• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cách Để Bảo Quản và Tăng Tuổi Thọ Sử Dụng Cửa Lưới Chống Muỗi

    Cửa lưới chống muỗi ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong đời sống người dân tại xứ sở nhiệt đới như Việt Nam. Đây là một loại cửa cao cấp, được thiết kế để dành riêng cho việc ngăn chặn côn trùng nhỏ như ruồi muỗi xâm nhập vào không gian sống. Một số loại cửa đắt tiền còn có thể ngăn chuột, các loài động vật gặm nhấm khác khỏi quấy phá.
     
     
    Ngoài ra một đặc tính ưu viết của cửa lưới chống muỗi là nó có thể ngăn bụi mù từ không khí bên ngoài, để lại cho người sử dụng một bầu không khí trong lành và mát mẻ.
     
    Tuy nhiên, nếu không biết cách bảo quản và sử dụng, cửa lưới chống muỗi có thể bị xuống cấp rất nhanh và không còn hiệu quả như trước nữa. Nhất là khi không được lau chùi thường xuyên, cửa lưới sẽ rất dễ dính bụi bẩn và xác côn trùng, khiến cho tổng thể không gian sống bị thiếu thẩm mỹ và không còn trong lành nữa.
     
    Do đó, cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống sẽ chỉ cho quý khách hàng những bí quyết để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.
     
    Vệ Sinh Không Cần Tháo Dỡ Cửa
     
    Phương pháp làm này chỉ hiệu quả khi cửa lưới của gia đình dính ít bụi bẩn, và có thể lau dọn nhanh chóng. Thích hợp để lau chùi định kỳ.
     
    Cách để bảo quản và gia tăng tuổi thọ sử dụng cửa lưới chống muỗi
     
    Bước 1: Dùng khăn ẩm hoặc miếng vải nhỏ đã thấm nước để lau sơ qua những bề mặt hay mảng bám trên thành lưới. Nếu muốn hiệu quả nhanh chóng có thể sử dụng máy hút bụi công nghiệp.
     
    Bước 2: Sau đó pha một hỗn hợp chùi rửa từ những nguyên liệu có sẵn trong nhà như Giấm và Nước, pha với tỉ lệ 1:1. Có thể thay giấm bằng nước chuyên dụng để tẩy rửa. Hoà hỗn hợp trên vào thau đựng để tiện sử dụng.
     
    Bước 3: Chuẩn bị một chiếc khăn mềm hoặc một miếng vải bỏ đi để vệ sinh bề mặt cửa, nhúng vào dung dịch và lau sơ qua.
     
    Bước 4: Sau đó dùng khăn khô lau qua lần nữa, để các dung dịch tẩy rửa không còn tồn đọng lên bề mặt cửa lưới. Lưu ý, trong quá trình lau liên tục khuấy hỗn hợp tẩy rửa để tránh bị tách lớp.
     
    Bước 5: Dùng khăn ẩm lau qua khung lưới đến khi khung đạt đến độ sạch nhất định.
     
    Vệ Sinh Cần Tháo Dỡ Cửa
     
    Đối với các loại cửa đã sử dụng lâu năm hoặc lâu ngày chưa được vệ sinh cẩn thận, cần phải tốn thời gian và công sức hơn. Nếu muốn lau chùi chúng thật sạch sẽ và hoàn chỉnh nhất thì ta sẽ cần phải tháo rời bộ kỹ ra.
     
    cách để bảo quản và gia tăng tuổi thọ sử dụng cửa lưới chống muỗi
     
    Bước 1: Bạn phải vặn các con ốc tại các mấu nối của cửa lưới, để từ từ tháo dỡ chúng. Nhắc cửa lưới ra khỏi khung rồi đem xả toàn bộ bề mặt với nước để trôi đi các bụi bẩn kẹt trên khung và lưới cửa.
     
    Bước 2: Pha hỗn hợp lau chùi với sự kết hợp của giấm và nước, tỉ lệ 1:1. Tương tự, nếu không có sẵn giấm, ta có thể thay bằng dung dịch chuyên dụng để tẩy rửa sạch sẽ hơn.
     
    Bước 3: Sau đó sử dụng một bàn chải lông mềm chuyên dùng để chà rửa, cọ theo chiều từ trên xuống dưới để loại bỏ triệt để các mảng bám, bụi bẩn lâu ngày còn tồn đọng.
     
