• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cách xử lý cửa lưới chống muỗi dạng xếp khi có vấn đề

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là một trong những loại cửa lưới được ưa chuộng nhất nhì hiện nay. Bởi nó không chỉ có công dụng chống các loại côn trùng, muỗi,… mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng lâu dài, nó sẽ khó thoát khỏi tình trạng hư hỏng hoặc gặp sự cố khi sử dụng.  Vậy đối với trường hợp đó chúng ta nên xử lý ra sao? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách xử lý khi cửa lưới chống muỗi dạng xếp gặp vấn đề nhé!
     
     
     
     
    Cửa lưới dạng xếp, hay còn được gọi là cửa lưới chống muỗi dạng xếp, là một hệ thống các phụ kiện, bộ phận như nhôm khung định hình, lưới, tay cầm,… Tất cả đều được sản xuất trên hệ khuôn mẫu mới. Về nguyên lí hoạt động, khi mở cửa lưới, các lưới xếp được xếp theo các nếp gấp như quạt giấy một cách chắc chắn và gọn gàng. Loại sản phẩm này được đánh giá là rất thông dụng, thường được dùng trong việc lắp những cửa đi và cửa sổ có kích thước lớn. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người là tin tưởng và lựa chọn cửa lưới chống muỗi dạng xếp đến thế, và dưới đây là một vài nguyên nhân cũng như ưu điểm của loại sản phẩm này.
     

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi dạng xếp:

    • Thân thiện, an toàn với người sử dụng và môi trường; hoàn toàn không sử dụng các loại hóa chất độc hại. Đây được coi là một trong những điểm đặc biệt nhất giúp sản phẩm này đến gần hơn với mọi người.
    • Chất lượng cực tốt: Có khả năng ngăn ngừa tuyệt vời các loại ruồi, muỗi, gián, chuột,… và côn trùng gây hại cho sức khỏe.
    • Bền bỉ theo thời gian: Các vật liệu siêu bền và được kiểm định rõ chất lượng như khung nhôm, lưới inox,… được thiết kế chắc chắn, vững vàng, không hỏng hóc, lâu bền với thời gian.
    • Lưới chống muỗi được thiết kế với các lỗ thông nhỏ, góp phần đem lại sự thông thoáng cùng bầu không khí tự nhiên, trong lành cho ngôi nhà của bạn bằng khả năng tận dụng gió trời và ánh sáng tự nhiên.
    • Dễ sử dụng, đóng mở dễ dàng, dễ lắp đặt, vệ sinh đơn giản.
    • Có thiết kế phù hợp với nội thất và mọi ngôi nhà.
    • Có chi phí, giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền và khả năng tài chính của mọi gia đình.
    • Không chỉ có khả năng diệt muỗi cực tốt, cửa lưới chống muỗi dạng xếp còn được biết đến với công dụng tuyệt vời trong việc tiêu diệt các loài vật và côn trùng khác như ong, kiến ba khoang,…

     

    cửa lưới xếp 1

     

    5 lý do bạn nên sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng xếp

    1. Bảo vệ sức khỏe hiệu quả

    Đây là lý do đầu tiên bạn nên lắp đặt ngay cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Nó không chỉ ngăn chặn muỗi – tác nhân gây ra các bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt sét, viêm não,… mà còn nhiều loại côn trùng đe dọa đến tinh thần và sức khỏe của mọi người.

    2. Tạo điểm nhấn cho không gian sống

    Tuy có chức nắng chống muỗi, chống côn trùng nhưng loại cửa này lại có thiết kế tinh tế cùng màu sắc trang nhã giúp không gian sống của bạn trở nên hài hòa và ấn tượng hợn.
    Loai cửa lưới chống muỗi dang xếp này rất thích hơp với những căn nhà chung cư bởi sự hiện đại, tính thẩm mỹ và nhiều màu sắc để người tiêu dùng lựa chọn.
     

    3. Giúp cải thiện thông gió

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có thiết kế các lỗ thông nhỏ giúp vừa chống muỗi vùa đem lại sự thông thoáng tự nhiên cho ngôi nhà bạn nhờ khả năng tận dụng gió trời và ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, nó còn giúp ngăn bụi bẩn mang tới một không gian sống trong lành và an toàn.
     

    4. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp có chất lượng vượt trội

    Nếu bạn chọn lựa và mua được sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp chất lượng thì sẽ giúp tiết kiệm chi phí trong việc lắp đặt và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, loại cửa lưới chống muỗi này toàn bộ đều được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bên cao giúp tuổi thọ sử dụng lâu dài với thời gian.
     

    5. Thân thiện với môi trường

    Có thể nói việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp là biện pháp an toàn, hiệu quả và có tính lâu dài trong việc bảo vệ sức khỏe vượt trội hơn so với phương pháp truyền thống là sử dụng hóa chất độc hại. Cho nên nó vừa đảm bảo được sự hiệu quả trong chống muỗi lại vừa tiết kiệm chi phí cũng như rất thân thiện với môi trường.
     
