống muỗi giá rẻ chất lượng nếu mua hàng có nguồn gốc uy tín, đáng tin cậy sẽ có chất lượng đảm bảo. Việt Thống Hưng Thịnh là địa điểm thích hợp dành cho bạn.
     
     
    Bí kíp mua cửa lưới chống muỗi giá rẻ mà chất lượng
     
     

    1. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Cửa lưới tự cuốn là sản phẩm tinh hoa hướng tới tính ưu việt, luôn đặt sựu an toàn của khách hàng lên hàng đầu. 
     
    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi tự cuốn:
     
    Gồm 2 phần: phần cố định và phần động.
    • Phần cố định gồm khung cửa, hai thanh ray hai bên được thiết kế chắc chắn. Thiết kế khung hợp lý, linh động theo kích cỡ khung cửa dễ dàng cho việc lắp đặt khung cửa mỗi nhà. 
    • Phần động gồm trục lô và lò xo cuốn. Lò xo cuốn được làm bằng chất liệu thép chống gỉ chất lượng cao, hệ số đàn hồi tốt. Là chi tiết quan trọng nhất của cửa, giúp cửa có thể tự cuốn lên, cuốn xuống linh hoạt.
    • Với đặc thù của sản phẩm tự cuốn dọc, lưới chống muỗi được làm bằng chất liệu sợi thủy tinh uPVC mềm mại, phù hợp với việc thường xuyên cuốn thả cửa. Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau, có đường kính khoảng 0,3 mm. Sau khi dệt được phủ một lớp nhựa PVC cùng một số chất phụ gia chống cháy, chống sự mài mòn từ các yếu tố bên ngoài.  Các chất phụ gia được thêm vào giúp tăng khả năng chống tia cực tím (Khoảng 70%). 
    • Ròng rọc và lò xo được thiết kế thông minh giúp người sử dụng dễ dàng thao tác cuốn cửa lên khi không cần thiết hoặc thả cửa xuống khi muốn chống công trùng xâm nhập từ bên ngoài.

     

    Bí kíp mua cửa lưới chống muỗi giá rẻ mà chất lượng
     
     
     
    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi tự cuốn:
     
    Những điểm nổi bật đáng chú ý khi thi công cửa lưới chống muỗi  cho gia đình bạn:
     
    • Có thể điều chỉnh tốc độ di chuyển của cửa một cách linh hoạt, đơn giản. 
    • Đảm bảo an toàn đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Trẻ nhỏ có sức đề kháng yếu, dễ mắc bệnh, lắp đặt cửa lưới chống muỗi giúp giảm nguy cơ mắc bệnh, bảo vệ sức khỏe hiệu quả, phòng bệnh cho mỗi gia đình.
    • An toàn, thân thiên với môi trường hơn so với các phương pháp chống muỗi bằng chất hóa học. 
    • Có tác dụng lọc khí, giúp căn nhà hay văn phòng của bạn luôn thoáng mát, mang lại không gian tươi mát, có độ thẩm mĩ cao.
    • Bộ lưới cửa có thể tự cuộn lên và nằm gọn trong hộp chứa, giúp tiết kiệm được không gian. 

    2. Cửa lưới chống muỗi khung nhôm 

    Các công trình nhà ở hoặc khu chung cư luôn có xu thể sử dụng khung cửa nhôm để giảm thiểu áp lực cho nền móng bởi bản chất vật liệu làm từ nhôm có trọng lượng nhẹ hơn so với các vật liệu khác. Bên cạnh đó, cửa lưới chống muỗi vật liệu khung nhôm tạo ấn tượng và sự tin tưởng từ người sử dụng vì có khả năng chịu được gió giật, gió lốc mạnh trong các trường hợp bão gió.
     
    Ưu điểm cửa lưới chống muỗi khung nhôm:
     
     
    Bí kíp mua cửa lưới chống muỗi giá rẻ mà chất lượng
     
    • Cửa lưới chống muỗi có phần khung nhôm thẳng có tác dụng dùng để cố định phần lưới chắn muỗi và côn trùng. Khung có độ bền cao, không hề có hiện tượng giòn, gãy, nứt dù thời tiết khắc nghiệt, thay đổi thất thường.
    • Thanh nhôm được xử lý bề mặt bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại, có bề ngoài láng mịn, bóng bẩy, với lớp sơn tĩnh điện bao phủ bên ngoài giúp sản phẩm tinh tế, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
    • Cửa lưới chống muỗi khung nhôm có giá cả hợp lý, phù hợp với khả năng kinh tế của người dân Việt.

    3. Cửa lưới chống muỗi inox

    Inox hay thép chống gì là một dạng hợp kim của sắt chứa tối thiểu 10,5% Crom trong thành phần hóa học, chính vì thế có khả năng chống oxy hóa cao, ít bị biến đồi màu sắc hay bị ăn mòn như các vật liệu thông thường khác. Với tính năng ưu việt đó, inox 304 được sử dụng phổ biến để sản xuất lưới chống muỗi giúp gia tăng tuổi thọ của cửa lưới chống muỗi.
     
    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi inox
     
     
    Bí kíp mua cửa lưới chống muỗi giá rẻ mà chất lượng
     
    • Với chất liệu inox 304 giúp cửa có độ bền cao, không bị mài mòn với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt .
    • Với lớp lưới được dệt dày, ô lưới nhỏ, nên có khả năng chống muỗi hiệu quả tuyệt đối.
    • Cửa lưới chống muỗi inox có đủ mọi loại kích cỡ khác nhau, linh hoạt theo yêu cầu của người sử dụng. 
    • Mang lại sự thẩm mỹ cho cả ngôi nhà cũng như tạo ra một không gian rộng rãi, thoáng mát, có chức năng như một máy lọc không khí.
    Trên đây là những thông tin giúp cho người tiêu dùng định hướng cần thiết khi đặt mua cửa lưới chống muỗi. Nêu bạn đã quyết định sỡ hữu cửa lưới chống muỗi cho gia đình, hãy liên hệ với Công ty cửa lưới Việt Thống với cam kết mang đến cho khách hàng những thế hệ sản phẩm cửa lưới chống muỗi đời mới giúp ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng, giúp đảm bảo sức khỏe của bạn và gia đình.

    Bí kíp mua cửa lưới chống muỗi giá rẻ mà chất lượng chống muỗi cho gia đình bạn
    4.95 sao của 2924 đánh giá
    Bí kíp mua cửa lưới chống muỗi giá rẻ mà chất lượng
    Bí kíp mua cửa lưới chống muỗi giá rẻ mà chất lượng
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567