• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi là một trong những sản phẩm cần thiết cho mỗi ngôi nhà. Không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn khi ngăn chặn các loài côn trùng xâm nhập vào nhà sản phẩm còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho cả không gian.
     
     
    Chính vì vậy, việc chọn giữ cho cửa lưới chống muỗi luôn sạch sẽ là điều rất quan trọng. Vậy làm thế nào để làm sạch cửa lưới một cách nahnh chống và hiệu quả. Hãy đọc bài viết bên dưới nhé.
     
    Tại sao chúng ta nên vệ sinh cửa lưới chống muỗi ?
    Một sản phẩm thông minh là lợi ích như cửa lưới chống muỗi hiện tại đang được phổ biến rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Cửa lưới chống muỗi không chỉ ngăn chống muỗi mà còn chống được gián, chuột … Sau một thời gian sử dụng cửa lưới chống muỗi sẽ bị nhiễm bẩn nếu không được bảo dưỡng, sửa chữa, vệ sinh định kỳ và không biết cách sử dụng, bảo quản trong thời gian dài sẽ làm cho cửa lưới chống muỗi sẽ xuất hiện lớp bụi bẩn làm cản trở sự lưu thông của không khí và làm cho việc đóng, mở cửa lưới chống muỗi không được như ý muốn có thể gây khó chịu cho gia chủ. Vì vậy, cửa lưới chống muỗi nên được vệ sinh định kỳ để đảm bảo hoạt động tốt như ban đầu.
     
    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi
     
    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi hiệu quả
    Vệ sinh cửa lưới để đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe đảm bảo thẩm mỹ và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm
         Đối với việc vệ sinh lưới, bạn nên làm hàng ngày, hãy lau nhẹ bằng khăn lau bụi hoặc dùng cọ sơn cọ nhẹ lên bề mặt lưới chống muỗi có lớp bụi nhẹ, sau đó lau lưới bằng cách sử dụng một miếng vải ẩm hoặc miếng bọt biển.  
     
        Đặt tay lên hai bên của màn hình và lau lưới theo chiều dọc dọc theo dòng nếp gấp của lưới như hình ảnh. Sự tích tụ của bụi, mảnh vỡ, và lông vật nuôi có thể gây khó khăn cho việc đóng mở cửa hoặc có thể gây ra các hư hỏng khác. 
     
        Thường xuyên loại bỏ sự tích tụ của bụi bẩn trên lưới bằng cách sử dụng một máy hút bụi. Khi cánh cửa rất bẩn mà việc vệ sinh đơn như hướng dẫn ở trên không thể sạch được, bạn cần vệ sinh bằng khăn ẩm đã được ngâm trong nước ấm và chất tẩy rửa nhẹ, sau đó lau bằng vải ẩm ngâm trong nước sạch.
     
    1. Vệ sinh cửa lưới không cần tháo lắp
    Vệ sinh cửa lưới chống muỗi trực tiếp mà không cần tháo lắp là cách vệ sinh dành cho những chiếc cửa muỗi có độ bị bám bẩn nhẹ. Vì thế, bạn có thể thao tác vệ sinh nhanh chóng mà không cần tháo rời:
    • + Đầu tiên đó là bạn dùng máy hút bụi loại nhỏ, hoặc khăn ẩm để vệ sinh phần lưới chống muỗi, hoặc có thể dùng cọ nhỏ để lau qua.
    • + Tiếp đó là dùng khăn khô lau lại lưới chống muỗi lần 2.
    • + Sau cùng là dùng khăn ẩm lau sạch khung cửa bên ngoài.
    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi
     
    2. Vệ sinh cửa lưới kỹ càng
    Để vệ sinh cửa kỹ càng thì bạn cần phải tháo rời cửa lưới chống muỗi ra khỏi hệ thống cửa. Phương pháp này thường áp dụng cho những cửa lưới dùng lâu ngày và có độ bám bẩn rất nhiều.Vệ sinh sạch cửa lưới theo cách này thực hiện theo các bước như sau:
    • + Đầu tiên là công đoạn tháo rời lưới chống muỗi, sau đó dùng vòi nước sịt qua toàn bộ bề mặt lưới.
    • + Dùng một xô nước có hỗn hợp dung dịch nước và pha chất tẩy rửa theo tỉ lệ 1:1
    • + Dùng bàn chải có nhúng vào dung dịch, sau đó tiến hành cọ rửa cửa lưới theo phương từ trên xuống.
    • + Rửa sạch lại với nước.
    • + Lấy vải mềm lau lại những bụi bẩn sót lại.
    • + Rửa sạch một lần cuối và sử dụng miếng vải sạch lau khô cửa lưới. Sau đó, để lưới chống muỗi cho thật khô ráo và lắp đặt lại vào đúng vị trí cũ.
    Một số gợi ý dành cho bạn khi lựa chọn cửa lưới
    Khi chọn mua, hãy chú trọng đến kiẻu dáng và tính năng cửa lưới phù hợp với gia đình. Hiện nay có nhiều loại cửa lưới với đa dạng thiết kế để người tiêu dùng lựa chọn: cửa lưới dạng lùa, cửa lưới dạng xếp, cửa lưới cố định, loại cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh,... Sau đây là những gợi ý giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp
     
