• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cách làm cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ

    Cửa lưới chống muỗi giúp bảo vệ căn nhà của bạn khỏi muỗi, ruồi và các loại côn trùng khác, và do đó chống lại các bệnh mà chúng có thể gây ra, ví dụ như sốt rét, sốt xuất huyết, sốt vàng da, virus zika và các dạng viêm não khác, gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của con người.
     
     
    Để có hiệu quả, các ô lưới của cửa lưới chống muỗi phải đủ nhỏ để có thể loại trừ các loại côn trùng như vậy mà không làm giảm tầm nhìn hoặc mức độ lưu thông không khí, gió vào ngôi nhà của bạn, giúp căn phòng của bạn trở nên thoáng mát hơn.

    Bước 1: Lưới cửa sổ cho các thành phần côn trùng

    Các thành phần cần thiết
    • Lưới chống muỗi có thể được làm từ bông, polyethylene, polyester, polypropylene hoặc nylon.
    • Kích thước mắt lưới 1,2 milimét (0,047 in) ngăn muỗi và nhỏ hơn, chẳng hạn như 0,6 milimét (0,024 in), ngăn các côn trùng cắn khác như muỗi vằn.

    Bước 2: Bảo vệ cửa sổ

    Lưới bảo vệ cửa sổ rất hữu ích, đặc biệt là vào mùa hè khi rất nóng và bạn phải mở cửa sổ để luồng không khí trong lành tràn vào phòng. Nhưng khi mở cửa sổ, tất cả các loại côn trùng sẽ chui vào trong đó là những loài ruồi và muỗi nguy hiểm nhất.
     
    Cách làm cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ
     
    Muỗi là loài ruồi nhỏ, giống ruồi trung bình, tạo thành họ Culicidae. Con cái của hầu hết các loài là ngoại ký sinh, có miệng giống như ống (gọi là vòi) đâm vào da của vật chủ để tiêu thụ máu. Từ "muỗi" (được tạo thành bởi mosca và diminutive -ito) là tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "con ruồi nhỏ". Hàng ngàn loài ăn máu của nhiều loại vật chủ, chủ yếu là động vật có xương sống, bao gồm động vật có vú, chim, bò sát, lưỡng cư và thậm chí một số loại cá. Một số loài muỗi cũng tấn công các động vật không xương sống, chủ yếu là các động vật chân đốt khác.
    Mặc dù việc mất máu hiếm khi có tầm quan trọng đối với nạn nhân, nhưng nước bọt của muỗi thường gây phát ban khó chịu có thể gây phiền toái nghiêm trọng.
     

    Bước 3: sử dụng bộ dụng cụ lắp lưới cửa sổ

    Bộ dụng cụ lắp lưới cửa sổ có thể tìm thấy ở các cửa hàng chuyên dụng hoặc bạn có thể tự làm cho rẻ, quan trọng nhất là băng dán hoặc băng dính tương tự bạn sẽ dán vào hai bên khung cửa sổ. Theo quan sát, bên có tay nắm cửa sổ cần để không có thước dây hoặc không được liên tục từ đầu này sang đầu kia, trước tiên bạn nên đo thước dây và lưới cửa sổ cho phù hợp.
     

    Bước 4: Hoàn thành cửa lưới chống muỗi

    Các vật liệu phổ biến nhất được sử dụng cho lưới của cửa sổ là nhôm và sợi thủy tinh.
     
    Cách làm cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ
     
    Nhôm thường có ở dạng nhôm tự nhiên hoặc có màu đen hoặc màu than, làm cho quá trình sàng lọc ít nhìn thấy hơn. Sợi thủy tinh có sẵn trong màu xám nhạt cũng như màu than, màu than lại mang lại hình thức và hình ảnh đẹp hơn. Sợi thủy tinh ít tốn kém hơn, và có ưu điểm là không bị "móp méo" khi va đập hoặc đẩy, nhưng nó có phần mờ hơn nhôm. Vì lý do này, nhôm tối màu cho phép nhìn ra cửa sổ từ bên ngoài tốt hơn, giảm thiểu hiệu ứng kiến ​​trúc của các kiểu cửa sổ truyền thống bằng sợi thủy tinh.
     

    Lợi ích của cửa lưới chống muỗi

    Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu chúng tôi cho bạn biết về một phương pháp hiệu quả để xua đuổi muỗi? Tuyệt vời hơn nữa, sẽ ra sao nếu phương pháp chúng tôi mách nước không chỉ đuổi muỗi mà còn cực kỳ nhẹ nhàng cho tài chính của bạn.
     
