• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Các mẫu cửa lưới nên sử dụng nhất

    Khi bạn quyết định lựa chọn mua cửa lưới chống muỗi, chắc chắn bạn đã gặp phải nhiều khó khăn vì trên thị trường hiện nay có quá nhiều các loại hình thức, kiểu dáng cũng như màu sắc, chất liệu,.. cửa lưới chống muỗi. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Hãy cùng chúng tôi điểm danh qua những loại hình cửa chống muỗi tốt nhất và phù hợp cho gia đình bạn nhé!
     
     

    Cửa lưới chống muỗi là gì

    Lưới chống muỗi cuốn là một trong những thiết bị quen thuộc của cuộc sống hiện đại ngày nay. Bạn có thể nhìn thấy cửa lưới ở rất nhiều công trình như bệnh viện, nhà ở, trường học, khách sạn,... Tuy nhiên, giữa hàng ngàn đơn vị cung cấp, việc tìm mua được sản phẩm chất lượng là điều không đơn giản. Những thông tin dưới đây sẽ giúp màu mua được cửa lưới chất lượng với mức giá hời.

    Mua lưới chống muỗi cuốn cần lưu ý những gì?

    Cửa lưới là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi hiện nay. Nó không chỉ bảo vệ sức khỏe thoát khỏi những mối đe dọa do muỗi gây ra mà còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Để đảm bảo sở hữu được lưới chống muỗi cuốn đảm bảo chất lượng, bạn cần chú ý những vấn đề dưới đây khi mua:
    •  Mức giá: Đây là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải quan tâm khi mua cửa lưới chống muỗi. Biết được mức giá sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc chi tiêu.
    • Nguồn gốc xuất xứ: Một trong những vấn đề nữa mà bạn cần quan tâm đó chính là nguồn gốc xuất xứ. Tìm hiểu được vấn đề này sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng.
    • Vị trí lắp đặt: mỗi kiểu cửa lưới sẽ phù hợp với vài vị trí nhất định. Vì thế, để đảm bảo hiệu quả sử dụng tối ưu nhất, bạn cần phải xác định nơi lắp đặt cụ thể khi chọn lưới chống muỗi.

    Các mẫu cửa lưới nên sử dụng nhất trong năm 2020

    Cách lựa chọn cửa chống muỗi phù hợp

    Cửa đi lại chính
     
    Đối với các loại cửa chính trong nhà, bạn có thể lựa chọn các mẫu cửa xếp có ray, hoặc không ray, cửa lùa theo các tiêu chí sau
    • Thứ nhất, phải chú ý đến màu cửa. Màu các thanh nhôm của cửa phải trùng hoặc tương đồng với màu cửa hiện tại . Thí vụ bạn đang sử dụng loại cửa màu xám, bạn có thể chọn màu cửa xám cùng màu tương tự hoặc đậm màu hơn, màu đen để hài hòa với không gian nhà.
    • Thứ hai, phải chú ý đến không gian nhà để có thể chọn mẫu cửa phù hợp. Nếu vị trí đặt cửa đi lại bị hạn chế về diện tích, bạn nên chọn loại cửa xếp gọn có thể kéo ra xếp vào không bị chiếm diện tích xung quanh. Ngược lại, nếu nhà có khoảng không gian rộng và thiết kế sang trọng, bạn nên lựa chọn mẫu cửa lùa inox. Ngoài ra, nếu bạn thích sự mềm mại có thể chọn loại cửa cuốn cực kỳ dễ sử dụng cho người lớn và trẻ em.
    • Thứ ba, chú ý lựa chọn tính năng thích hợp cho ngôi nhà của mình. Mẫu cửa lưới chống muỗi dạng xếp có 2 loại, không ray và có ray. Nếu bạn thường xuyên quét dọn nhà cửa bằng chổi hoặc nhà có con trẻ vui chơi chạy giỡn thì mẫu cửa xếp dạng không ray là sự lựa chọn phù hợp. Bởi tính năng kéo cửa không cần dùng đến ray sẽ giúp bạn quét nhà dễ dàng, không bị vướng ray khi đi lại.
     