    1.Chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp mục đích sử dụng
    Hãy xem xét thật kĩ những tính năng và mẫu mã của loại cửa lưới chống muỗi bạn định mua. Đây là yếu tố rất quan trọng quyết định chất lượng sản phẩm. Để đảm bảo cửa có thể bao kín toàn bộ khu vực nhà bạn bạn cần phải chọn mẫu cửa lưới phù hợp với kiểu cửa, diện tích. Đồng thời cũng phải hài hòa với thiết kế của không gian. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua cửa lưới, hãy nhờ đến sự tư vấn của các nhân viên trong cửa hàng. Nếu bạn muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho kiểu nhà biệt thự, hãy lưu ý đến những mẫu cửa lưới cao cấp với nhiều tính năng. Khi chọn cửa hãy cân nhắc chọn màu sắc phù hợp với tổng thể căn nhà để đảm bảo sự trang nhã và hoàn hảo của không gian. Bạn có thể chọn mua những mẫu cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa, cửa dạng lùa hay lưới xếp đều mang tính thẩm mỹ cao.
     
    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi
      
     2. Chọn cửa lưới chống muỗi chính hãng
    • - Nếu bạn muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho các căn hộ chung cư, hãy chọn những mẫu cửa có độ bền cao. Lưu ý đến khả năng chịu tác động bên ngoài như mưa tạt, gió lớn nếu trang bị tại các căn hộ cao tầng.
    • - Đối với cửa lưới chống muỗi cho nhà dân cấp 4, nhà thấp tầng bạn có thể chọn những mẫu tầm trung hoặc cửa lưới chống muỗi giá rẻ. Những mẫu này vẫn đảm bảo tính năng dễ lắp đặt cũng như phòng chống côn trùng như ruồi, muỗi, gián....rất hiệu quả. Bạn có thể cân nhắc các loại cửa lưới tự cuốn, cửa lưới từ tính hay cố định
    3. Lựa chọn màu sắc cửa lưới chống muỗi
     
    Cửa lưới chống muỗi gam màu trắng sứ
    Màu sắc này thích hợp sử dụng với tất cả phong cách thiết kế nội thất khác nhau: từ phong cách cổ điển cho tới phong cách hiện đại. Với ngôi nhà có phong cách cổ điển, mẫu cửa lưới có gam màu trắng sứ sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian. Đối với không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, trắng sứ sẽ làm nổi bật nét trẻ trung và hiện đại cho ngôi nhà.
    Bên cạnh đó màu trắng sứ còn tạo cho không gian đồng nhất, như được trải rộng ra, thích hợp với những phòng có diện tích nhỏ hẹp.
     
    Cửa lưới chống muỗi gam màu đen
    Màu đen là màu trung tính nên thích hợp để kết hợp ở nhiều không gian có màu sắc khác nhau. Sản phẩm lưới muỗi màu đen sẽ rất thích hợp khi sử dụng trong không gian với màu sắc chủ đạo là gam màu trung tính như màu ghi, xám. Sự kết hợp những màu này đem đến cho ngôi nhà nét đẹp sang trọng, đẹp mắt, đồng thời giúp cho không gian luôn gọn gàng và sạch sẽ.
     
    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi
      
    Cửa lưới chống muỗi vân gỗ
    Màu vân gỗ là biểu trưng của gam màu tự nhiên. Đồ dùng nội thất trong nhà sử dụng màu vân gỗ luôn đem đến sự bình yên & cảm giác thoải mái, dễ chịu cho ngôi nhà. Cửa lưới màu vân gỗ chính là điểm nhấn rất quan trọng mang tới vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà.
     
    Nếu bạn đang bâng khuâng tìm nơi uy tín để mua cho mình sản phẩm cửa lưới, hãy an tâm liên hệ với Việt Thống. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại cửa lưới chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá cả phù hợp, mang đến cho bạn những trải nghiệm với sản phẩm tuyệt vời

    Cửa lưới chống muỗi là một trong những sản phẩm cần thiết cho mỗi ngôi nhà. Không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn khi ngăn chặn các loài côn trùng xâm nhập vào nhà sản phẩm còn
    4.55 sao của 1285 đánh giá
    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi
    Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567