• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cần trang bị những phụ kiện gì cho cánh cửa nhà bạn?

    Cửa sổ và cửa ra vào là những khu vực rất cần đến sự trang trí của các phụ kiện bởi nó có khả năng khiến ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật và tinh tế, đẹp mắt hơn rất nhiều. Đặc biệt, những cánh cửa luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý cho bất kỳ ai vừa bước chân vào ngôi nhà bạn. Dưới đây là một số phụ kiện sử dụng cho cửa mà Việt Thống khuyên bạn nên dùng.
     
     
     

    Những phụ kiện cần thiết cho cánh cửa nhà bạn

    Quan tâm đến khóa cửa

    Khóa cửa là thiết bị mà gia đình nào cũng có nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn, an ninh cho ngôi nhà bạn ở. Khi lựa chọn khóa cửa, sự ưu tiên hàng đầu phải luôn là độ chắc chắn. Một chiếc cửa có ổ khóa chắc chắn sẽ đẩy lùi được mọi sự xâm nhập trái phép của người lạ vào nhà.
     

    Kính đổi màu

    Màu sắc cửa sổ và cửa ra vào được đánh giá là khá quan trọng trong việc nhìn ngắm cảnh quan xung quanh ngôi nhà bạn. Không những thế, nó còn làm nhiệm vụ bảo vệ nhà bạn khỏi ánh sáng chói gắt của mặt trời. Màu sắc cửa cũng được đánh giá cao nếu bạn muốn duy trì tính thẩm mỹ cho những cửa sổ hoặc cửa ra vào bằng tấm kính lớn mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia đình.
     
     

    Lựa chọn rèm vải tinh tế và đẹp mắt

    Những chiếc rèm vải với họa tiết xinh xinh, màu sắc đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến cho khung cửa của gia đình bạn trở nên lộng lẫy hơn rất nhiều. Đặc biệt, tùy từng thiết kế ngôi nhà mà bạn có thể chọn lựa được những loại rèm cửa có kiểu dáng phù hợp nhất. Ngoài việc tô điểm cho không gian sống thêm lung linh và lộng lẫy, những chiếc rèm cửa còn có công dụng bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi ánh sáng chói chang của mặt trời, giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và ấm cúng hơn nhiều. Sự riêng tư cho căn phòng cũng trở nên tuyệt đối.
     
     
     

    Cửa lưới chống muỗi – Một phụ kiện cho ngôi nhà hiện đại

     
    Những ngôi nhà hiện đại ngày nay đa số đều được trang bị những thiết bị cửa lưới chống muỗi. Cửa lưới chống muỗi có rất nhiều công dụng tuyệt vời trong việc bảo vệ sức khỏe và môi trường sống xung quanh bạn. Nó có thể ngăn chặn tối đa sự xâm nhập của các loại ruồi, muỗi, tránh cho bạn khỏi mắc các căn bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, virus zika hay viêm não,… mà không hề gây độ hại cho sức khỏe con người. Không những thế, những thiết bị cửa lưới được thiết kế đẹp mắt sẵn sàng phát huy mọi vai trò để làm cho không gian sống của bạn thêm sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều.
     
     

    Công dụng của cửa chống côn trùng:

    • Không chỉ có khả năng tuyệt vời trong việc ngăn chặn sự xâm nhập của các loài côn trùng như ruồi, muỗi, kiến ba khoang, bọ,… hay chuột vào nhà,…
    • Cửa chống muỗi có thể được tận dụng để làm đồ trang trí nội thất cho căn phòng của bạn thêm sống động và trẻ trung hơn.
    • Chính tác dụng tuyệt vời trên mà mọi thành viên trong gia đình có thể phòng tránh và ngăn ngừa được nhiều căn bệnh nguy hại cho sức khỏe con người như bệnh sốt xuất huyết, zika và các bệnh liên quan đến kiến ba khoang cắn,…
    • Có một sự thật đáng sợ là những căn bệnh này ảnh hưởng rất nhiều đến sức đề kháng và sức khỏe của con người, thậm chí có trường hợp còn bị tử vong khi bị xuất huyết não,… Một ưu điểm nữa là khi sở hữu sản phẩm này, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon và sâu hơn rất nhiều, không còn bị ngứa hay phải nghe tiếng vo ve bay lại khó chịu của các loại ruồi muỗi,…
    • Nếu như sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng khác, mùi hóa chất sẽ rất nồng nặc và ảnh hưởng đến không khí, môi trường cũng như sức khỏe con người. Tuy nhiên, sản phẩm cửa lưới lại khác.
    • Với các lỗ thông nhỏ, mọi ánh sáng và khí trời tươi mát đều được giữ lại, đem đến một không gian thoáng đãng và mát mẻ cho cả ngôi nhà.