     
     
    cửa lưới xếp 2
     
     

    Nguyên nhân dẫn đến việc cửa lưới chống muỗi dạng xếp gặp vấn đề

    Có nhiều nguyên nhân dẫn tới cửa lưới chống muỗi dạng xếp gặp vấn đề. Nhưng cơ bản thì sẽ là do 5 điều sau:
    • Do vật nuôi trong nhà như chó mèo cào, căn vào cửa lưới khiến chúng bị rách thủng. Từ đó làm muỗi và côn trùng dễ xâm nhập vào nhà.
    • Do trẻ nhỏ nghịch ngợm dùng tay cào cửa khiến cho các mắt lưới bị nới rộng. Và tất nhiên sẽ dẫn tới hậu quả côn trùng xâm nhập vào nhà một cách dễ dàng.
    • Cửa lưới chống muỗi dạng xếp gặp vấn đề là do bụi bẩn hay các dị vật bám vào đường ray khiến cho cửa không hoạt động tốt.
    •  Hay bánh xe của cửa bị hỏng cũng là nguyên nhân dẫn tới tình huống hỏng hóc này.
    • Hoặc do đường ray bị va đập lớn khiến chúng bị biến dạng và làm ảnh hưởng tới quá trình vận hành của cửa.

     

    cửa xếp 3

     

    Cách xử lý khi cửa lưới chống muỗi dạng xếp có vấn đề?

    Khi cửa lưới chống muỗi dạng xếp gặp trục trặc bạn có thể xử lý theo các bước sau:
    • Tháo cửa ra khỏi ray. Đa phân thì dạng cửa lưới này đều tương đối dễ tháo rời chỉ bằng cách nới lỏng các ốc điều chỉnh chiều cao của con lăn ở trên các cánh dưới cùng của cửa là được.
    • Đặt cửa lên một bề mặt phẳng và loại bỏ phần lưới cũ đã bị rách. Sau đó tiến hành đo chiều cao và chiều rộng tính từ phần mép ngoài của khung cửa kim loại. Tiếp theo lấy một cuộn lưới mới có kích thước phù hợp để thay thế.
    •  Tiếp đến bạn vệ sinh cửa lưới để loại bỏ các dị vật bằng dụng cụ chuyên dụng sẽ giúp cửa vận hành tốt nhất.
    • Cuối cùng là lắp đặt lại cửa lưới vào vị trí ban đầu bên trong đường ray và kiểm tra xem đã hoạt động tốt chưa bằng cách đẩy cửa ra vào để theo dõi chuyển động phía dưới.

     

    cửa xếp 4

     

    Mua cửa chống muỗi dạng xếp chất lượng tại công ty Việt Thống

    Công ty Việt Thống chuyên cung cấp cửa lưới chống muỗi, giàn phơi thông minh, lưới an toàn ban công, khung bảo vệ cửa sổ,…chất lượng với giá hợp lý nhất, giúp gia đình bạn ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và các loài côn trùng, bảo vệ sức khỏe tránh bị các bệnh do côn trùng gây ra. Đây là những lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm của công ty chúng tôi:
    • Giá rẻ: Cửa lưới dạng xếp của chúng tôi có mức giá hợp lý với từng chủng loại, xuất xứ, chất liệu,… đảm bảo bạn sẽ hài lòng.
    • Đội ngũ kỹ thuật, thợ giỏi: Với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn, chúng tôi sẽ lắp đặt cửa miễn phí và nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.
    • Chế độ hậu mãi tốt: Công ty chúng tôi có chế độ bảo hành và bảo trì sản phẩm lâu dài nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và tạo dựng niềm tin của khách hàng.
    • Chính sách chăm sóc khách hàng ưu việt. Công ty Việt Thống cam kết cung cấp cửa lưới chống muỗi dạng xếp chất lượng, giá hợp lý, ưu đãi tốt. Liên hệ đến thông tin sau để được tư vấn và báo giá.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Hy vọng bạn có thể rút ra được những kinh nghiệm, để lựa chọn ra loại cửa lưới phù hợp với gia đình mình. Cũng như khắc phục những sự cố theo chỉ dẫn của chúng tôi ở trên. Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng dịch vụ của công ty chúng tôi.

     

    Cửa lưới chống muỗi được xem là thiết bị chống muỗi vô cùng hiệu quả hiện nay.Trong số những loại cửa lưới phổ biến hiện nay thì loại dạng xếp khá được nhiều người ưa chuộng lựa chọn.
    4.75 sao của 1754 đánh giá
    Cách xử lý cửa lưới chống muỗi dạng xếp khi có vấn đề
    Cách xử lý cửa lưới chống muỗi dạng xếp khi có vấn đề
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567