• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Chọn cửa lưới phù hợp với từng vị trí khác nhau trong nhà

    Nước ta là một nước nhiệt đới, điều kiện tuyệt vời như vậy khiến loài muỗi và các loại côn trùng khác sinh sôi, phát triển một cách nhanh chóng gây nguy hại đến chúng ta, như đã biết muỗi là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh truyền nhiễm điển hình có thể kể đến là sốt xuất huyết, sốt siêu vi, sốt rét,...nếu không kịp thời có biện pháp phòng tránh hiệu quả thì sẽ rất dễ mắc phải những bệnh trên, hiện nay trên thị trường nhiều người đã dần chuyển sang việc sử dụng cửa lưới làm phương pháp chống muỗi thay vì sử dụng những phương pháp truyền thống như treo màng, thuốc xịt muỗi, nhang muỗi,...phương pháp này vừa đem lại hiệu quả cao, vừa có thể tạo điểm nhấn cho không gian của bạn nếu lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với màu sắc chủ đạo, thiết kế ngôi nhà.

     

    Công cụng ưu việt của cửa lưới chống muỗi

    Chọn cửa lưới phù hợp với từng vị trí khác nhau trong nhà

    • Được thiết kế bằng những chất liệu tốt, phù hợp để ngăn chặn muỗi như inox, sợi thủy tinh được cấu tạo đan xen, chắc chắn, khiễn muỗi không thể lọt vào ngôi nhà của bạn dù có kích thước nhỏ nhất.
    • Cửa lưới được cấu tạo có thể chống lại những tác động vật lý bên ngoài: mưa, gió, tia cực tím từ nắng gắt,.. ở một mức độ nào đó.
    • Phần khung và phần lưới được mix với nhau một cách hài hòa, màu sắc tưới tắn mang đến cho không gian của bạn điểm nhấn với sự sang trọng, quý phái.
    • Ngoài ra với cửa lưới chống muỗi giờ đây bạn hoàn toàn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, làn gió mát, ánh nắng dịu nhẹ từ thiên nhiên mà không lo bụi bẩn, muỗi có thể xâm nhập, cho không khí trong ngoài ngôi nhà được lưu thông.
    • Bạn không cần phải bận tâm suy nghĩ nên mua loại kem nào chống muỗi, loại màng nào tốt, bộ đồ nào thoải mái chống muỗi vì cửa lưới sẽ giải quyết nó giúp bạn, bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều, tự do mắc những gì mình thích để có giấc ngủ sâu, thoải mái nhất.
    • Bạn có thể thoải mái tổ chức những bữa ăn, tiệc gia đình, đầy ý nghĩa mà không cần phải lo lắng về muỗi.
    • Cửa lưới chống muỗi rất thân thiện với môi trường, không gây độc hại nguy hiểm đến sức khỏe bạn và gia đình.

    Chọn cửa lưới phù hợp với từng vị trí trong nhà

     

    Chọn cửa lưới phù hợp với từng vị trí khác nhau trong nhà

    Cửa chính

    • Đối với cửa chính bạn có thể lựa chọn loại cửa lưới dạng xếp có ray hoặc không ray, cửa lưới dạng lùa nhưng nên đáp ứng những ý sau:
    • Phải chú ý đến màu sắc cửa, màu sắc cửa nên phù hợp, tương đồng với màu sắc cửa đã có ở gia đình bạn, nếu lựa chọn lệch tông màu sẽ gây ra mất thẩm mỹ cho không gian nhà bạn, gây khó chịu khi nhìn thay vào đó nên lựa chọn phù hợp như: cửa nhà bạn đang dùng màu xám thì nên lựa chọn cửa lưới màu xám tương tự, hoặc đậm màu hơn để hài hòa với không gian, tạo điểm nhấn, dễ nhìn.
    • Chú ý đến vị trí cửa chính của bạn có diện tích lớn không, nếu vị trí cửa chính có diện tích nhỏ, hạn chế diện tích nên lựa chọn cửa lưới dạng lùa hay dạng xếp dễ dàng thu gọn, xếp vào nhìn không gian sẽ rộng hơn nhiều, ngược lại nếu vị trí cửa chính bạn lớn, thiết kế sang trọng, đẳng cấp bạn có thể lựa chọn cửa lưới chống muỗi dạng cuốn cực kì dễ dùng, tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà.
    • Với cửa lưới dạng xếp vì có hai loại không ray và có ray nên phải dựa vào tính chất công việc, sinh hoạt hằng ngày của bạn để xác định nên chọn loại nào, nến bạn là người thường xuyên vệ sinh nhà cửa hoặc nhà có đông trẻ nhỏ thì nên lắp đặt cửa lưới không ray bởi tính năng của nó rất dễ cho bạn thực hiện công việc của mình.

