• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Các lý do nên lắp cửa lưới chống muỗi

    Hiện nay trên thị trường các sản phẩm cửa lưới chống muỗi rất đa dạng và phong phú nhiều chủng loại, các sản phẩm cửa chống muỗi từ lâu được bán trên thị trường VIệt Nam. Các loại cửa này chủ yếu được sản xuất trong nước. Hầu hết mọi người đều bị cửa lưới chống muỗi mê hoặc bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cùng hiệu quả của nó mang lại là cho bất kì không gian nào trong nhà. Là một sản phẩm mang nhiều tính năng vượt trội và rất thân thiện với môi trường.
     
     
    Ngoài ra, sản phẩm còn có rất nhiều lý do để bạn có thể sắm ngay cho gia đình bạn.
     
    1. Thân thiện với môi trường, con người và không hóa chất độc hại
     
    Các lý do nên lắp cửa lưới chống muỗi
     
    Mùa mưa cận kề, môi trường thuận lợi để côn trùng sinh sôi nảy nở, khiến cho bạn nghĩ ngay đến cách duy nhất đó là dùng sản phẩm hóa chất để tiêu diệt nhanh, như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng nay cửa lưới sẽ làm hết mọi việc bao gồm  ngăn chặn sự xâm nhập của các loại muỗi, côn trùng và những loài sinh vật gây hại khác khiến bạn phải lo lắng, củng chả cần sử dụng thêm các loại hóa chất phun, xịt có hại cho sức khỏe.
     
    2. Không hao tốn điện năng
     
    Các loại cửa lưới chống muỗi ở cửa ra vào và cửa sổ đồng nghĩa với việc bạn được bảo vệ khỏi côn trùng và động vật đáng ghét. Đồng thời các ô lưới nhỏ cho phép gió, ánh sáng vào nhà tạo cho bạn sự thoải mái, tiết kiệm điện năng cho chiếu sáng và máy lạnh, quạt khi nhiệt độ ngoài trời mát mẻ.
     
    3. Dễ sử dụng, độ bền cao
     
    Bình thường tuổi thọ trung bình các cửa lưới chống muỗi hiện nay trên thị trường là 4,5 năm. Tuy nhiên với các gia đình  chú ý vệ sinh đúng cách và bảo quản tốt thì thời gian sử dụng lên đến 7 – 8 năm, rất tiện.
     
    Các lý do nên lắp cửa lưới chống muỗi
     
    Khi mua về, sản phẩm này rất dễ lắp đặt và các thao tác cũng rất đơn giản. Mẫu mã thì đa dạng, được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và phong cách của ngôi nhà. Nó phù hợp cả phong cách cổ điển lẫn hiện đại và đa dạng màu sắc, kích thước.
     
    4. Có khả năng chịu va đập và chịu được trong môi trường khắc nghiệt
     
    Có thể nói, Việt Nam là đất nước có khí hậu nắng mưa thất thường cho nên cửa lưới chống muỗi này hoàn toàn có thể thích nghi được với môi trường thời tiết khắc nghiệt.
    Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi này có khả năng chịu đựng trong thời tiết khắc nghiệt.
     
    Tiện đây công ty Việt Thống sẽ hướng dẫn các bạn vệ sinh sao cho đúng gồm 2 cách:
     
    Cách 1: Vệ sinh cửa lưới không cần tháo lắp, vệ sinh cửa lưới chống muỗi trực tiếp mà không cần tháo lắp là cách vệ sinh dành cho cửa lưới có độ bị bám bẩn nhẹ. Vì vậy, có thể thao tác vệ sinh nhanh chóng mà không cần tháo rời như sau:
     
    • Đầu tiên đó là dùng máy hút bụi mini, hoặc khăn ẩm để lau chùi phần lưới chống muỗi, hoặc có thể dùng cọ nhỏ để vệ sinh sơ qua.
    • Tiếp theo đó là dùng khăn khô lau lại lưới chống muỗi một lần nữa.
    • Cuối cùng là dùng khăn ẩm lau sạch khung cửa bên ngoài.
     
    Các lý do nên lắp cửa lưới chống muỗi
     
    Cách 2: để vệ sinh cửa lưới kỹ càng thì người dùng cần phải tháo rời cửa lưới chống muỗi ra khỏi hệ thống cửa hiện tại. Cách này thường áp dụng cho những cửa lưới dùng lâu ngày và có độ bám bẩn nhiều.Vệ sinh sạch sẽ cửa lưới theo cách này có các bước như sau:
     
    • Tháo rời lưới chống muỗi, sau đó dùng vòi nước sịt sơ qua toàn bộ lưới.
    • Sử dụng một xô nước có hỗn hợp pha nước và pha chất tẩy rửa theo tỉ lệ 1:1
    • Dùng bàn chải có nhúng vào hỗn hợp trên, sau đó tiến hành cọ rửa cửa lưới theo hướng từ trên xuống dưới.
    • Rửa sạch lại với nước.
     
    Đến với Việt Thống, khách hàng sẽ được cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi giả rẻ, chất lượng cao. Công ty cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm. Nếu khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ trực tiếp để hỗ trợ tư vấn từ phía công ty chúng tôi.

    Các lý do nên lắp cửa lưới chống muỗi cho gia đình bạn, là một sản phẩm mang nhiều tính năng vượt trội và rất thân thiện với môi trường vừa có chức năng chống muỗi vừa mang tính thẩm mỹ cao cho căn nhà bạn.
    2.75 sao của 13 đánh giá
    Các lý do nên lắp cửa lưới chống muỗi
    Các lý do nên lắp cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567