• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Biện pháp chống muỗi và côn trùng hiệu quả

    Những bệnh liên quan đến muỗi và côn trùng đang diễn biến ngày càng phức tạp, chống muỗi và côn trùng là việc làm cấp bách và hết sức cần thiết mà bất kì gia đình nào cũng phải lưu ý. Việt Thống xin chia sẻ một số biện pháp hiệu quả giúp bạn bảo vệ gia đình. 
     
     
    Hãy quan tâm đến môi trường xung quanh khu vực nhà ở của bạn, tập trung làm giảm hoặc phá bỏ các ổ nước là nơi muỗi đẻ, do đó sẽ làm giảm mật độ muỗi. Đây là biện pháp đơn giản, rẻ tiền nhưng nhiều khi mang lại hiệu quả cao. Có thể thực hiện các hình thức sau:
    • Hủy bỏ nơi sinh sản: thu dọn và phá hủy các dụng cụ như lốp xe ô tô, các hộp kim loại, hộp nhựa … Lấp đầy các ổ nước bằng đất, đá hoặc tháo cạn nước trong các ổ nước.
    • Phát quang cây cối: vừa làm giảm nơi sinh sản của các loài thích đẻ trứng trong các ổ nước có bóng râm, vừa phá bỏ nơi trú ẩn của muỗi trưởng thành.

    Biện pháp chống muỗi và côn trùng hiệu quả

    Phương pháp vật lý

    Các phương pháp vật lý cũng đem lại hiệu quả cao như đèn bắt muỗi được chế tạo với một đèn phát ánh sáng hấp dẫn muỗi và côn trùng tụ tập đến, bao quanh bởi lưới kim loại có hiệu điện thế thấp. Khi muỗi và côn trùng sa vào lưới, dòng điện nhỏ sẽ phóng qua và tiêu diệt chúng. Phương pháp này sử dụng được trong nhà và ngoài trời.
    • Vợt muỗi điện được thiết kế như vợt bắt muỗi cầm tay, chỉ gồm lưới kim loại có điện thế, chạy pin. Vợt này có thể có ích trong nhà, nhưng không có tính hiệu quả cao vì còn phụ thuộc vào người sử dụng.
    • Mắc màn khi ngủ là phương pháp hiệu quả để phòng chống muỗi đốt nhất là đối với nhà có nhiều trẻ nhỏ.
     
    Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi cũng là một sự lựa chọn được nhiều gia đình ưu ái hiện nay bởi khả năng chống muỗi hiệu quả từ bên ngoài và an toàn cho sức khoẻ. Cửa lưới chống muỗi là các lưới kim loại (hay nhựa) có lỗ nhỏ, không cho muỗi hay các loại côn trùng vượt qua và xâm nhập vào nhà ở, nhưng vẫn đảm bảo thoáng khí và ánh sáng.
     
    Biện pháp chống muỗi và côn trùng hiệu quả

    Một số phương pháp hoá học

    • Sử dụng nhang muỗi, bình xịt aerosol, ...: là các dạng chế phẩm đang được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình. Nó có thể tiêu diệt muỗi trong phạm vi nhà ở và không duy trì được tác dụng lâu dài.
    • Sử dụng thuốc bôi lên da để xua muỗi khỏi da, tiện dụng khi đi du lịch đến vùng đất nhiều muỗi. Chúng thường chứa các hóa chất sau: DEET, tinh dầu bạc hà, tinh dầu xả, hay tinh dầu khuynh diệp, ...
    • Tẩm màn: Màn ngủ khi tẩm hoá chất có tác dụng nhanh, kích thích hoặc giết muỗi khi tiếp xúc, ngăn không cho chúng tìm thấy các lỗ rách, thủng ở màn. Sử dụng màn ngủ tẩm hoá chất xua diệt côn trùng sẽ kéo dài thời gian và tác dụng hiệu lực của màn ngủ.

    Biện pháp chống muỗi và côn trùng hiệu quả

    • Phun tồn lưu: phun trực tiếp hóa chất lên toàn bộ bề mặt tường trong nhà, vách, rèm cửa, gầm bàn ghế, gầm giá chứa hàng, bồn cây, cống rãnh, khu vực xả rác, khu vực có đèn chiếu sáng ban đêm,... nhằm diệt trừ và ngăn chặn côn trùng xâm nhập. Thuốc có tác dụng tồn lưu lâu, có khả năng ngăn chặn sự phát triển trở lại côn trùng trong một thời gian dài sau khi phun.
     
    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp chống muỗi an toàn mà hiệu quả, thì cửa lưới chống muỗi chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đừng ngại liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết, được sở hữu những mặt hàng cao cấp và cả dịch vụ lắp đặt, thi công cửa lưới chống muỗi chất lượng tốt nhất. Sản phẩm Việt Thống Hưng chính hãng, chất lượng tuyệt vời. Đa dạng về mẫu mã. Tuyệt đối an toàn. Giá cả phải chăng, bảo hành lâu dài, đem đến cho bạn những dịch vụ hậu mãi tốt nhất. 
     
    Biện pháp chống muỗi và côn trùng hiệu quả
     
    Việt Thống Hưng Thịnh luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chất lượng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tuyệt đối và dịch vụ hỗ trợ thi công lắp đặt tận nơi. Chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

    Biện pháp chống muỗi và côn trùng hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp chống muỗi an toàn mà hiệu quả, thì cửa lưới chống muỗi chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
    4.25 sao của 11 đánh giá
    Biện pháp chống muỗi và côn trùng hiệu quả
    Biện pháp chống muỗi và côn trùng hiệu quả
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567