• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cách chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp

    Cửa lưới chống muỗi là một trong những sản phẩm cần thiết cho mỗi ngôi nhà. Không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn khi ngăn chặn các loài côn trùng xâm nhập vào nhà sản phẩm còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho cả không gian.
     
     
    Chính vì vậy, việc chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp luôn là việc làm hết sức quan trọng của mỗi gia đình. Vậy làm thế nào để chọn cửa lưới phù hợp với ngôi nhà của bạn. Dưới đây là những cách sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cửa lưới chống muỗi.
     
    1. Chọn cửa lưới theo phong cách kiến trúc
    Đây là yếu tố đầu tiên và quyết đinh trước khi bạn lựa chọn cửa lưới. Nó sẽ là một phần trong kiến trúc để tạo nên một thể thống nhất cho dù nhà bạn theo kiến trúc cổ điển hay hiện đại.
     
    2. Lựa chọn cửa lưới phù hợp với cửa cố định đã có trước đó
    Như đã tìm hiểu trước đó, khi lắp cửa lưới bạn nên chọn kiểu cửa phù hợp không làm ảnh hưởng đến hoạt động của cửa lưới cố định khi đóng mở.
     
    Cách chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp
     
    3. Làm đẹp khung cửa với màu sắc đa dạng
    Tùy thuộc vào màu sắc chung của kiến trúc ngôi nhà mà bạn lựa chọn mà của khung cửa lưới. Chúng tôi cung cấp đa dạng các màu khung cửa: xanh, rắng, vân gỗ, đen, xám…
     
    4. Vấn đề thông gió:
    Cửa lưới chống muỗi có khả năng điều hòa và lưu thông không khí trong phòng vì vậy lắp đặt chúng ở các cánh cửa là điều cần thiết để sức khỏe gia đình được cải thiện và được bảo vệ tốt hơn.
     
    Cách chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp
     
    5. Kiểu cửa lưới
    Hiện tại trên thị trường có 4 kiểu cửa lưới thông dụng là cửa lưới dạng xếp, cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lùa và cửa đóng mở.
     
    6. Chọn cửa lưới chống muỗi dựa trên kiểu dáng, tính năng
    • Đối với các căn nhà liền kề, nhà biệt thự: bạn nên chọn những mẫu cửa lưới chống muỗi có thiết kế sang trọng, nhiều tính năng. Khi chọn cửa nên chọn màu sắc hài hòa với không gian tổng thể ngôi nhà. Những mẫu cửa lưới điều khiển từ xa, cửa lưới xếp, cửa lưới xếp ray có thể là những ứng cử viên sáng giá
    • Đối với những căn hộ chung cư, nhà cao tầng: Bạn nên chọn được những mẫu cửa lưới đẹp, có khả năng chịu được sức gió. Bên cạnh mẫu mã phù hợp thì chất lượng sản phẩm cửa lưới cho các không gian nhà cao tầng nên được đặt lên hàng đầu.
    • Đối với các căn nhà cấp 4, nhà thấp tầng: Bạn có thể chọn những mẫu cửa có giá tương đối, giá rẻ dễ lắp đặt. Những mẫu cửa lưới tự cuốn, cửa cố định sẽ phù hợp với những không gian này.
    Cách chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp
     
    7. Chọn cửa lưới phù hợp với khung cửa
    Khi chọn cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà bạn nên lưu ý đến kích thước khung cửa. Một số loại cửa lưới cao cấp hiện nay có thể cắt được cho phù hợp với khung cửa. Vậy nên, nếu muốn cửa đẹp và hoàn hảo bạn có thể chọn mua cửa lưới tại các địa chỉ uy tín và nhờ họ tư vấn mẫu cửa phù hợp hoặc họ sẽ có đội ngũ thợ chuyên nghiệp của họ giúp bạn cắt lưới và lắp đặt cho phù hợp.
     
