• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Chọn cửa lưới chống muỗi loại nào là tốt nhất

    Cửa lưới chống muỗi không còn quá xa lạ hiện nay. Hầu như các gia đình đều lựa chọn sử dụng sản phẩm này để ngăn chặn côn trùng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình họ. Tuy nhiên có nhiều câu hỏi đặt ra là lựa chọn cửa lưới loại nào là tốt nhất hay mua của lưới chất lượng ở đâu? Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó. Hãy cùng đọc tiếp nhé
     
     
    Một số gợi ý dành cho bạn khi lựa chọn cửa lưới
    Khi chọn mua, hãy chú trọng đến kiẻu dáng và tính năng cửa lưới phù hợp với gia đình. Hiện nay có nhiều loại cửa lưới với đa dạng thiết kế để người tiêu dùng lựa chọn: cửa lưới dạng lùa, cửa lưới dạng xếp, cửa lưới cố định, loại cửa 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh,... Sau đây là những gợi ý giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp
     
    Chọn cửa lưới chống muỗi loại nào là tốt nhất
     
    1. Chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp mục đích sử dụng
    Hãy xem xét thật kĩ những tính năng và mẫu mã của loại cửa lưới chống muỗi bạn định mua. Đây là yếu tố rất quan trọng quyết định chất lượng sản phẩm. Để đảm bảo cửa có thể bao kín toàn bộ khu vực nhà bạn bạn cần phải chọn mẫu cửa lưới phù hợp với kiểu cửa, diện tích. Đồng thời cũng phải hài hòa với thiết kế của không gian. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua cửa lưới, hãy nhờ đến sự tư vấn của các nhân viên trong cửa hàng. Nếu bạn muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho kiểu nhà biệt thự, hãy lưu ý đến những mẫu cửa lưới cao cấp với nhiều tính năng. Khi chọn cửa hãy cân nhắc chọn màu sắc phù hợp với tổng thể căn nhà để đảm bảo sự trang nhã và hoàn hảo của không gian. Bạn có thể chọn mua những mẫu cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa, cửa dạng lùa hay lưới xếp đều mang tính thẩm mỹ cao.
     
     2. Chọn cửa lưới chống muỗi chính hãng
    • - Nếu bạn muốn lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho các căn hộ chung cư, hãy chọn những mẫu cửa có độ bền cao. Lưu ý đến khả năng chịu tác động bên ngoài như mưa tạt, gió lớn nếu trang bị tại các căn hộ cao tầng.
    • - Đối với cửa lưới chống muỗi cho nhà dân cấp 4, nhà thấp tầng bạn có thể chọn những mẫu tầm trung hoặc cửa lưới chống muỗi giá rẻ. Những mẫu này vẫn đảm bảo tính năng dễ lắp đặt cũng như phòng chống côn trùng như ruồi, muỗi, gián....rất hiệu quả. Bạn có thể cân nhắc các loại cửa lưới tự cuốn, cửa lưới từ tính hay cố định.
    3. Lựa chọn màu sắc cửa lưới chống muỗi
     
    Cửa lưới chống muỗi gam màu trắng sứ
    Màu sắc này thích hợp sử dụng với tất cả phong cách thiết kế nội thất khác nhau: từ phong cách cổ điển cho tới phong cách hiện đại. Với ngôi nhà có phong cách cổ điển, mẫu cửa lưới có gam màu trắng sứ sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian. Đối với không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, trắng sứ sẽ làm nổi bật nét trẻ trung và hiện đại cho ngôi nhà.
    Bên cạnh đó màu trắng sứ còn tạo cho không gian đồng nhất, như được trải rộng ra, thích hợp với những phòng có diện tích nhỏ hẹp.
     
    Cửa lưới chống muỗi gam màu đen
    Màu đen là màu trung tính nên thích hợp để kết hợp ở nhiều không gian có màu sắc khác nhau. Sản phẩm lưới muỗi màu đen sẽ rất thích hợp khi sử dụng trong không gian với màu sắc chủ đạo là gam màu trung tính như màu ghi, xám. Sự kết hợp những màu này đem đến cho ngôi nhà nét đẹp sang trọng, đẹp mắt, đồng thời giúp cho không gian luôn gọn gàng và sạch sẽ.
      
    Cửa lưới chống muỗi vân gỗ
    Màu vân gỗ là biểu trưng của gam màu tự nhiên. Đồ dùng nội thất trong nhà sử dụng màu vân gỗ luôn đem đến sự bình yên & cảm giác thoải mái, dễ chịu cho ngôi nhà. Cửa lưới màu vân gỗ chính là điểm nhấn rất quan trọng mang tới vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà. 
     
    Chọn cửa lưới chống muỗi loại nào là tốt nhất
     
    Tổng hợp các loại cửa lưới chống muỗi đến từ Việt Thống
     
    1. Cửa lưới chống muỗi dạng cố định
    Cửa lưới chống muỗi cố định là dạng cửa lưới có thiết kế cố định vào khung cửa lắp đặt. Cho nên khi quyết định lắp đặt cửa lưới loại này các bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ.
     