    Nếu muỗi quấy rầy bạn vào ban đêm, bạn nên suy nghĩ nghiêm túc về việc sử dụng màn chống muỗi. Nó có hiệu quả trong việc xua đuổi muỗi, an toàn hàng trăm phần trăm và không tốn nhiều tiền, ít hơn một bữa ăn tại nhà hàng bình dân và đó là lý do tại sao các chuyên gia kiểm soát muỗi Singapore cũng khuyên dùng chúng.
     
    Dưới đây là một số ưu điểm chính của việc sử dụng cửa lưới chống muỗi.

    Bảo vệ bạn khỏi các bệnh nguy hiểm

    Bệnh sốt xuất huyết, Vi rút Tây sông Nile, Sốt vàng và Zika thường gặp ở điểm nào? Tất cả đều là những căn bệnh cực kỳ nguy hiểm do muỗi truyền . Bạn có thể giảm nguy cơ mắc tất cả các bệnh này và nhiều bệnh khác bằng cách sử dụng màn chống muỗi.

    Cách làm cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ

    Trên thực tế, theo nghiên cứu, bệnh sốt rét có thể bị xóa sổ ở châu Phi nếu 75% người dân ở đây bắt đầu sử dụng lưới được xử lý bằng thuốc trừ sâu. Sốt rét khiến trẻ em ở châu Phi tử vong nhiều hơn bất kỳ bệnh nào khác.
     
    Bảo vệ bạn khỏi côn trùng và bọ khác
     
    Bạn có thể giữ an toàn cho mình khỏi các loại côn trùng và bọ khác bằng cách sử dụng màn chống muỗi. Màn chống muỗi giúp bạn có một giấc ngủ ngon và giảm nguy cơ mắc một số bệnh.
     
    Hoàn toàn an toàn
     
    Các giải pháp thương mại do các cơ quan kiểm soát muỗi cung cấp rất hiệu quả trong việc tiêu diệt số lượng muỗi, nhưng lợi ích này phải trả giá đắt. Các giải pháp thương mại thường có tác dụng không mong muốn đối với bạn và vật nuôi của bạn . Mặt khác, một màn chống muỗi là một trăm phần trăm an toàn và tự nhiên.
     
    Có thể giết muỗi
    Bạn có thể xử lý cửa lưới bằng hóa chất đặc biệt để biến chúng thành một chiếc máy diệt muỗi hiệu quả.
     
    Cách làm cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ
     
    Cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn
     
    Nếu có muỗi và bọ trong phòng, bạn sẽ rất khó ngủ và mất ngủ vào ban đêm. Do đó, thiếu ngủ liên tục có thể gây nguy hại lớn cho sức khỏe. Nó có liên quan đến một số tình trạng sức khỏe, bao gồm, nhưng không giới hạn, huyết áp cao và trầm cảm.
     
    Trong khi nhiều người nghĩ rằng màn chống muỗi không thoải mái, nếu có thì ngược lại. Màn chống muỗi sẽ đảm bảo rằng những sinh vật nhỏ bé quấy nhiễu này ăn máu của bạn không làm phiền bạn vào ban đêm, cho phép bạn ngủ yên mỗi đêm.
     
    Có sẵn trong các loại khác nhau
     
    Một số người tin rằng màn chống muỗi đã lỗi thời, nhưng điều đó không đúng. Mặc dù theo truyền thống, màn chống muỗi được buộc vào các cọc đặt ở bốn góc của giường, nhưng cũng có nhiều cách khác mà bạn có thể sử dụng. Ví dụ, bạn có thể buộc một màn chống muỗi trên đầu giường để tạo nét nghệ thuật cho phòng ngủ của bạn. Hai loại lưới chống muỗi phổ biến nhất hiện nay là lưới cotton và lưới polyester. Những người đi du lịch nhiều và muốn mang theo lưới bên mình sẽ tốt hơn nhiều bằng cách mua loại sau vì nó nhẹ hơn nhiều.
     
    Cách làm cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ
     
    Vì vậy, nhìn chung, màn chống muỗi là một cách hiệu quả và hợp lý để xua đuổi muỗi. Như đã nói, hãy nhớ nếu vấn đề nghiêm trọng, bạn cũng có thể sử dụng thuốc chống muỗi tốt và tự nhiên ở Singapore để loại bỏ bất kỳ cơ hội xâm nhập nào.

    Cách làm cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ dễ dàng tại nhà, màn chống muỗi là một cách hiệu quả và hợp lý để xua đuổi muỗi
    4.75 sao của 3343 đánh giá
    Cách làm cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ
    Cách làm cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567