• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cách ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng hiệu quả nhất

    Hiện nay có rất nhiều các loại muỗi và côn trùng mang dịch bệnh nguy hiểm. Nếu chúng ta không để ý chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến những hậu quả hết sức nghiêm trọng. Vì vậy chúng ta phải có ý thức hơn về sự nguy hiểm của những sinh vật này và có cách ngăn chặn chúng cụ thể đề phòng những trường hợp xấu xảy ra. Một trong những cách phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả đó là sử dụng các loại cửa lưới chống muỗi, một sản phẩm đang phổ biến trên thị trường Việt Nam.
     
     
    Vậy tại sao cửa lưới chống muỗi lại có sự hiệu quả như vậy trong việc phòng chống muỗi? Đó là vì kết cấu của loại lưới này và sự tiện dụng mà nó có thể đem lại cho người dùng, tạo một cảm giác an toàn, thoải mái, và dễ chịu. 

    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi gồm 2 phần đó là phần lưới và phần khung.
    • Phần lưới của cửa lưới chống muỗi được làm bằng 2 loại chất lượng khác nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng để lựa chọn sao cho phù hợp với mình nhất. Chất liệu đầu tiên đó là lưới được làm bằng sắt. Với chất liệu như vậy thì phần lưới của cửa sẽ bền lâu và có sự chắc chắn nhất định. Dễ dàng trong việc lau chùi không lo việc lưới dễ bị rách. Nhưng một số khuyết điểm đó là cửa lưới bằng sắt thì dễ bị hoen gỉ, oxi hoá, ngoài ra việc bám bụi bẩn hay xác côn trùng sẽ khó lau chùi gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm. Đối với chất liệu sợi thuỷ tinh, phần lưới được sơn một lớp nhựa PVC và phủ một lớp sơn chống dính chính vì vậy mà bụi bặm và xác của côn trùng khó có thể bám lâu trên mặt lưới, dễ dàng lau chùi những vết bẩn trên cửa tuy nhiên việc lau chùi phải rất cẩn thận vì sợi thuỷ tinh rất dễ bị rách khi cọ sát với những vật sắc nhọn. Bên cạnh đó phần lưới sợi thuỷ tinh có thể chống được tia UV và nhiệt độ cao, chống cháy một cách hiệu quả và an toàn. 

    Cách ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng hiệu quả nhất

    • Phần khung cửa được làm bằng chất liệu nhựa dày và dẻo, được sơn một lớp tĩnh điện để phòng tránh những trường hợp xấu xảy khi người tiêu dùng sử dụng. Phần khung gồm nhiều kích cỡ khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cửa lưới chống muỗi có thể lắp đặt ở mọi nơi mọi khung cửa của bạn chỉ cần lựa chọn phù hợp kích cỡ. Đối với các hộ gia đình có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi cố định như để tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà và tạo thêm một lớp bảo vệ cho mái ấm. Đối với các công ty, doanh nghiệp muốn sử dụng cửa lưới chống muỗi có thể sử dụng loại cửa chống muỗi dạng xếp mục đích để tiết kiệm diện tích cũng như tăng tính thẩm mỹ của văn phòng. 

    Công dụng của cửa lưới chống muỗi

    • Cửa lưới chống mỗi với tấm lưới được đan xen kẽ với những lỗ nhỏ li ti ngăn cho muỗi và các sinh vật có kích thước nhỏ không thể lọt qua được, bảo vệ gia đình bạn khỏi những căn bệnh sốt rét do muỗi truyền nhiễm hoặc các bệnh mẩn ngứa về da do côn trùng để lại.

    Cách ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng hiệu quả nhất

    • Đối với những gia đình có người già và trẻ con thì việc lựa chọn những sản phẩm an toàn cho sức khoẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Để đáp ứng được những yêu cầu của các khách hàng thì cửa lưới chống muỗi luôn được gia công một cách tỉ mỉ và không chất hoá học ảnh hưởng tới sức khoẻ.
    • Ngoài ra cửa lưới chống muỗi còn như một tấm lưới dùng để lọc không khí bay vào nhà. Việc tấm lưới có những lỗ nhỏ li ti đã ngăn cho những bụi bẩn bay vào nhà tạo một cảm giác không khí thoáng mát dễ chịu ở không gian trong nhà. Bên cạnh đó, việc sử dụng cửa lưới chống muỗi cũng như là một cách để trang trí cho ngồi nhà của bạn. Vì những mẫu mã và màu sắc đa dạng bạn sẽ tha hồ lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với ngôi nhà của bạn. 

    Cách bảo quản cửa lưới chống muỗi

    Ngoài những tính năng đa dụng của cửa lưới chống muỗi thì khi sử dụng người tiêu dùng nên chú ý một số điểm cần lưu ý để giữ cho sản phẩm luôn được mới và hiệu quả.

    • Đầu tiên đó là việc giữ gìn sản phẩm, cửa lưới chống muỗi thường được lắp đặt ở những nơi chịu tác động trực tiếp từ môi trường khắc nghiệt của thời tiết. Chính vì vậy để sản phẩm có tuổi thọ lâu dài thì khi sử dụng chúng ta nên để một lớp khăn mỏng trên bề mặt tấm lưới nhằm giảm bớt những tác động của thời tiết vào cánh cửa.

    Cách ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng hiệu quả nhất

    • Thứ hai là việc lau chùi sản phẩm, khi lau chùi chúng ta nên nhẹ nhàng đối với phần lưới vì phần lưới mỏng và dễ bị tổn thương chính vì thế khi tiếp xúc với những vật sắc nhọn, cọ sát sẽ khiến cho tấm lưới bị rách gây mất thời gian phải đi thay tấm lưới mới. Ngoài ra không làm đổ những nước như giấm, dầu, … sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm. Dễ bị hoen gỉ theo thời gian chính vì thế mà khi sử dụng chúng ta nên cẩn thận và tránh những trường hợp đó xảy ra.
     
    Tóm lại cửa lưới chống muỗi là một loại sản phẩm đa dạng về chức năng cũng như về mẫu mã sản phẩm. Phù hợp với thị trường Việt Nam chống chọi và ngăn chặn những loại côn trùng gây bệnh. Để mua một sản phẩm cửa lưới chống muỗi giá rẻ hãy đến với Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Cách ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng hiệu quả nhất. Một trong những cách phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả đó là sử dụng các loại cửa lưới chống muỗi, một sản phẩm đang phổ biến trên thị trường Việt Nam.
    3.05 sao của 9 đánh giá
    Cách ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng hiệu quả nhất
    Cách ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng hiệu quả nhất
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567