• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cẩm nang cần biết về cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM

    Sử dụng thuốc diệt muỗi, vợt muỗi, hương muỗi, máy đuổi muỗi để diệt muỗi, đuổi muỗi trong nhà là chuyện trước kia. Bây giờ, hầu hết các gia đình đều lắp đặt cửa lưới chống muỗi lùa giá rẻ, thông minh, an toàn và đem lại hiệu quả cao trong việc chống muỗi.
    Cửa lưới chống muỗi đang ngày càng được mọi người  tin dùng và sử dụng. Không chỉ riêng cửa lưới chống muỗi lùa tại TPHCM mà các tỉnh miền quê cũng đã dần làm quen với sản phẩm tiện dụng này. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ hết các công dụng và chức năng của cửa lưới chống muỗi. Hôm nay với bài viết này, Việt Thống sẽ đưa ra những thông tin cần biết về sản phẩm này trước khi bạn trang bị nó cho ngôi nhà của mình.
     
    Cẩm nang cần biết về cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM

    Cửa lưới chống muỗi là gì?

    Cửa lưới chống muỗi là một loại cửa được lắp lưới chống muỗi,  sản phẩm này giúp mọi gia đình có thể ngăn chặn được sự xâm nhập của không chỉ muỗi mà nhiều loài côn trùng khác. Vậy trong quá trình sử dụng cửa lưới cần lưu ý những vấn đề gì?
     
    Cửa lưới chống muỗi không khác gì so với hệ thống cửa thông thường, điểm khác là cửa có phần lưới chống muỗi giúp ngăn muỗi lại có thể tiếp nhận được ánh sáng và không khí trong lành vào nhà. Nhưng với nhiều người vẫn còn nhiều thắc mắc trong việc sử dụng sản phẩm này. Vậy, chúng tôi sẽ giúp các bạn  có cái nhìn rõ nét hơn về cửa lưới chống muỗi.

    Phân biệt chất lượng của cửa lưới

    • Hầu như tất cả các sản phẩm trên thị trường đều có hàng giả, hàng nhái bày bán xen lẫn với hàng chất lượng và cửa lưới chống muỗi cũng không ngoại lệ. Nếu như khách hàng lựa chọn một cách kỹ lưỡng, không có hiểu biết cơ bản về sản phẩm thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.
    • Cửa lưới chống muỗi hiện có hai loại là lưới inox chống muỗi và lưới sợi thủy tinh chống muỗi. Với lưới inox chống muỗi rất khó để có thể nhận biết đâu là hàng thật hàng giả. Chính bởi vậy, bạn nên chọn địa chỉ cung cấp cửa lưới uy tín để mua cửa lưới.
    • Với cửa lưới được làm tự sợi thủy tinh thì việc nhận biết hàng thật, hàng giả sẽ dễ dàng hơn. Với những sản phẩm giả thì phần lưới sẽ có mùi khó chịu của nhựa gây ra, lưới sẽ dễ rách, không có độ dẻo dai, sờ có cảm giác rít tay. Hãy dựa vào đặc điểm này để có thể lựa chọn được cửa lưới chất lượng cho ngôi nhà của mình.
    • Để có thể mua được cửa lưới chính hãng, chất lượng khách hàng hãy đến với Việt Thống, đơn vị kinh doanh cửa lưới chống muỗi nhiều năm, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm. Chúng tôi cam kết, cửa lưới của chúng tôi là cao cấp, đảm bảo về chất lượng và cả giá thành.
     