    2. Cửa lưới chống muỗi dạng đóng mở
    Đây là dạng cửa lưới có thiết kế như một chiếc cửa bình thường có thể đóng hoặc mở tùy lúc sử dụng hay không.
    Cửa lưới dạng đóng mở có cấu tạo cũng tương tự như cửa lưới dạng cố định vẫn có phần khung và phần lưới chống muỗi, nhưng có thêm một số phụ kiện bản lề, bánh xe để giúp cửa hoạt động đóng mở.
     
    3. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa
    Loại cửa lưới này rất giống với cửa lưới đóng mở, tuy nhiên thay vì đóng mở các bạn sẽ lùa cửa sang bên trái hoặc phải tùy thuộc vào lúc lắp đặt. Nếu không gian của bạn không có diện tích để cho cửa đóng mở thì hãy thử dùng loại cửa lưới dạng lùa này.
     
    4. Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là một trong những cửa lưới được rất nhiều người sử dụng. Vì tính tiện gọn và có thiết kế đặt mắt, có thể ngăn chặn muỗi hiệu quả và dùng để trang trí nội thất cho ngôi nhà.
     
    5. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp
    Đây là một trong những sản phẩm thuộc dạng cao cấp của cửa lưới chống muỗi. Cửa lưới dạng xếp có thiết kế phần khung và ray dẫn hướng giúp việc sử dụng rất dễ dàng, phần lưới xếp lại với nhau như nan quạt rất gọn và đẹp.
     
    Khi đã lựa chọn được loại cửa lưới phù hợp, các bạn sẽ lắp đặt loại cửa này. Để hiệu quả các bạn cần chú ý những điều quan trọng dưới đây:
    • Tính toán, đo đạc thật kỹ trước khi tiến hành lắp đặt.
    • Hãy nắm rõ quy trình lắp đặt cửa lưới, không tự ý lắp.
    • Kiểm tra thật kỹ kích thước trước khi lắp. Chắc chắn mọi thứ đã hợp mới tiến hành.
    • Trong quá trình lắp đặt nếu có bất cứ lỗi gì cũng khắc phục ngay. Cho dù đó là lỗi nhỏ.
    • Khi đã hoàn thành cần kiểm tra lại. Mọi thứ đã hoàn tất mới đem vào sử dụng.
    • Và nhiều chú ý quan trọng khác.
    Chọn cửa lưới chống muỗi loại nào là tốt nhất
     
    Một số mẹo chăm sóc và bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi 
    • Giữ cho cửa lưới chống muỗi được lâu bền, khi thời tiết mưa nên đóng cửa cố định lại để ngăn nước mưa làm hỏng lưới, đặc biệt là lưới sợi thủy tinh.
    • Cần thường xuyên làm vệ sinh cửa lưới. Không để bụi bẩn bám vào lưới, vừa hạn chế khả năng lưu thông không khí, vừa gây bụi khi đóng mở cửa.
    • Cần lắp đặt loại cửa lưới chống muỗi phù hợp cho vị trí nhà ở và môi trường sống xung quanh bạn. Ví dụ như với các căn nhà gần biển, không nên sử dụng lưới inox bởi nó dễ bị ăn mòn bởi muối. Vì vậy chỉ nên lắp đặt các kiểu cửa lưới bằng sợi thủy tinh cho những vị trí này.
    • Cửa lưới lắp cho khu vực nhiều gió, đón gió không nên sử dụng cửa lưới tự cuốn. Nó sẽ dễ bị bung lưới…
    • Nếu gia đình bạn nuôi vật nuôi như chó, mèo… khả năng chúng dùng móng hoặc răng làm rách lưới rất cao. Chính vì vậy cần sử dùng loại lưới đặc biệt hoặc thiết kế phù hợp để tránh nguy cơ xảy ra
    • Làm sạch nhà ở và cửa lưới chống muỗi bằng tấm vài ẩm và sạch ít nhất 2 tháng 1 lần Nếu cửa lưới của bạn đã được cài đặt trong một khu vực giao thông cao, nhiều bụi bặm bạn có thể muốn để làm sạch cửa lưới chống muỗi của bạn thường xuyên hơn.
    Chọn cửa lưới chống muỗi loại nào là tốt nhất
     
    Như vậy việc lựa chọn cửa lưới phụ thuộc vào cấu trúc và kiến trúc của ngôi nhà bnja, kích thước cửa và sở thích cá nhân về màu sắc và phong thủy. Để có được sản phẩm cửa lưới chất lượng hãy đến với Việt Thống, nơi cung cấp sản phẩm uy tín hàng đầu

    Cửa lưới chống muỗi không còn quá xa lạ hiện nay. Hầu như các gia đình đều lựa chọn sử dụng sản phẩm này để ngăn chặn côn trùng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình họ.
    4.85 sao của 2280 đánh giá
    Chọn cửa lưới chống muỗi loại nào là tốt nhất
    Chọn cửa lưới chống muỗi loại nào là tốt nhất
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567