    Cách chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp
     
    Những công dụng tuyệt vời cửa lưới chống muỗi mang lại
    Cửa lưới chống muỗi hiện là một trong những loại vật dụng lấy sáng, đón gió rất tốt cho ngôi nhà của bạn. Đồng thời, nó còn giúp ngăn chặn côn trùng và động vật gây hại cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, việc sử dụng cửa lưới chống muỗi sẽ có tác dụng bảo vệ sức khỏe toàn bộ ngôi nhà an toàn, tiện lợi cũng như hạn chế được sự sinh sôi của nấm mốc và tăng cường sinh khí nhờ những ưu điểm vượt trội:
    • Kiểm soát được tối ưu sự xâm nhập tự do của muỗi, côn trùng và các loại tạp vật có kích thước nhỏ vào không gian, môi trường sống và làm việc riêng.
    • Tiết kiệm được tối đa chi phí và năng lượng sử dụng điện phục vụ cho nhu cầu làm mát, chiếu sáng giúp ngôi nhà thông thoáng, không cản trở sự lưu thông của ánh sáng và gió tự nhiên hơn.
    • Chi phí bỏ ra một lần hiệu quả hơn hẳn so với các giải pháp lý – hóa thông thường, vì cửa lưới chống muỗi chính là giải pháp không cần phải duy trì chi phí thường xuyên và liên tục.
    • Cửa lưới chống muỗi giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, môi trường sống, sinh thái xung quanh bởi không sử dụng hóa chất độc hại hay xung điện lý học cường độ cao.
    Cách chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp
     
    Một số cách giúp bạn nhận diện được hàng kém chất lượng
    Với lưới sợi thủy tinh tráng nhựa xuất xứ Trung Quốc thì sẽ có mùi hôi nhựa rất nặng, khi sờ tay thường có cảm giác rít rít, không trơn bóng. Giá thành rẻ chỉ bằng ½ so với với hàng của Italia, thời gian bảo hành ngắn tối đa chỉ 1 năm trong khi các sản phẩm cao cấp thời gian bảo hành thường kéo dài 3-5 năm.
    • Cửa lưới chống muỗi thường rất dễ bị bám bụi, rác thải, xác côn trùng…Vì vậy bạn cần thường xuyên lau chùi để tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
    • Cửa chống muỗi chất lượng kém của Trung Quốc hay đi kèm khung nhôm nhập từ Đài Loan thay vì là khung nhôm Việt- Nhật.
    • Với lưới bằng sợi inox hay hợp kim nhôm: bạn sẽ rất khó để nhận ra vì nhìn bề ngoài không khác gì so với hàng chất lượng cao. Vì vậy, khi mua hãy yêu cầu người bán trưng giấy chứng nhận xuất xứ và giấy chứng nhận chất lượng.
    Cách chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp
     
    Những điều mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn cửa lưới để có được sản phẩm chất lượng.
    • Để có được sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng, đầu tiên mà bạn cần chú ý là đây là sản phẩm vô cùng quan trọng, góp phần không nhỏ đến việc bảo vệ gia đình bạn bởi các tác nhân gây hại đến sức khỏe như muỗi, côn trùng,… đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì sản phẩm cửa lưới chống muỗi càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Chính vì vậy mà bạn cần đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn.
    • Việc tiếp theo mà bạn cần lưu ý đó chính là xác định nơi mà bạn định lắp đặt cửa lưới chống muỗi để có thể có được một sản phẩm của lưới chống muỗi phát huy hết tác dụng của nó. Theo như chúng tôi nghiên cứu, thông thường các loại côn trùng cũng như các loại muỗi thường đi vào nhà bằng đường cửa sổ nhiều hơn đường cửa chính to. Chính vì vậy mà bạn không thể bỏ qua khu vực cần thiết lắp cửa lưới chống muỗi này.
    • Ngoài ra một việc cũng vô cùng quan trọng đó chính là bạn cần phải hết sức chú ý đến thẩm mỹ của cửa loại cửa lưới chống muỗi đối với không gian mà bạn định lắp đặt. Đối với nhu cầu vô cùng lớn như hiện nay, có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi được cho ra đời để phục vụ cuộc sống của con người. Chính vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn thiết kế sao cho phù hợp và thẩm mĩ nhất.
    • Điều quan trọng nhất mà bạn cần đặc biệt ghi nhớ đó chính là chất liệu cửa lưới chống muỗi. Để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mình, đặc biệt là trẻ nhỏ thì bạn cần chọn những  loại cửa lưới chống muỗi chất lượng nhất, có khả năng chống côn trùng cao.
    Nếu bạn đang bâng khuâng tìm nơi uy tín để mua cho mình sản phẩm cửa lưới, hãy an tâm liên hệ với Việt Thống. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại cửa lưới chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá cả phù hợp, mang đến cho bạn những trải nghiệm với sản phẩm tuyệt vời

    Nếu bạn đang bâng khuâng tìm nơi uy tín để mua cho mình sản phẩm cửa lưới, hãy an tâm liên hệ với Việt Thống. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại cửa lưới chính hãng, đảm bảo chất lượng với
    4.75 sao của 2386 đánh giá
    Cách chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp
    Cách chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567