• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Biện pháp phòng tránh muỗi bẳng cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Tại Việt Nam, sốt xuất huyết lưu hành phổ biến và là một trong những bệnh truyền nhiễm có số mắc cao hàng đầu với trung bình khoảng 94.000 ca mắc mỗi năm. Cứ sau mỗi 5 năm, số mắc của cả nước lại tăng thêm 10.000 ca. Các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam là nơi lưu hành chủ yếu của bệnh sốt xuất huyết với 80% ca mắc và 90% ca tử vong cả nước.Theo GS Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế, những năm gần đây, nhiều loại vi rút gây bệnh nguy hiểm cho người và động vật đã được phát hiện. Như với các loại do vi rút Arbo (là những vi rút lây truyền qua muỗi và côn trùng đốt) hiện đã phát hiện được khoảng 150 loại gây bệnh cho người và động vật. Vì để chống lại những loại côn trùng như muỗi và một số loại động vật có cánh và côn trùng gây bệnh nên đã tìm tòi và phát minh ra loại cửa lưới chống muỗi giúp để ngăn chặn những sinh vật trên. Công ty Việt Thống xin gửi đến quý khách hàng sản phẩm cửa lưới chống muỗi tự cuốn được công ty nghiên cứu và phát triển ra thị trường cửa lưới hiện nay ở TP Hồ Chí Minh và trên khắp cả nước.
     
     
    Theo các chuyên gia, Việt Nam là một trong những quốc gia nhiệt đới nằm trong khu vực lưu hành của nhiều loại bệnh do vi rút Arbo nguy hiểm, trong đó điển hình phải kể đến các loại bệnh được truyền từ muỗi Aedes như Sốt xuất huyết Dengue, Zika và Chikungunya. Sốt xuất huyết Dengue là một trong những bệnh truyền nhiễm có tốc độ gia tăng nhanh nhất trên thế giới.Chính vì vậy sử dụng cửa lưới chống muỗi tự cuốn là biện pháp hữu hiệu nhất không gây hại đến sức khỏe gia đình đang được các chuyên gia khuyên dùng.
     
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giá rẻ có thiết kế đơn giản có thể kéo lên xuống dễ dàng sẽ giúp sản phẩm linh động hơn trong việc đem đến các tính năng chống côn trùng của nó để bảo vệ khách hàng. Vừa có thể thay đổi độ chiếu ánh sáng vào căn phòng vừa có tác dụng chống các côn trùng nhỏ bay vào nhà.
     
    Biện pháp phòng tránh muỗi bẳng cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Đặc điểm và tính năng của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là dạng cửa có thiết kế đơn giản có thể kéo lên xuống dễ dàng và tiết kiệm diện tích khi mở của. Đồng thời, nó vừa có thể thay đổi độ chiếu ánh sáng vào căn phòng vừa có tác dụng chống các côn trùng nhỏ, muỗi bay vào nhà, giúp cho quý vị có một không gian sống thoáng đãng và thỏa mái.
    • Với của lưới chống muỗi tự cuốn chỉ cần thao tác đóng mở cực đơn giản. Cơ chế lưới tự cuốn vào hộp kỹ thuật vô cùng gọn gàng, không hề ảnh hưởng đến các hệ thống cửa khác như cửa chớp, cửa sổ hay cửa kính mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp và tính sang trọng cho căn nhà.
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn thông minh, hiện đại là một thiết kế hoàn chỉnh, dễ dàng lắp đặt vào hệ thống cửa chớp, cửa kính, và các loại cửa khác. Chúng được làm từ những vật liệu từ những thương hiệu uy tín, không có thành phần độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
    Biện pháp phòng tránh muỗi bẳng cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
    Cấu tạo chính của cửa lưới tự cuốn gồm phần lưới và phần khung nhôm. Phần lưới chống muỗi tự cuốn được làm bằng sợi thủy tinh rất nhỏ do đó mà không thể thấy lưới ở khoảng cách 2m nên rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Khung của cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn được làm bằng nhôm với chất liệu cao cấp, lại đa dạng  về màu sắc nên quý vị có thể lựa chọn theo sở thích của mình cho hợp lí. Về phần kĩ thuật, thanh nhôm được thiết kế  chắc chắn vừa chống muỗi vừa đẹp, sang trọng.

    Ưu điểm cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    • Model cửa lưới này cuốn từ dưới lên
    • Lưới tự động cuốn vào trong hộp lưới
    • Sử dụng lưới sợi thủy tinh phủ PVC
    • Kích thước đa dạng, Công ty Cửa lưới chống muỗi Việt Thống sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
    • Tầm nhìn thoáng, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh
    • Độ thẩm mỹ cao không ảnh hưởng đến khung cửa có sẵn
    • Có bộ làm sạch lưới
    • Có thể điều chỉnh tốc độ cuốn
    • Dùng cho cửa sổ kích thước nhỏ
    • Lắp trong khung cửa có sẵn. do đó tiết kiệm không gian
    • Có chức năng giảm tốc (tùy chọn theo ý bạn)

    Biện pháp phòng tránh muỗi bẳng cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Bảo quản & vệ sinh cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    • Bảo quản – vệ sinh: Trong quá trình sử dụng liên tục trong 1 tháng chúng ta nên làm vệ sinh cho hệ thống lưới bằng 3 bước đơn giản sau:
    • Kéo lưới ra khi đóng cửa. Khi kéo cửa lưới phải kéo đều tay, lưu ý không được nắm kéo một bên tấm lưới, rất dễ làm hỏng lưới.
    • Dùng máy hút bụi loại nhỏ hút sạch bụi bám trên dải lông trên 2 hộp cattsets và thanh dẫn hướng hoặc dùng bản chải nhỏ chà nhẹ cho bớt bụi, xác côn trùng dính trên lưới.
    • Dùng giẻ ẩm hoặc nước xà bông lau toàn bộ bề mặt lưới cho sạch và để khô mới kéo lưới thu vào hộp cattsets. Lưới được tráng một lớp PVC có phủ dầu bóng chống bám dính ngăn ngừa khả năng bám bụi nên dễ lau chùi
     
    Với khả năng chống muỗi hiệu quả, phù hợp với mọi gia đình, giá cả phải chăng và đặc biệt là thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người đấy chính là điểm cộng giúp cửa lưới chống muỗi tự cuốn được mọi người tin dùng và sử dụng ngày càng phổ biến. Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh, lắp đặt, sửa chữa  và thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như quy trình lắp đặt, hãy liên hệ với chúng tôi  để được tư vấn và lắp đặt cửa lưới chống muỗi với giá tốt nhất.

    Biện pháp phòng tránh muỗi bẳng cửa lưới chống muỗi tự cuốn hữu hiệu nhất tiện dụng nhất. Cửa lưới tự cuốn có thể thay đổi độ chiếu ánh sáng vào căn phòng vừa có tác dụng chống các côn trùng nhỏ bay vào nhà.
    3.15 sao của 7 đánh giá
    Biện pháp phòng tránh muỗi bẳng cửa lưới chống muỗi  tự cuốn
    Biện pháp phòng tránh muỗi bẳng cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567