• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Các mẫu cửa lưới chống muỗi mới nhất 2020

    Dịch sốt xuất huyết có lẽ không còn xa lạ gì với mỗi người chúng ta hiện nay, bởi chắc ai cũng ít nhất 1 lần nghe đến căn bệnh nguy hiểm này và kẻ gây ra bao nhiêu trường hợp nguy kịch chính là muỗi. Nhất là vào mùa mưa, lượng nước ứ đọng nhiều là điều kiện sinh trưởng tốt cho muỗi và một số loại côn trùng khác. Để ngăn chặn – phòng ngừa sự nguy hiểm của căn bệnh ấy có rất nhiều cách: thường xuyên dọn dẹp vệ sinh nhà ở, hạn chế tối đa việc để nước tồn đọng quá lâu ngày hay có thể phun – xịt khử trùng nơi ở, nhưng những dung dịch đó có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người trong gia đình. Đây cũng là lý do cửa lưới chống muỗi ra đời.
     
     
    Nhận thấy được sự cần thiết cũng như tầm quan trọng của cửa lưới chống muỗi đối với nhu cầu của khách hàng nên hiện nay có rất nhiều loại cửa được sản xuất ra thị trường thông qua các công ty cung cấp sản phẩm đến với người tiêu dùng. Trên thị trường hiện nay chủ yếu có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi. Vậy bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có bao nhiêu loại nhé!
     
    cửa lưới chống muỗi

    CỬA LƯỚI DẠNG XẾP:

    • Là loại cửa thông dụng nhất. Với thiết kế hình nan quạt, có khả năng xếp gọn nhanh chóng. Hoạt động đơn giản chỉ cần đẩy qua một bên hay 2 bên tùy theo yêu cầu. Các ray dẫn hướng hỗ trợ cửa xếp ra hay thu lại một cách nhẹ nhàng. Cửa lưới dạng xếp dễ sử dụng, đơn giản nhiều màu như trắng, vân gỗ, xám ghi, đen…phù hợp mọi không gian nội thất
    cửa lưới chống muỗi

    CỬA LƯỚI DẠNG LÙA:

    • Mẫu cửa lưới dạng lùa cũng được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nhờ hệ thống bánh xe, cửa kéo ra kéo vào một cách nhẹ nhàng. Thuận tiện cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cửa lùa đặc biệt phong phú về kiểu dáng và màu sắc với cửa lùa 2 cánh đối đầu, cửa lùa 2 cánh so le và cửa lùa 1 cánh. Cửa muỗi dạng lùa thích hợp với mọi vị trí cửa kể cả ở những vị trí có lưu lượng gió lớn như nhà cao tầng.
    cửa lưới dạng lùa

    CỬA LƯỚI DẠNG CỐ ĐỊNH:

    • Cửa lưới cố định sử dụng cho những vị trí cửa không sử dụng thường xuyên như khung sắt hay ô thông gió. Lưới sẽ được cố định vào ô cửa. Bạn sẽ không thể dịch chuyển được. Mẫu cửa này có giá thấp hơn các mẫu cửa còn lại.
    cửa lưới chống muỗi

    CỬA LƯỚI DẠNG TỰ CUỐN:

    • Cửa lưới tự cuốn là sản phẩm rất được yêu thích. Cửa tự động cuốn nhờ hệ thống lò xo, trục cuốn. Khi không sử dụng, bạn có thể thu gọn lại nhanh chóng. Hoạt động nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn. Đa dạng màu sắc như vân gỗ, đen, trắng sứ…Đem lại sự tiện nghi và hiện đại cho không gian nhà.
    cửa lưới chống muỗi

    CỬA LƯỚI DẠNG MỞ:

    • Cửa lưới dạng mở hay còn gọi là cửa lưới cánh mở. Sản phẩm thường được lắp đặt tại cửa đi, cửa sổ, cửa ban công. Cửa lưới chống côn trùng mở quay giúp ngăn muỗi tốt, ô lưới nhỏ còn giúp ngăn các các loại côn trùng khác xâm nhập.Sử dụng lưới inox 316L không han gỉ kèm khung nhôm định hình giúp cửa có độ bền cao. Lưới inox được chúng tôi lăn cố định vào khung bằng gioăng cao su.
    cửa lưới chống muỗi
     
    Với những ngôi nhà ở cùng ngoại ô, vùng nông thôn hay khu vực cây cối, bụi cỏ râm rạp nên sử dụng cửa lưới chống muỗi. Vì cửa lưới chống muỗi không chỉ có tác dụng ngăn muỗi mà còn nhăn được các loài vât khác như chuột, bọ, rắn, rết, ếch, ... đem lại an toàn cho không gian sống.
     

    cửa lưới chống muỗi - sản phẩm cần thiết của mọi nhà
    4.95 sao của 2926 đánh giá
    Các mẫu cửa lưới chống muỗi mới nhất 2020
    Các mẫu cửa lưới chống muỗi mới nhất 2020
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567