• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Các mẹo để ngăn ngừa muỗi ở nơi cắm trại của bạn

    Muỗi là một trong những điều khó chịu nhất khi đi cắm trại. Bạn sẽ không bao giờ có thể thoát khỏi những con muỗi, nhưng những lời khuyên này có thể giúp giữ muỗi ra khỏi khu vực lều cắm trại hoặc RV của bạn và làm cho những đêm mùa hè trở nên dễ chịu hơn nhiều.

     

    Vị Trí

    Muỗi thích nước. Cố gắng tránh đỗ xe gần hồ nước tù đọng hoặc rừng cây rậm rạp. Cát sa mạc là nơi hoàn hảo để tránh sự sống của côn trùng.

    Ngoài ra, du lịch đến độ cao. Không chỉ không khí mỏng và địa hình đồi núi sẽ giữ cho bạn mát hơn vào ban đêm, mà muỗi còn ít có khả năng được tìm thấy.

    Các mẹo để ngăn ngừa muỗi ở nơi cắm trại của bạn  

    Niêm Phong Các Vết Nứt Và Khoảng Trống

    Hãy giữ cho cửa ra vào và cửa sổ của bạn luôn đóng là cách thiết thực nhất để tránh muỗi từ bên ngoài vào. Nhưng nếu không may vào mùa hè khi muỗi thường xuyên xuất hiện ở xung quanh, nếu thường xuyên đóng kín cửa thì có thể gây cảm giác nóng vào những ngày hè. Thì đây là lúc mà cửa lưới chống muỗi sẽ phát huy tối đa công năng của nó.

    Do chi phí cao, hầu hết mọi người chọn tự làm cửa lưới chống muỗi từ tính .

    Hãy nhớ rằng muỗi rất nhỏ nên thậm chí một chút khoảng cách giữa lưới và cửa sổ của bạn có thể dẫn đến rất nhiều lỗi.

    Các mẹo để ngăn ngừa muỗi ở nơi cắm trại của bạn

    Nếu bạn có ngân sách, một số công ty thi công cửa lưới chống muỗi giá rẻ được trang bị dành riêng cho xe tải. Những thứ này có thể bịt kín tất cả các cách xung quanh và mở cửa để lại cho bạn nhiều không khí trong lành cho đêm.  

    Sử Dụng Luồng Không Khí Thích Hợp

    Dù chúng ta có cố gắng thế nào, một số con muỗi dường như vẫn tìm được đường vào trong nơi cấm trại. Bạn có thể cảm nhận thấy rằng việc chạy quạt thông gió suốt đêm giúp chúng không làm phiền chúng tôi quá nhiều.

    Các mẹo để ngăn ngừa muỗi ở nơi cắm trại của bạn

    Muỗi bị thu hút bởi CO2 mà cơ thể chúng ta tạo ra. Với hệ thống thông gió thích hợp, chúng tôi có thể thải ra một lượng CO2 đó để nó không tập trung ở một khu vực. Ít nhất, drone của một chiếc quạt sẽ chống lại một số tiếng ù ù khó chịu đó.  

    Xây Dựng Lửa Trại Gần Đó

    Mọi người đã làm gì trước khi họ có những chiếc xe tải Sprinter ưa thích và những chiếc Ford quá cảnh với cửa lưới chống muỗi tùy chỉnh? Làm thế nào mà họ cắm trại với tất cả các lỗi này? Câu trả lời là với lửa! Muỗi ghét lửa trại.

    Xây dựng lửa trại là một cách tốt để ở bên ngoài vào đêm khuya và tránh các lỗi cùng một lúc. Đây có lẽ là một trong những giải pháp thú vị hơn cho vấn đề dịch hại mùa hè bất tận.

    Các mẹo để ngăn ngừa muỗi ở nơi cắm trại của bạn  

    Lưới muỗi

    Nếu có một thứ đã cứu chúng tôi trong mùa hè nóng bỏng đó, thì đó là màn lưới chống muỗi.

    Mua một cái lưới chống muỗi để kết hợp với mái hiên sẽ là một cứu cánh hoàn chỉnh.

    Không chỉ có thể ngồi ngoài trong điều kiện khó khăn nhất bất cứ lúc nào trong ngày, mà dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, mái hiên giúp củng cố bóng râm hơn nữa.

    Các mẹo để ngăn ngừa muỗi ở nơi cắm trại của bạn

    Cửa lưới sẽ đi xung quanh tất cả bốn phía của mái hiên cũng như trên cùng.  

    Thuốc Xịt Côn Trùng

    Bạn có thể sử dụng thuốc xịt côn trùng xung quanh nơi cấm trại.  

    Che Đậy

    Mặc thêm lớp là giải pháp hiện tại của chúng tôi để giảm thiểu vấn đề muỗi. Ngay cả các lớp ánh sáng cũng có thể là một yếu tố ngăn chặn tốt và làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn. Một số loại vải thậm chí có tích hợp chống muỗi .

    Các mẹo để ngăn ngừa muỗi ở nơi cắm trại của bạn  

    Nến Citronella

    Trong nỗ lực tuyệt vọng để hạn chế muỗi xâm phạm, chúng tôi đã chuyển sang nến sả khổng lồ và các giải pháp mùi hương khác. Mặc dù muốn nói rằng nó hoạt động, nhưng khi sống trong một chiếc xe tải, đơn giản là có quá nhiều diện tích để che chắn.

    Chúng ta có thể thắp sáng tất cả những ngọn nến mà chúng ta muốn bên trong lều hoặc chiếc xe cắm trại. Đã thử đặt nến bên ngoài xe và đơn giản là không thể đuổi muỗi ra khỏi môi trường sống tự nhiên của chúng.

    Các mẹo để ngăn ngừa muỗi ở nơi cắm trại của bạn  

    Tránh Thực Phẩm Thân Thiện Với Muỗi

    Cuối cùng, nếu bạn đang mong muốn được giải tỏa, một bước cuối cùng bạn có thể thực hiện là thử và tránh ăn các loại thực phẩm thu hút muỗi. Hy vọng rằng những lời khuyên này sẽ giúp bạn.

    • Thực phẩm và đồ uống thu hút muỗi:
    • Rượu
    • Kali (chuối, bơ, khoai tây, rau bina)
    • Đồ ăn nhẹ mặn
    • Kẹo (bánh, bánh nướng và kẹo đường)
    • Thực phẩm giàu cholesterol
    • Limburger phô mai
    • Rau ngâm
    • Sản phẩm sữa

    Vậy bạn có thể ăn gì? Thật không may, danh sách đó không để lại cho bạn nhiều. Rau lành mạnh sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn. Chỉ cần cố gắng giữ đồ ngọt trong tủ lạnh hoặc nơi nào đó có mùi hơn một chút và ít hấp dẫn hơn.

    Các mẹo để ngăn ngừa muỗi ở nơi cắm trại của bạn

    Thực hiện các biện pháp phòng ngừa thích hợp như che thân, đóng van và thông gió bên trong sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thoải mái nhất.

     

    Muỗi là một trong những điều khó chịu nhất khi đi cắm trại. Bạn sẽ không bao giờ có thể thoát khỏi những con muỗi, nhưng những lời khuyên này có thể giúp giữ muỗi ra khỏi khu vực lều cắm trạ
    4.55 sao của 1265 đánh giá
    Các mẹo để ngăn ngừa muỗi ở nơi cắm trại của bạn
    Các mẹo để ngăn ngừa muỗi ở nơi cắm trại của bạn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567