    Cửa sổ

     

    Chọn cửa lưới phù hợp với từng vị trí khác nhau trong nhà

    • Đối với cửa sổ hầu hết loại cửa lưới nào cũng có thể phù hợp tùy vào sở thích của bạn như là cửa lưới dạng xếp có ray hay cửa lưới dạng lùa, dạng mở phù hợp, đáp ứng được những điều sau:
    • Chý ý đến màu sắc, điều này cực kì quan trong lựa chọn phù hợp, chon sai màu, lệch tông màu sẽ khó nhìn, mất thẩm mỹ.
    • Dựa vào loại cửa chính bạn đang sử dụng thuộc loại nào để chon cho phù hợp, ví dụ cửa chính bạn hiện tại đanng là dạng lùa thì cửa sổ nên là dạng xếp sẽ phù hợp hơn.
    • Thông thường cửa sổ nhà bạn sẽ có màu sáng vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng màu trắng để tôn lên tối đa vẻ đẹp, làm nổi bật ngôi nhà khiến không gian nhà bạn thêm sang trọng.

    Lựa chọn nhà cung cấp tốt, uy tín

     

    Chọn cửa lưới phù hợp với từng vị trí khác nhau trong nhà

    • Lựa chọn nhà cung cấp tốt, uy tín, thái độ chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, hệ thống phân khối rộng rãi.
    • Giá cả hợp lý, công khai, thống nhất trong hệ thống phân phối.
    • Thái độ phục vụ của nhân viên tuyệt vời, đảm bào chế độ bảo hành, hậu mãi.

    Cách giữ cửa lưới lâu bền

    Chọn cửa lưới phù hợp với từng vị trí khác nhau trong nhà

    Mọi đồ vật cũng như cửa lưới chống muỗi muốn sử dụng được lâu dài cần được sử dụng đúng cách, đúng mục đích, vệ sinh và vận hành thường xuyên để cửa hoạt động được trơn tru, không bị bám bụi, làm hỏng cửa. Cửa lưới tự cuốn được làm bằng lưới chống muỗi sợi thủy tinh nên khi vệ sinh nên dùng chổi quét sơn loại nhỏ hoặc máy hút bụi để làm sạch bụi trước, sau đó dùng khăn mềm và dung dịch nước rửa bát pha loãng để rửa lại. Không nên dùng các chất tẩy mạnh sẽ làm giảm độ bền của cửa lưới.

    Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về cửa lưới, nêu thấy hợp lý hãy liên hệ với chũng tôi để được tư vấn một cách nhiệt tình nhất để giúp bạn lựa chọn cửa lưới phù hợp cho không gian nhà bạn.

    Chọn cửa lưới phù hợp với từng vị trí khác nhau trong nhà,trên mọi người đã dần chuyển sang việc sử dụng cửa lưới làm phương pháp chống muỗi thay vì sử dụng những phương pháp truyền thống.
    4.75 sao của 3020 đánh giá
    Chọn cửa lưới phù hợp với từng vị trí khác nhau trong nhà
    Chọn cửa lưới phù hợp với từng vị trí khác nhau trong nhà
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567