• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp cho ban công nhà bạn

    Loại cửa lưới chống muỗi nào phù hợp cho ban công là băn khoăn của nhiều người khi có dự định lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại vị trí này. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về thông tin này, hãy tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây để có thông tin cho mình nhé. Hẳn bạn đang khá tò mò về thông tin này, không để các bạn chờ lâu nữa. Thông tin dưới đây là một vài chia sẻ bạn có thể tham khảo. Trước khi cùng tìm lời giải đáp “Loại cửa lưới chống muỗi nào phù hợp cho ban công” chúng ta cùng tìm hiểu qua về cấu tạo cơ bản của thiết bị này nhé.
     

    Cửa lưới chống muỗi là gì?

    Cửa lưới chống muỗi hay còn có tên gọi khác là cửa lưới chống muỗi. Sở dĩ, thiết bị này có tên gọi như vậy là vì đây là thiết bị có công dụng ngăn muỗi hoàn toàn khi được lựa chọn thiết bị phù hợp với vị trí lắp đặt. Cửa lưới chống muỗi là thiết bị chống muỗi được khá nhiều người lựa chọn hiện nay bởi  nhiều tính năng nổi bật, tiết kiệm chí phí cho việc phòng tránh muỗi, an toàn với sức khỏe.

    Những loại cửa lưới chống muỗi thông dụng

    Hiện cửa lưới chống muỗi có 3 loại cở bản?
    • Cửa lưới tự cuốn
    • Cửa lưới dạng xếp
    • Cửa lưới dạng lùa
    cửa lưới chống muỗi
     
     
    Không gian nhà ở kèm không gian ban công là mẫu thiết kế của hều hết gia đình việt hiện nay. Chỉ với diện tích nhỏ nhưng đem lại nhiều tiện ích cho gia chủ. Nhưng đây lại là không gian mà muỗi dễ xâm nhập nhất nếu không có biện pháp phòng tránh hợp lý. Chọn cửa lưới loại nào cho không gian ban công là thắc mắc của khá nhiều người khi có dự định lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại vị trí này. Vậy, trước khi đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này, chúng ta cùng tìm hiểu tính năng của từng thiết bị đã nhé:

    Cửa lưới tự cuốn

    Theo đúng như tên gọi thì thiết bị phần lưới của này có dạng cuốn. Vậy bạn có thể hình dung với diện tích rộng như cửa của ban không sẽ không thể phù hợp để lắp đặt cửa lưới tự cuốn

    Cửa lưới dạng xếp

    Cửa lưới dạng xếp là dạng cửa lưới xếp chồng lên nhau. Như vậy với không gian này thì cửa lưới dạng xếp cũng khá phù hợp. Tuy nhiên, gia chủ cần tính toán và cân nhắc kỹ cho phù hợp với không gian.

    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa có cấu tạo tượng tự cửa lưới chống muỗi dạng xếp. Tuy nhiên hai cánh cửa được xếp ghép kíp với nhau. Khi chúng đóng cửa đúng thao tác, muỗi và côn trùng sẽ không thể xâm nhập. 
     
     
    cửa lưới chống muỗi

    Kinh nghiệm lựa chọn loại cửa lưới an toàn ban công phù hợp 

    Chọn lưới an toàn ban công theo chất liệu

    Về cơ bản thì hầu hết các loại lưới an toàn ban công đều được làm bằng inox, thanh gắn cấu tạo từ hợp kim nhôm và được phun sơn tĩnh điện. Những trên thị trường hiện nay cũng có các loại lưới được làm từ các chất liệu khác nhau cũng vì thế mà giá có chút khác biệt. Đối với những loại có giá cao thì sẽ có chứa hàm lượng nhất định các chất chống tia UV hay tác động của nắng, mưa và khí hậu. Vì thế, nếu bạn có điều kiện tài chính thì nên chọn các loại cửa lưới an toàn ban công được làm bằng chất liệu rắn chắc và bền lâu như inox, nhôm, buộc nhựa PE để đảm bảo an toàn và tăng thời gian sử dụng.
     
    cửa lưới chống muỗi

    Chọn lưới an toàn ban công dựa theo kích thước

    Để chọn được kích thước lưới thì việc bạn cần nhớ đó là luôn phải khớp với kích thước và hình dạng ban công. Thị trường cửa lưới hiện này tương đôi đa dạng về kích thước cho nên bạn dễ dàng lựa chọn nhưng về cơ bản thì ban công sẽ có các kích thước như sau: 2 mm, 2.5 mm và 3.5 mm. Một lưu ý nhỏ đó là khi chọn lưới bạn cần phải xem xét độ dày mỏng của tượng nhằm tránh hiện tượng lưới quá lớn so với tường sẽ dễ làm lưới bị bục khi lắp đặt.

    Chọn lưới an toàn theo thương hiệu

    Thương hiệu là yếu tố sẽ giúp bạn chọn được loại lưới an toan ban công phù hợp nhất. Bởi những thương hiệu uy tín thì sẽ được đảm bảo về mặt chất lượng, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, giá thành niêm yết công khai và có nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Một trong những thương hiệu cung cấp lưới an toàn ban công uy tín trên thị trường hiện nay phải kể tới Cửa lưới Việt Thống. Tại đây cung cấp sản phẩm và lắt đặt thi công cửa lưới chất lượng, giá thành hợp lý. Hơn nữa, Cửa lưới  Việt Thống có chính sách bán hàng và bảo hành luôn hướng đến lợi ích khách hàng cũng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Trên đây là kinh nghiệm giúp bạn chọn lưới an toàn ban công phù hợp và chất lượng. Ngoài lưới an toàn, Cửa lưới  Việt Thống còn cung cấp các sản phẩm: cửa lưới chống muỗi, cửa chống côn trùng…
     
    cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi cho ban công - Địa chỉ lắp đặt uy tín

    Cửa lưới Việt Thống – Đại lý phân phối cửa lưới chống muỗi  uy tín giá rẻ, hàng chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh. Đây được đánh giá là địa chỉ uy tín khi chuyên cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi. Và  là địa chỉ được nhiều người lựa chọn bởi những lý do sau đây:
    • Giá cả hợp lý : Tại cửa lưới Việt Thống, giá cả không phải là vấn đề chúng tôi nghĩ tới hàng đầu mà chúng tôi luôn nghĩ tới quyền lợi của khách hàng.Bạn sẽ cảm nhận về dịch vụ khi  lắp đặt cửa lưới tại đây.
    • Hậu mãi tốt: Chúng tôi luôn có những chính sách bảo hành sau lắp đặt dành cho khách hàng. Mọi hỏng hóc do nhà sản xuất đều được đổi trả.

    cửa lưới chống muỗi

    Trên đây là kinh nghiệm giúp bạn chọn lưới an toàn ban công phù hợp và chất lượng. Ngoài lưới an toàn, Cửa lưới Việt Thống còn cung cấp các sản phẩm: cửa lưới chống muỗi, cửa chống côn trùng…Hi vọng với những chia sẻ vừa rồi bạn sẽ biết cách lựa chọn loại cửa lưới phù hợp cho gia đình.

    Loại cửa lưới chống muỗi nào phù hợp cho ban công là băn khoăn của nhiều người khi có dự định lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại vị trí này.
    4.75 sao của 3311 đánh giá
    Chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp cho ban công nhà bạn
    Chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp cho ban công nhà bạn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567