• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Bí quyết chọn mua cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian căn nhà

    Như chúng ta đều biết thì cửa lưới chống muỗi là phương án chống muỗi và côn trùng hiệu quả nhất được nhiều gia đình áp dụng. Tuy nhiên, thì tùy từng nhu cầu sử dụng, tùy thiết kế không gian trong căn nhà và tùy vào diện tích của căn nhà mà chúng ta có những lựa chọn cửa lưới chống muỗi cố định tại TPHCM khác nhau, sao cho phù hợp với gia đình mình.  Việc đa dạng trong mẫu mã thiết kế và công dụng, nên cũng khá khó khăn trong việc lựa chọn của khách hàng. Thì hôm nay, Việt Thống Hưng Thịnh xin chia sẻ một vài bí quyết rất hay và bổ ích để giúp cho quý khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua cửa lưới chống muỗi.
     
     
    1. Vị trí nên lắp cửa lưới chống muỗi
     
    • Đầu tiên, bạn cần biết vị trí nên lắp cửa lưới chống muỗi là gì? Nhiều gia đình, chỉ muốn lắp cho cửa chính, hoặc cửa sổ. Nhiều nhà, lại hay lắp cho các vị trí không cần thiết.
    • Vị trí lắp cửa là cực kỳ quan trọng, bởi chỉ cần lắp sai, thì thời gian, công sức của bạn trở thành công cốc. Lời khuyên của chúng tôi, bạn nên lắp cửa lưới chống muỗi cho các vị trí quan trọng trong nhà: Cửa ra vào, cửa sổ, cửa phòng, lỗ thông gió.
    • Nếu vị trí cửa sổ gia đình không hay sử dụng, thì có thể chỉ cần lắp cho cửa chính. Gia đình nào có ban công, hay trồng cây trồng hoa, rậm rạp, thì cũng nên lắp cửa chống muỗi cho ban công ngôi nhà.
     
    2. Chỉ nên lắp cửa lưới inox cho khu vực cố định
     
    Cửa lưới chống muỗi inox là 1 trong 2 loại lưới chống muỗi phổ biến chế tạo nên cửa lưới. Ưu điểm của loại lưới này là inox sáng bóng, không bị ăn mòn, chống gỉ và rất bền. Tuy nhiên, hạn chế của inox là nhìn bên ngoài hơi thô, tính linh hoạt kém hơn sợi thủy tinh. Vì vậy, inox ít dùng và chỉ hay được lắp cho loại cửa lưới cố định cho khu vực cố định như lỗ thông gió.
     
    Bí quyết chọn mua cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian căn nhà
     
    3. Nên lắp cửa lưới chống muỗi tự cuốn cho cửa sổ
     
    Nếu gia đình đang băn khoăn chưa biết lắp loại cửa chống muỗi nào cho cửa sổ. Ưu tiên số 1 nên là cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Bởi cấu tạo, thiết kế và cách sử dụng của cửa tự cuốn phù hợp nhất cho khu vực này. Cửa dễ kéo lên kéo xuống, tính thẩm mỹ cao, giá lại rẻ.
     
    4. Nên dùng cửa dạng lùa, dạng xếp cho cửa chính
     
    Cửa chính là nơi mọi người đi lại và là con đường thông dẫn khí vào nhà. Nên thường cửa chính được thiết kế to, rộng. Hơn nữa, cửa chính còn là điểm nhấn của toàn bộ ngôi nhà, và thường được nhận lời khen chê của khách ghé chơi. Vì vậy, các loại cửa chống muỗi lịch sự, sang trọng và tinh tế như cửa dạng lùa, dạng xếp là phù hợp nhất.
     
    Bí quyết chọn mua cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian căn nhà
     
    5. Nên chọn màu cửa lưới theo mệnh và từng kiến trúc không gian
     
    • Khi đi mua cửa lưới chống muỗi ngoài quan tâm đến chất lượng, vị trí lắp. Các gia đình cũng cần chú ý đến màu sắc cửa để tạo sự hòa hợp cho tổng thể không gian.
    • Nếu căn phòng đồ dùng nội thất toàn gỗ, thì nên chọn cửa lưới chống côn trùng sơn màu vân gỗ.
    • Nếu tổng thể căn phòng đều màu trắng thì nên chọn cửa sơn cùng màu hoặc màu bạc.
    Ngoài ra, việc chọn màu cửa lưới theo phong thủy cũng nên được gia chủ quan tâm. Bởi nếu chọn màu cửa hợp sẽ đem lại may mắn, vượng khí tới cho gia đình.
     
    Dưới đây, Việt Thống Hưng Thịnh xin giới thiệu đến quý khách loại cửa lưới chống muỗi mở giúp quý khách có thể tham khảo thêm.

    Cửa lưới chống muỗi mở

    Bí quyết chọn mua cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian căn nhà

     
    Cửa lưới chống muỗi mở là loại cửa lưới truyền thống, tuy nhiên, độ phổ biến rất cao vì độ bền, cách sử dụng dễ dàng và phù hợp với nhiều không gian sống của người Việt.
     
    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi mở
     
    • Khung nhôm: khung được cấu tạo từ nhôm định hình sơn tĩnh điện với 3 màu cơ bản là màu đen, vân gỗ, trắng sứ. Chất liệu nhôm cứng, chắc chắn, không gỉ, chịu được va đập mạnh.
    • Lưới: được làm bằng sợi inox 304 không gỉ. Sợi lưới mỏng và sáng, dẻo dai và bền. Giúp ngăn chặn hoàn toàn mọi loại côn trùng có thể xâm nhập vào nhà. Thêm vào đó, lưới có cầu tạo các lỗ bé li ti bảo vệ được các trẻ nhỏ trong nhà bạn. 
    • Lưới có ánh sáng truyền qua rất tốt, tạo cảm sáng sủa, thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn.
    • Ngoài ra còn có các phụ kiện khác như tay cầm, bản lề.
    • Việc lắp đặt thi công cửa lưới chống muỗi mở tương tự như loại cửa cố định thông thường sử dụng bản lề khác.
    • Nhược điểm lớn nhất của loại cửa dạng cánh mở này là chiếm diện tích khi mở cửa. Vì vậy loại cửa này rất kén địa hình lắp đặt, yêu cầu phải có không gian rộng rãi. Chủ yếu phù hợp với các hộ gia đình có không gian rộng lớn.
    Công dụng của cửa lưới chống muỗi mở
     
    Bí quyết chọn mua cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian căn nhà
    • Do làm bằng sợi lưới inox 304 nên có độ bền rất cao. Vì vậy có khả năng chống lại các tác động mạnh, chuột không cắn được nên còn có khả năng chống chuột. Loại cửa này lại rất dễ lắp đặt, tháo dỡ, vệ sinh.
    • Chống chịu được khả năng va đập mạnh do, có độ bền và thời gian sử dụng lâu.
    Trong nhiều năm qua, công ty Việt Thống chúng tôi luôn đi đầu trong việc cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi. Chúng tôi cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi với mẫu mã, kích thước, màu sắc đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

    Bí quyết chọn mua cửa lưới phù hợp với không gian căn nhà, cửa lưới chống muỗi là phương án chống muỗi và côn trùng hiệu quả nhất được nhiều gia đình áp dụng trong thời buổi hiện nay.
    4.75 sao của 2644 đánh giá
    Bí quyết chọn mua cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian căn nhà
    Bí quyết chọn mua cửa lưới chống muỗi phù hợp với không gian căn nhà
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567