• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp

    TP. Hồ Chí Minh trung tâm kinh tế lớn nhất Việt Nam, đây là một bức tranh sôi động của một đô thị phồn hoa. Nhìn vào thị trường, các bạn sẽ thấy rất nhiều nguồn hàng với hình thức thiết kế đa dạng, quy tụ nhiều thương hiệu khác nhau. Chính vì vậy, phân khúc cửa lưới chống muỗi tại TP. Hồ Chí Minh cũng không nằm ngoài xu thế. Ngày hôm nay, Việt Thống sẽ giúp quý vị độc giả phân biệt các dòng sản phẩm. Đây là những thông tin cực kì hữu ích, các bạn đừng vội lướt qua nhé!
     

    Hoang mang giữa hàng xịn và hàng giả?

    Đây là tâm lý chung của tất cả khách hàng bởi thị trường hiện nay vô cùng phức tạp. Nếu không tinh ý và có những kiến thức, kĩ năng cơ bản, nguy cơ mất một khoản tiền lớn cho sản phẩm kém chất lượng là rất cao. Trong năm 2017, trước đại dịch sốt xuất huyết, người người nhà nhà đổ xô tìm kiếm các phương pháp phòng ngừa, ngăn chặn. Nếu như trước đây các loại hóa chất diệt côn trùng chiếm vị thế độc tôn thì ngày nay – việc mua cửa lưới chống muỗi lại là trào lưu, xu thế được nhiều người đón nhận, ứng dụng. Nắm bắt được tình hình này, có những đơn vị đã nhập nguồn hàng thứ cấp có nguồn gốc không rõ ràng, hoặc xuất xứ từ Trung Quốc.
     
    Chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với nhu cầu sử dụng
     
    Loại hàng này có đặc điểm là kém bền do sử dụng những chất liệu không đảm bảo. Ngoài ra chúng còn phát ra mùi khó chịu và có thể phát thải độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Trong khi đó, những loại cửa lưới chống muỗi tại Việt Thống được sản xuất theo quy trình hiện đại, đáp ứng chuẩn châu  u lại mang đến những giá trị lớn cho người dùng. Ở đây, chúng tôi xin được lấy ví dụ với cửa lưới nhựa. Phần lưới của dòng sản phẩm này thanh thoát và đẹp mắt. Không những thế, khi chạm tay vào, bạn sẽ thấy chúng vô cùng mềm mịn, nhẵn bóng, lại có độ đàn hồi cao. Đặc biệt, sản phẩm không phát ra mùi khó chịu bởi được làm từ nhựa cao cấp. Đây là những tính chất mà bạn có thể cảm nhận bằng trực quan, từ đó nhận định chất lượng của sản phẩm, tránh việc mua nhầm hàng nhái, hàng chất lượng thấp.

    Phân chia cửa lưới chống muỗi theo kết cấu

    Tất cả những ai đã từng tham khảo các loại hình sản phẩm thì đều biết rằng cửa lưới vô cùng đa dạng về thể loại. Xét theo cơ chế hoạt động và chất liệu, người ta có sự phân định như sau:
    • Cửa lưới tự cuốn: phần lưới được cuốn dọc lên trên theo chiều dẫn hướng của 2 ray cửa. Thông thường, các nhà sản xuất lựa chọn chất liệu là sợi thủy tinh có vỏ nhựa bọc.
    • Cửa lưới dạng xếp: Đây là một hình thức sản phẩm khá phổ biến và quen thuộc, trong đó phần lưới có nhiều gấp xếp, có thể xếp qua bên phải hoặc bên trái). Dòng sản phẩm cao cấp thường được làm từ nhựa PE.

    Chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với nhu cầu sử dụng

    • Cửa lưới dạng lùa : Đúng như tên gọi, sản phẩm có nguyên tắc mở trượt, bao gồm 2 cánh, 3 cánh, hoặc 4 cánh. Chất liệu chủ yếu để chế tạo lưới là sợi thủy tinh hoặc sợi inox.
    • Cửa lưới cố định: Người ta ưu tiên sử dụng sợi inox để tạo nên một sản phẩm bền chắc.
    Qua những giới thiệu sơ lược nêu trên, các bạn có thể thấy rằng các loại cửa lưới có đặc điểm khác nhau. Chính vì vậy, khả năng và phạm vi ứng dụng của chúng cũng có sự phân biệt tương đối rõ ràng. Các bạn cần nắm được điều này để có hướng lắp đặt chuẩn, phù hợp với điều kiện thi công. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng cho cửa ra vào, cửa lưới chống muỗi phù hợp là loại cánh lùa và cửa xếp. Đối với vị trí là cửa sổ, các doanh nghiệp, gia đình có thể đặt mua nhiều loại cửa lưới khác nhau. Tuy nhiên, thông dụng nhất vẫn là cửa lưới tự cuốn, cửa lưới dạng xếp. Đặc biệt, với những vị trí cửa ít khi sử dụng thì sản phẩm mang tính chất cố định là hợp lý. Xin được bật mí, cửa lưới làm từ inox là sự lựa chọn lý tưởng cho công trình biệt thự, mang lại vẻ đẹp sang trọng và sự đẳng cấp.

    Tiêu chuẩn kỹ thuật lắp đặt cửa lưới chống muỗi

    Trong quá trình thi công, dù bạn tự thực hiện hay có sự trợ giúp từ thợ lắp đặt cửa lưới, các điều kiện kỹ thuật để lắp đặt cũng cần được đảm bảo nghiêm ngặt. Tất cả thợ lắp đặt cửa lưới chống muỗi đều cần phải tuân thủ theo một tiêu chuẩn kỹ thuật đạt chuẩn để đạt được chất lượng và độ bền tốt nhất. Tiêu chuẩn đó được thể hiện như sau:
     
    Chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với nhu cầu sử dụng
     
    Khi lắp đặt, các lỗ vít phải được lắp đầy đủ va bơm keo vào khe cửa để cho các khe cửa kính được lắp một cách chắc chắn nhất.
    các khe hở khi bơm keo cần được bơm đều quanh khung, khi sản xuất cần lưu ý để trừ độ hở giữa khung và cửa từ  2-3 mm để bơm keo. Chú ý lấp đầy các khe.
     
    Nếu không sử dụng keo mà dùng khoan vít, độ hở cần thiết từ 1,5 – 2mm để lọt cửa vào không nếu bắt lọt lòng. Bắt phủ bì thì nới kích thước 3-4mm để bắn vít không bị mẻ mép tường. Tiêu chuẩn lỗ khoan là cách góc khung hoặc cách vị trí khoan là khoảng 100 đến 150 mm và tránh khoan vào vị trí đầu nối của khung.
     
    Khung làm cửa lưới chống muỗi thường dùng khung nhôm Việt Nhật để vừa đảm bảo bền nhẹ, dễ lắp đặt và có độ chịu lực cao. Với cửa trượt, cửa xếp phải chú ý ray trượt phía dưới phải thẳng. Trong quá trình sử dụng lưu ý khách hàng phải vệ sinh thường xuyên để cửa vận hành êm ái.
     
    Ngoài ra, các bạn cũng cần quan tâm đến tốc độ gió của hướng lắp đặt cũng như điều kiện môi trường. Những yếu tố này trực tiếp tác động đến độ bền và tuổi thọ của hạng mục. Nếu một sản phẩm không có độ đàn hồi cao từ phần lưới cũng như sự rắn rỏi của phần khung, gió bão có thể bẻ cong, làm hư hỏng nặng.
     
    Chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với nhu cầu sử dụng
     
    Tại Việt Nam, cửa lưới chống muỗi Việt Thống là đơn vị chuyên lắp đặt và thi công cửa lưới chống muỗi với nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi tin tưởng với đội ngũ thợ thi công, sửa chữa cửa lưới chống muỗi lành nghề, nhiệt tình sẽ giúp bạn có được các công trình vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ lại vừa đảm bảo được độ bền cho sản phẩm. Để sở hữu cửa lưới chống muỗi cao cấp, các bạn hãy đến với Việt Thống chúng tôi! Chúng tôi mang đến các cửa lưới hiện đại cho không gian sống và làm việc của người Việt. Ngoài ra, báo giá sản phẩm của chúng tôi hết sức khách quan, mang tính nóng hổi, update liên tục.

    Chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với nhu cầu sử dụng, cửa lưới chống muỗi Việt Thống là đơn vị chuyên lắp đặt và thi công cửa lưới chống muỗi với nhiều kinh nghiệm.
    4.85 sao của 3565 đánh giá
    Chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp
    Chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567