• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi cho mọi nhà

    Với lối sống hiện đại ngày nay, con người thường chú trọng hơn về sức khỏe cho bản thân và gia đình. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi không còn là việc làm xa lạ, không chỉ ngăn ngừa côn trùng, muỗi xâm nhập vào không gian sống, mà còn góp phần ngăn chặn, giảm thiểu những căn bệnh nguy hại từ muỗi, từ đó bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu của bạn.
     
     
    Công ty Việt Thống tự hào là một trong những địa chỉ uy tín chuyên gia công, thiết kế, lắp đặt sản phẩm này tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi đưa ra các loại cửa lưới với đa dạng mẫu mã, chủng loại để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng.

    Đặc điểm cấu tạo

    • Khung cửa: Thuờng làm bằng nhôm cao cấp hoặc bằng gỗ, chịu lực và va đập tốt
    • Lưới: Cửa lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ, sợi inox 304, sợi inox 316, các vật liệu này đều được công ty nhập khẩu, không thấy lưới ở khoảng cách 2m. 
    Với những ai chưa biết nhiều về cửa lưới chống muỗi, những ưu điểm sau đây của mặt hàng này sẽ thôi thúc bạn tìm kiếm nó để sử dụng cho gia đình mình.
     
    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi cho mọi nhà

    Ưu điểm

    • Là sản phẩm chịu được nắng mưa tốt, chịu được sức gió mạnh và thời tiết khắc nghiệt
    • Độ bền cao, tuổi thọ có thể lên tới 7-10 năm
    • Lưới được cấu tạo từ sợi thỷ tinh hoặc inox 304 được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì độ bền, độ dẻo dai, không gỉ. Nhờ vậy, không chỉ chống được muỗi lùa còn có khả năng chống chuột, và những động vật khác có thể xâm nhập như rắn và các loại côn trùng khác.
    • Kết cấu sợi lưới dày nên ngoài chức năng chống muỗi, côn trùng gây hại và đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hay chơi đùa nghịch ngợm, bảo vệ an toàn cho các trẻ nhỏ và cũng có khả năng chống trộm tốt. 
    • Tối ưu không gian và loại bỏ cảm giác chật chội của ngôi nhà, mang lại bầu không khí thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái cho căn nhà.
    • Thao tác sử dụng dễ dàng, thuận tiện.
    • Cửa có thể lắp được bên trong hoặc ngoài khung cửa.
    • Màu sắc của lưới được thiết kế rất hài hòa tạo sự sang trọng cho căn phòng và tùy theo yêu cầu của khách hàng.
    • Sản phẩm có độ thẩm mỹ cao, dễ dàng trong việc lắp đặt tiện lợi khi sử dụng, có thể tháo lắp vệ sinh dễ dàng khi không có nhu cầu sử dụng.
    • Cửa chống muỗi có thể sử dụng cho các loại cửa sổ và các loại cửa đi có kích thước lớn. 

    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi cho mọi nhà

    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi

    Sau khi sử dụng một thời gian dài, cửa thường bị bám bụi hay do côn trùng dính vào, những nguyên nhân này sẽ gây ảnh hưởng tới dộ thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm.
     
    Thông thường, cửa lưới nên được vệ sinh 3-6 tháng một lần, để chúng có thể bền lâu hơn và bảo vệ cho sức khỏe gia đình bạn. Có những cách vệ sinh như sau:
    • Khi bắt đầu thực hiện vệ sinh thời lưới chống muỗi, quý khách hàng cần phải dùng chổi để quét qua toàn bộ bề mặt của sản phẩm, loại bỏ các loại bụi bám bên ngoài. Nếu tình trạng bám bụi của cửa không quá nghiêm trọng, có thể thực hiện dùng khăn ướt để lau sản phẩm ngay sau khi quét. Nhưng nếu có nhiều bụi bám và tình trạng bụi bặm quá nhiều cần phải tháo dỡ toàn bộ các bộ phận của cửa lưới để vệ sinh kỹ càng.

    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi cho mọi nhà

    • Sử dụng máy hút bụi gia đình với đường kính ống hút bụi vừa phải để hút những bụi bẩn bám trên bề mặt lưới. Hoặc dùng những loại bàn chải nhỏ hoặc vừa để loại bỏ xác côn trùng bám trên lưới cũng như bụi bám. Đối với những loại lưới chống muỗi khác nhau, bạn có thể sử dụng những loại bàn chải có kích thước phù hợp với mắt lưới.
    • Sau khi loại bỏ những bụi bẩn, xác côn trùng trên mặt lưới, dùng khăn ẩm đã nhúng qua nước xà phòng để lau sạch cửa. Bạn cũng có thể dùng khăn mềm giặt qua những loại nước rửa có mùi thơm để cửa được sạch sẽ và lưu lại hương thơm. Tuy nhiên, những loại khăn, giẻ được dùng để lau cửa lưới phải là những loại có bề mặt mềm mại, không nên sử dụng khăn bông để lau vì sợi bông có thể dính vào mặt lưới khi lau.
    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi cho mọi nhà
     
    Để lựa chọn cho gia đình mình loại cửa vừa an toàn lại công dụng tốt, hãy đến với Việt Thống chúng tôi - chuyên thi công cửa lưới chống muỗi xếp cho mọi nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cùng với đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn tốt, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm kỹ thuật và độ thẩm mỹ cao. Việt Thống đồng hành cùng sức khỏe gia đình bạn.

    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi cho mọi nhà đúng cách. Với những ai chưa biết nhiều về cửa lưới chống muỗi, những ưu điểm sau đây của mặt hàng này sẽ thôi thúc bạn tìm kiếm nó để sử dụng cho gia đình mình.
    3.15 sao của 10 đánh giá
    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi cho mọi nhà
    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi cho mọi nhà
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567