• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cách chống muỗi đơn giản cho mọi nhà

    Muỗi không chỉ gây khó chịu mà còn là sinh vật nguy hiểm nhất hành tinh. Theo số liệu của Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh, hàng năm có khoảng 1,5 triệu người chết vì những loại bệnh do muỗi gây ra. Tuy nhiên, đuổi muỗi và diệt muỗi ngay tại nhà lại vô cùng đơn giản mà hiệu quả lại rất cao. Bạn không nhất thiết phải sử dụng hóa chất vì những loại hóa chất diệt muỗi hiện nay tuy hiệu quả nhưng lại rất độc hại cho sức khỏe. Chỉ cần hiểu về đặc tính của muỗi một phần, bạn đã có nhiều cách để đuổi muỗi ra khỏi môi trường sống của mình rất dễ dàng. Một trong những cách phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả đó là sử dụng các loại cửa lưới lùa, cửa lưới xếp, cửa lưới tự cuốn cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ, một sản phẩm đang phổ biến trên thị trường Việt Nam.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm được các nhà thiết kế tạo ra với mục đích chống lại những loại côn trùng gây hại cho sức khỏe con người, giảm thiểu nguy cơ mắc các dịch bệnh nguy hiểm. Sản phẩm được chế tạo chủ yếu từ các vật liệu như nhôm định hình tĩnh điện hay sơn chống gỉ, lưới sợi inox hay thủy tinh nhập khẩu từ nước ngoài dệt kiểu ô vuông siêu nhỏ, nhỏ hơn rất nhiều so với kích thước côn trùng để ngăn chặn tối đa sự tấn công của chúng vào trong nhà.
     
    Đặc biệt cửa lưới chống muỗi được gắn chặt lên các ô cửa bằng nam châm vĩnh cửu siêu đỉnh siêu bền. Cửa lưới chịu được lực tác động lớn, gần như không bị ảnh hưởng bởi thời tiết siêu cứng và bền bỉ cùng thời gian.
     
    Cách chống muỗi đơn giản cho mọi nhà
     
    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi giá rẻ có ứng dụng chủ yếu trong thiết kế nhà bình thường ở các khung cửa không mở ra mở vào thường xuyên nhất là tại các lỗ thông gió ẩm thấp thu hút nhiều muỗi, gián, nhện…ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng nhiều trong các công xưởng, nhà máy như một biện pháp chống lại sự phá hoại của côn trùng.
     
    Để đuổi muỗi, nhiều nhà xịt một ít tinh dầu chanh, sả, quế, bạc hà, khuynh diệp… Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nhang thơm trừ muỗi hoặc bộ máy xông đuổi muỗi để xua chúng ra khỏi nhà. Nếu như gia đình có trẻ nhỏ, nên thoa một ít kem chống muỗi lên những phần cơ thể ngoài quần áo, muỗi sẽ tránh xa.
     
    Cách chống muỗi đơn giản cho mọi nhà
     
    Sử dụng tinh dầu khuynh diệp có tác dụng chống muỗi rất hiệu quả. Nhất là khi trộn dầu khuynh diệp với chanh theo tỷ lệ 1:1, thoa hỗn hợp này lên da sẽ khiến muỗi không dám "bén mảng". Phương pháp này vô cùng an toàn cho cả phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ mà hiệu quả cao.
     
    Nói đến tinh dầu bạc hà ngoài việc tạo mùi thơm, kháng khuẩn cho không khí, còn có tác dụng chống và đuổi muỗi rất tốt và hiệu quả. Có thể giúp muỗi tránh xa bằng cách thoa tinh dầu bạc hà lên người, quần áo… Nhiều gia đình có thể trồng cây bạc hà xung quanh nhà hoặc trồng trong chậu và đặt ở trong phòng, bancông cũng là cách chống và đuổi muỗi đơn giản, hiệu quả.
     
    Cách chống muỗi đơn giản cho mọi nhà
     
    Bên cạnh đó, sử dụng dầu tràm cũng có khả năng đuổi muỗi tuyệt vời. Vì không quá nóng nên có thể sử dụng dầu tràm nhỏ vào nước tắm, thoa lên da, quần áo… để tránh muỗi đốt. Thậm chí, nếu đã bị muỗi đốt, có thể bôi dầu tràm lên vùng da đó cũng làm dịu vết đốt, nhanh khỏi. 
     
    Ngoài ra, nếu nhà có trẻ em, bên cạnh việc lưu ý cho trẻ mặc quần áo dài tay và ngủ trong mùng (màn) kể cả ban ngày, bạn còn có thể thoa một ít kem chống muỗi để trẻ không còn bị muỗi đốt khi ngủ, cũng như khi vui chơi.
    Ngăn chặn nguồn thực phẩm và nơi sinh sản của ruồi bằng cách giữ vệ sinh nhà cửa: Luôn lau chùi nhà cửa sạch sẽ; Dọn sạch các mẩu vụn thức ăn trong bếp; Rửa sạch bát đĩa ngay khi sử dụng; Đóng nắp thùng rác; Cất thức ăn vào tủ lạnh hoặc đậy lồng bàn...
     
    Cách chống muỗi đơn giản cho mọi nhà
     
    Thành phố HCM là thành phố lớn tập trung nhiều dân cư và dịch bệnh truyền nhiễm do côn trùng và muỗi gây ra. Vì vậy, việc thi công cửa lưới chống muỗi tại TPHCM ngay hôm nay là một quyết định hoàn toàn đúng đắn của các hộ gia đình. Sử dụng mỗi sản phẩm cửa lưới chống muỗi đảm bảo với thiết kế thân thiện với môi trường sống, giúp bạn và gia đình luôn có một tinh thần sảng khoái nhờ bầu không khí tự nhiên, trong sạch mỗi ngày. Hãy liên lạc cho chúng tôi thicongcualuoichongmuoi.com để lắp đặt nhanh cửa lưới chống muỗi cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.  

    Cách chống muỗi đơn giản cho mọi nhà. Chỉ cần hiểu về đặc tính của muỗi một phần, bạn đã có nhiều cách để đuổi muỗi ra khỏi môi trường sống của mình rất dễ dàng.
    2.65 sao của 9 đánh giá
    Cách chống muỗi đơn giản cho mọi nhà
    Cách chống muỗi đơn giản cho mọi nhà
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567