• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Cấu tạo cửa chống muỗi

    Bên cạnh các phụ kiện thì vật liệu làm nên cửa lưới chống muỗi cũng là điều mà khách hàng quan tâm khi cần tìm mua sản phẩm. Vậy cửa lưới chống muỗi chất lượng bao gồm những vật liệu gì?

    1. Nhôm làm khung cửa 

    Nhôm được sử dụng trong thiết kế và sản xuất các bộ phận khung cửa lưới và các khung liên kết giữa các lưới. Vì chất liệu nhôm cao cấp có độ bền đẹp, ít bị cong vênh hay ảnh hưởng bởi thời tiết trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt nhôm cửa lưới còn có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa. Chẳng hạn như: màu vân gỗ, màu ghi hoặc màu trắng sữa.
     
    cấu tạo cửa lưới chống muỗi

    2. Lưới chống muỗi:

    • Quyết định độ bền và hiệu quả chống muỗi. Lưới chống muỗi hiện nay được làm inox 304, lưới sợi thủy tinh hay lưới PE.
    • Lưới inox 304 bền chắc, kiên cố, lưới nhỏ, hạn chế côn trùng và chống đột nhập, thường dùng cho cửa lưới chống muỗi cố định. Hoặc những tòa nhà cao, cửa ban công vừa ngăn muỗi, vừa an toàn cho những nhà có con nhỏ.
     
    cấu tạo cửa lưới chống muỗi
    • Lưới sợi thủy tinh: có tính mềm, dẻo dai nên thường dùng cho cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Mật độ mắt lưới là 16×18 ô/inch, nhỏ và mịn nên không chỉ có tác dụng ngăn muỗi mà còn ngăn được bụi bẩn, côn trùng cũng như đem lại sự thông thoáng cho căn nhà, … .
    cấu tạo cửa lưới chống muỗi
     
    Đây là hai thành phần được kiểm định an toàn trong chế tạo và sản xuất các loại rèm cửa lưới. Những vật liệu này hoàn toàn không pha trộn những hóa chất độc hại hay gây ra bất kỳ phản ứng hóa học nào. Hoàn toàn không gây hại cho môi trường và an toàn cho người sử dụng. 
     
    cấu tạo cửa lưới chống muỗi
     
    • Các sợi lưới đều được đan dệt tỉ mỉ, khéo léo từng khung lưới và liên kết với nhau dạng xoắn ốc. Kích thước cửa lưới nhỏ đủ để muỗi không bay vào mà vẫn cho không khí lọt vào.
     
    cấu tạo cửa lưới chống muỗi
     
    Nhìn chung, các phụ kiện và vật liệu dùng để thiết kế và lắp ráp rèm cửa lưới chống muỗi đều được chọn lọc từ sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên khi muốn sử dụng sản phẩm, bận nên tìm hiểu cũng như tham khảo tại các công ty thi công cửa lưới chống muỗi có uy tín và đảm bảo chất lượng. 
     
    cấu tạo cửa lưới chống muỗi

    3. Có nên sử dụng rèm cửa lưới chống muỗi hay không?

    Với những công dụng mà cửa lưới mang lại, thì việc sử dụng chúng là điều rất cần thiết cho mỗi nhà. Đặc biệt với tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết mỗi năm đều có xu hướng tăng lên rõ rệt. Công ty Việt Thống Hưng Thịnh là một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực thi công cửa lưới. Với giá thành của cửa lưới chống muỗi cũng không quá cao, rất phù hợp với túi tiền của mọi người. Thiết kế tiện gọn, dễ sử dụng, có rất nhiều mẫu mã đẹp phù hợp với kiến trúc và không gian nội thất sang như biệt thự, resort, khách sạn, ... .
     

    Cửa lưới chống muỗi đang đần trở nên phổ biễn vưới mọi người. vì công dụng cũng như sự tiện ích của nó.
    4.95 sao của 2182 đánh giá
    Cấu tạo cửa chống muỗi
    Cấu tạo cửa chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567