    Các mẫu cửa lưới nên sử dụng nhất trong năm 2020
     
    Cửa sổ
     
    Đối với các loại cửa sổ, bạn có thể lựa chọn mẫu cửa lưới dạng xếp có ray hoặc dạng cửa lùa, cửa mở quay theo các tiêu chí sau
    • Thứ nhất, phải chú ý đến màu cửa giống như khi lựa chọn cửa cho cửa đi lại.
    • Thứ hai, chọn cửa phù hợp với loại cửa chính hiện có. Nếu cửa chính hiện tại đang là cửa lùa, bạn có thể chọn loại cửa chống muỗi loại xếp , hoặc loại mở quay sẽ hài hòa và dễ sử dụng hơn.
    Thông thường các loại cửa sổ và cửa đi lại của cửa lưới ngăn muỗi sẽ có màu trắng và được sơn tĩnh điện theo màu yêu cầu của từng quý khách hàng. Màu trắng là màu được dùng nhiều nhất trong nội thất nhà ở vì nó thoát lên sự sang trọng và hài hòa của mọi đồ vật xung quanh. Nếu còn đang lăn tăn chọn màu phù hợp thì bạn hãy chọn ngay màu trắng nhé, chắc chắn sẽ khiến gian nhà của bạn trở nên sang trọng bậc nhất.
     
    Cửa lưới chống muỗi không chỉ giúp bạn ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi đột nhập vào không gian nhà ở, mà còn làm thông thoáng nhà cửa, không bị cản gió và điều hòa nhiệt độ xung quanh, cho bạn sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng bộ cửa này cho ngôi nhà của mình.

    Địa điểm thi công cửa lưới chống muỗi uy tín

    Các mẫu cửa lưới nên sử dụng nhất trong năm 2020

    Cửa Lưới Việt Thống là một thương hiệu với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chuyên sản xuất và phân phối cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại TP.Hồ Chí Minh. Vì vậy khi muốn sử dụng cửa lưới giá rẻ chống muỗi thì cần phải chú ý những điểm cơ bản sau đây.
    • Thương hiệu phân phối sản xuất có thật sự uy tín và chất lượng hay không? Nếu chọn sản phẩm của những thương hiệu trôi nổi thì hậu quả sẽ rất lớn. Bởi có nhiều thương hiệu vì giảm giá thành sản phẩm đã sử dụng hàng kém chất lượng để sản xuất.
    • Kiểm tra thật kĩ sản phẩm trước khi ký nhận. Bởi lẽ một khi ký nhận sản phẩm thì bạn sẽ phải rất tốn thời gian cho việc sửa chữa và bảo hành. Và nếu đó là thương hiệu trôi nổi thì “Tiền mất tật mang”.
    • Yêu cầu cung cấp giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Phải kiểm tra kĩ càng những giấy tờ này để biết sản phẩm mình chọn có được sản xuất từ nguyên liệu tốt hay không.
    • Việc sử dụng cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại TPHCM rất đáng quan tâm. Bởi lẽ bạn có thể sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ mà không nơi nào có được. Hãy chọn những thương hiệu uy tín và lâu năm như Việt Thống. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với những gì mình nhận được.
    Và một điều quan trọng hơn mà Việt Thống muốn bật mí cho bạn biết về sản phẩm. Bạn hãy an tâm sử dụng bởi nguyên liệu sản xuất cửa lưới được Việt Thống sử dụng đều là hàng nhập khẩu. Những nguyên liệu này giúp Việt Thống sản xuất và phân phối cửa lưới chống muỗi chất lượng tại TPHCM. Mà giá sản phẩm thì lại rất cạnh tranh so với nhiều thương hiệu khác.
     

    Các mẫu cửa lưới nên sử dụng nhất trong năm 2020, Cửa Lưới Việt Thống là một thương hiệu với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chuyên sản xuất và phân phối cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại TP.HCM
    4.85 sao của 1779 đánh giá
    Các mẫu cửa lưới nên sử dụng nhất
    Các mẫu cửa lưới nên sử dụng nhất
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567