    Bước 4: Xả lại cửa lưới với nước, đồng thời dùng cọ để chà tiếp nhằm xả sạch các dung dịch tẩy rửa còn dư thừa trên mặt cửa.
     
    Bước 5: Lấy một chiếc khăn khô, lâu lại lần nữa cho bề mặt cửa được ráo nước.
     
    Bước 6: Đem hong khô cửa lưới dưới ánh nắng mặt trời. Nếu muốn cửa khô nhanh hơn có thể sử dụng máy sấy để hong khô.
     
    Hoàn tất các bước trên sẽ đảm bảo bạn có một cánh cửa lưới sạch tinh tươm như mới. Chú ý, lắp ráp cẩn thận nếu không sẽ dễ làm hư hỏng chiếc cửa lưới của bạn.
     
    Lưu Ý Khi Lau Chùi Cửa Lưới Chống Muỗi
     
    Trong quá trình dọn vệ sinh cho bộ cửa lưới nên trang bị đầy đủ dụng cụ để khiến thao tác đơn giản và nhanh nhẹn hơn. Hạn chế những vật có đầu nhọn khi lau chùi vì chúng có thể làm trầy khung hoặc rách miếng lưới. Khi lau chùi các bề mặt cửa, chà nhẹ nhàng để tránh làm hư tổn cửa lưới. Các sợi bông trong khăn bông sẽ dễ bị mắc vào các khe lưới, làm trầy cửa.
     
    cách để bảo quản và gia tăng tuổi thọ cửa lưới chống muỗi
     
    Trong trường hợp gặp khó khăn khi vệ sinh cửa lưới chống muỗi, bạn có thể nhờ đến đội ngũ dọn vệ sinh chuyên dụng để thực hiện các thao tác trên một cách chuyên nghiệp hơn.
     
    Nguyên Nhân Gây Hư Hỏng
     
    - Những tác nhân gây hư hỏng cho cửa lưới chống muỗi thì muôn hình vạn trạng. Nếu gia đình nuôi chó và mèo, chú ý không để vật nuôi lại gần cửa lưới vì móng vuốt của chúng rất nhọn sẽ dễ dàng làm trầy cửa lưới.
     
    - Ảnh hưởng khí hậu gió lớn hay mưa bão cũng là một trong những nguyên nhân chính yếu làm giảm sút tuổi thọ của cửa lưới chống muỗi. Vì thế, nếu đang sinh sống tại các khu vực thường chịu ảnh hưởng mưa bão thì nên chuyển qua dùng lưới inox thay vì lưới căn bản là lưới 304 để tránh bị oxi hoá bởi nước biển hoặc nước mưa.
     
    - Đồng thời hạn chế để trẻ em chơi đùa ở các khu vực gần cửa để bảo vệ trẻ em khỏi trầy xước cũng như bảo vệ cửa lưới của gia đình.
     
    Kết Luận
     
    Bảo vệ và vệ sinh cửa lưới chống muỗi thật ra là rất đơn giản, chỉ cần ta nhớ thực hiện công việc trên một cách đều đặn thì sẽ thu lại được kết quả tốt hơn mong đợi. Hy vọng qua bài viết trên, chúng ta có thể tự tin bảo quản cửa lưới tốt hơn và tăng tuổi thọ cho chúng. 
     
    Hệ thống thi công cửa lưới chống muỗi Việt Thống còn hỗ trợ dịch vụ thay mới cửa lưới cho bất kỳ ai có nhu cầu. Hãy tham khảo website chính thức của Việt Thống để được tư vấn và hỗ trợ tận tình hơn nhé.

    Cách Để Bảo Quản và Tăng Tuổi Thọ Sử Dụng Cửa Lưới Chống Muỗi, nhận biết và hiểu đúng cách để bảo vể các loại cửa lưới chống muỗi để thời gian được sử dụng lâu và bền hơn.
    4.85 sao của 3456 đánh giá
    Cách Để Bảo Quản và Tăng Tuổi Thọ Sử Dụng Cửa Lưới Chống Muỗi
    Cách Để Bảo Quản và Tăng Tuổi Thọ Sử Dụng Cửa Lưới Chống Muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567