    Cẩm nang cần biết về cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM
     

    Bảo dưỡng cửa lưới đúng cách

    Lựa chọn được loại cửa lưới chống muỗi chất lượng cao sẽ giúp đảm bảo được tuổi thọ của sản phẩm, nhưng nếu có cách bảo dưỡng và vệ sinh đúng cách sẽ càng giúp gia tăng thời gian sử dụng của cửa hơn hết. Chính vì vậy, công ty cửa chống muỗi Việt Thống mang đến cho những khách hàng đã và đang sử dụng cửa “cẩm nang bảo dưỡng đúng cách nhất” với những điều lưu ý như sau:
    • Cửa dùng để ngăn chặn côn trùng nhỏ nên mắt lưới rất nhỏ, từ đó dễ bám bụi cũng như xác của các loài muỗi, thiêu thân,… chính vì vậy người dùng nên vệ sinh cửa định kì khoảng 6 tháng 1 lần (tùy vào vị trí cửa và mức độ bám bụi bẩn của cửa có thể vệ sinh sớm hơn).
    • Trước tiên cần đóng cửa lại và để bề mặt lưới căng phẳng.
    • Sau đó dùng bàn chải lông mềm, loại nhỏ để chà hết bụi và xác côn trùng, các khe rãnh thanh dẫn hướng,…
    • Kế đến dùng một khăn ẩm sạch vệ sinh bề mặt khung nhôm
    • Cuối cùng dùng miếng khăn sạch, khô để lau hết bề mặt khung nhôm và lưới.
    Nếu trong quá trình sử dụng có xảy ra trục trặc như rách lưới, cửa lệch ra khỏi thanh dẫn hướng,… thì không nên tự ý tháo dỡ, thay thế các phụ kiện bên trong. Trường hợp này, khách hàng nên liên hệ đến công ty thi công, lắp đặt để họ cử nhân viên chuyên môn đến sửa chữa và khắc phục sự cố nhanh chóng.
     
    Cẩm nang cần biết về cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM

    Đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với mọi không gian sống

    1. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là 1 giải pháp mới trong lĩnh vực cửa chống muỗi đảm bảo được tính thẩm mỹ và an toàn của khung cửa. Hướng tới tính ưu việt trong từng sản phẩm, công ty chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi . Toàn bộ lưới có thể tự cuộn lên và nằm gọn trong hộp chứa, tiết kiệm được không gian. Trong hộp cuốn có lò xò giúp việc cuốn lên hoàn toàn tự động, bạn không cần phải mất công sức để cuộn cửa lên. Đảm bảo trẻ em cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng.
     
    2. Cửa lưới chống muỗi mở
     
    Cửa lưới chống muỗi mở giá rẻ là loại cửa lưới truyền thống, tuy nhiên, độ phổ biến rất cao vì độ bền, cách sử dụng dễ dàng và phù hợp với nhiều không gian sống của người Việt.
     
    3. Cửa chống muỗi cố định
     
    Cửa chống muỗi cố định Cũng là một sản phẩm được ưa chuộng của công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống, ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại,phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình Việt. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã,cửa lưới chống muỗi cố định thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian.
     
    Cẩm nang cần biết về cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM
     
    4. Cửa lưới chống muỗi xếp 
     
    Trong tất cả các loại cửa lưới chống muỗi, thì cửa lưới chống muỗi xếp giá rẻ là mặt hàng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ công năng tiện nghi, mẫu mã đẹp và khả năng thích ứng với nhiều không gian sống nên được người dùng ưa chuộng. 
     
    5. Cửa chống muỗi không ray
     
    Cửa chống muỗi không ray là một loại của cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi không ray tại công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống là một lựa chọn mới. Đây là Series sản phẩm cửa lưới chống muỗi cao cấp chuyên dùng cho cửa đi, cửa thông phòng vì khác với các hệ khác , tiên tiến và hiện đại từ thiết kế cấu tạo tới cách sử dụng.
     
    Với cẩm nang cửa lưới chống muỗi tại TPHCM sẽ giúp cho khách hàng có được sự trải nghiệm về sản phẩm cửa lưới thông minh có khả năng phòng ngừa dịch bệnh lây nhiễm cho con người. Tại Việt Thống, công ty chúng tôi nhận thi công cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh lân cận với giá ưu đãi nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

    Sử dụng thuốc diệt muỗi, vợt muỗi, hương muỗi, máy đuổi muỗi để diệt muỗi, đuổi muỗi trong nhà là chuyện trước kia. Bây giờ, hầu hết các gia đình đều lắp đặt cửa lưới chống muỗi giá rẻ, thông minh, an toàn và đem lại hiệu quả cao trong việc chống muỗi.
    4.85 sao của 2140 đánh giá
    Cẩm nang cần biết về cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM
    Cẩm nang cần biết về cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567