     

     

    Nên mua lưới chống muỗi ở đâu – Cửa lưới Việt Thống

    Để biết và tìm đến một cơ sở cung cấp cửa lưới chất lượng thì lại là điều không hề dễ dàng, bởi ngày nay sản phẩm này được bán rất nhiều và tràn lan ngoài thị trường khiến nhiều khách hàng phải đau đầu chọn lựa. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc “Mua lưới chống muỗi ở đâu là uy tín và chất lượng nhất?” Để giải đáp cho câu hỏi “Mua lưới chống muỗi ở đâu”, với nhiều năm hình thành và phát triển, Cửa lưới Việt Thống xin tự tin giới thiệu bản thân đến với đông đảo khách hàng – những người đã và đang có ý định sắm cho gia đình mình những chiếc cửa lưới chống muỗi giá rẻ.
     
     
     
     
    Sở dĩ có được sự tự tin này, chúng tôi đang ngày càng nhận được sự tìm mua và tin tưởng của rất nhiều quý khách. Nhiều người đến mua một lần còn quay trở lại tìm mua lần nữa, thậm chí là giới thiệu bạn bè đồng nghiệp cùng đến. Điều này khiến Việt Thống rất vui và đây cũng chính là động lực thúc đẩy công ty ngày càng phát triển và hoàn thiện bản thân hơn nữa. Các hệ thống và cơ sở của chúng tôi cũng ngày được mở rộng nhằm mang đến đông đảo khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, để đảm bảo yêu cầu và tính thẩm mĩ của sản phẩm cũng như nội thất ngôi nhà, Việt Thống đang cho ra đời nhiều loại cửa chống muỗi với đa dạng các thiết kế, kiểu dáng, chất liệu và tính năng khác nhau, thỏa thích cho các bạn lựa chọn.
     
     
     
    Một ưu điểm tuyệt vời nữa là các sản phẩm của chúng tôi đều hết sức an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn thoáng đãng, trong lành, mát mẻ và ngập ánh mặt trời. Đồng thời, sử dụng sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí điện năng do ít sử dụng điều hòa, quạt máy,…Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những kiểu dáng và mẫu mã cửa chống côn trùng cho mọi người lựa chọn tùy theo sở thích và thiết kế ngôi nhà. Thậm chí, bạn có thể yêu cầu các công ty thiết kế theo mong muốn của chính mình. Điều này thực sự rất tiện lợi. Đặc biệt, cửa chống côn trùng có thể được dùng ở mọi nơi trong căn nhà và trong mọi thời tiết mà thời gian dùng lại được lâu. Với hiệu quả sử dụng cao, chất liệu cấu thành chắc chắn, bền bỉ cùng giá cả phải chăng, hợp lí, đây là một sản phẩm Việt Thống khuyên mỗi gia đình nên có.
     
     
    Hy vọng sau những chia sẻ vừa rồi bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong việc lựa chọn cửa lưới chống muỗi cho gia đình, cũng như các phụ kiện cần thiết khác. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình nhất định sẽ không làm bạn thất vọng.

    Những cánh cửa luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý cho bất kỳ ai vừa bước chân vào ngôi nhà bạn. Dưới đây là một số phụ kiện sử dụng cho cửa mà Việt Thống khuyên bạn nên dùng.
    4.55 sao của 1602 đánh giá
    Cần trang bị những phụ kiện gì cho cánh cửa nhà bạn?
    Cần trang bị những phụ kiện gì cho cánh cửa nhà bạn?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567