• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Chọn màu sắc cửa lưới phù hợp và những sai lầm thường gặp khi mua cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi đang là một phương pháp chống muỗi mà hiện đang rất nhiều người tin dùng, bởi tính hiệu quả của nó cũng như những ưu điểm nó mang lại, có nhiều loại cửa lưới với nhiều màu sắc khác nhau điển hình như: Cửa lưới dạng xếp, cửa lưới cố định, cửa lưới dạng lùa. Nhưng làm cách nào để lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với phong thủy theo màu sắc, những sai lầm thường mắc phải khi mua đang được nhiều người quan tâm, đem lại may mắn, tài lộc cho họ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ta loại cửa với màu sắc phù hợp nhất.

     

    Cách chọn cửa lưới theo mệnh cua người mua

    Chọn màu sắc cửa lưới phù hợp và những sai lầm thường gặp khi mua cửa lưới chống muỗi

    Đối với người mệnh Mộc

    • Sẽ hợp với những gam màu như xanh lá, xanh nước biển và màu đen, nên dựa theo điều đó người mệnh mộc nên chọn cửa lưới chống muỗi có màu đen là hợp nhất. Ngoài ra, để tạo cảm giác nhẹ nhàng và sang trọng thì người mệnh mộc hoàn toàn có thể kết hợp cửa lưới chống muỗi có màu đen với các gam màu khác.
    • Ngược lại, người mệnh Mộc nên tránh chọn cửa lưới chống muỗi có màu ánh kim, vàng hoặc trắng, vì kim khắc mộc sẽ không đem lại may mắn, ảnh hưởng không tốt tới vận mệnh và tài khí.

    Đối với người mệnh Kim

     

    Chọn màu sắc cửa lưới phù hợp và những sai lầm thường gặp khi mua cửa lưới chống muỗi

    • Với những người này thì sẽ hợp với các màu như trắng, bạc, như vậy những màu như vậy sẽ mang lại may mắn, tài lộc trong công việc, cuôc sống. Bên cạnh, người mệnh kim có thể sử dụng các tông màu như vàng, nâu.
    • Đối với lựa chọn cửa lưới chống muỗi thì người mệnh này nên chọn loại có màu trắng sứ là thích hợp nhất, hoặc có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi màu giả gỗ.

    Đối với người mệnh Thủy

    Người mệnh thủy rất thích hợp với màu xanh nước biển, xanh dương và đen. Vì thế bạn nên để ý, ưu tiên sử dụng cửa lưới chống muỗi có những gam màu trên. Đối với người mệnh thủy nên tránh việc lựa chọn cửa lưới có màu vàng, nâu đất vì thổ khắc thủy sẽ ảnh hưởng không tốt tới người thuộc mệnh này, thay vì sự may mắn, hài hòa.

    Đối với người mệnh Hỏa

     

    Chọn màu sắc cửa lưới phù hợp và những sai lầm thường gặp khi mua cửa lưới chống muỗi

    Người thuộc mệnh Hỏa sẽ thích hợp với những gam màu như đỏ, tím, hồng và cam. Vì là gam màu nóng cho nên bạn thể kết hợp cửa lưới chống muỗi với những màu sắc khác thuộc mệnh mộc có thể là xanh ngọc, xanh lá cây hoặc đen để tạo ra sự hài hòa. Bên cạnh đó, người mệnh hỏa nên tránh những màu thuộc mệnh Thủy như xanh dương, xanh nước biển vì Thủy khắc Hỏa, không phù hợp lắm.

    Đối với người mệnh thổ

    Người thuộc mệnh này rất hợp với màu đỏ, tím hồng, Cửa lưới chống muỗi bạn có thể ưu tiên lựa chọn là màu vàng hay nâu đất là thích hợp nhất. Tuy nhiên, người thuộc mệnh này cũng có thể sử dụng cửa lưới có màu đỏ, tím hay hồng.

    Những sai lầm khi chọn mua cửa lưới chống muỗi.

     

    Chọn màu sắc cửa lưới phù hợp và những sai lầm thường gặp khi mua cửa lưới chống muỗi

    Không để ý đến điều kiện tự nhiên xung quanh nhà

    Sai lầm đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc tới là không quan tâm tới điều kiện môi trường sử dụng. Tức là với từng loại cửa lưới chống muỗi sẽ phù hợp với những điều kiện khác nhau ví dụ như khung cửa được làm bằng khung nhôm định hình và lưới có đặc tính chống oxi hóa, chống ăn mòn thì khi lắp đặt trong mội trường không phù hợp, dễ thay đổi sẽ khiến sản phẩm nhanh bị hỏng, mất độ bền vững của sản phẩm. Vì thế, khi chọn lựa cửa lưới chống muỗi bạn cần chú ý tới thời tiết, khí hậu và môi trường xung quanh nhà.

    Nếu bạn ở vùng núi chẳng hạn nếu bạn sử dụng cửa lưới với khung không đúng chất liệu là nhôm, inox thì sẽ dễ gây hư hỏng, hạn chế  tuổi thọ cửa lưới.

    Chưa nắm rõ cơ chế đóng mở của cửa

    Điều tiếp theo mà những người tiêu dùng khi chọn lựa cửa lưới chống muỗi không để ý đó là liệu có ảnh hưởng gì đến cơ chế hoạt động của các loại cửa trong nhà không.Thực thế thì cửa lưới chống muỗi và loại cửa trong nhà hoạt động hoàn toàn độc lập với nhau. Bởi cửa lưới sẽ có bộ khung riêng, vì thế sẽ không ảnh hưởng đến việc vận hành hay chuyển động của các loại cửa khác trong nhà. Nhưng không vì thế mà bạn không tìm hiểu cơ chế mức độ sử dụng cửa trong nhà, ví dụ như, với cửa sổ thì không mấy khi sử dụng bạn có thể chọn loại cửa chống muỗi cố định. Còn riêng với cửa chính và đi lại nhiều thì nên chọn loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp,...

    Không chú ý đến thiết kế cửa lưới chống muỗi

    Trên thị trường cửa lưới chống muỗi hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho người tiêu dùng lựa chọn, những mẫu này được thiết kế như thế nào, chất liệu ra sao, nguồn gốc từ đâu,... Vì thế, bạn cần tìm hiểu kỹ đặc điểm của từng loại cửa lưới chống muỗi để chọn được loại phù hợp nhất với không gian lắp đặt trong ngôi nhà của mình.

    Cách làm cửa lưới đơn giản tại nhà

    Chọn màu sắc cửa lưới phù hợp và những sai lầm thường gặp khi mua cửa lưới chống muỗi

    • Bước 1: xem xét, khảo sát vị trí cần lắp đặt, đo đạc chính xác các thông số để dễ dàng cắt lưới cho phù hợp tránh việc thừa hay thiếu.
    • Bước 2: Lắp đặt khung vào vị trí cần để cửa.
    • Bước 3: Cắt lưới đã chuẩn bị với kích thước phù hợp với khung cửa đã đo, nên cắt vừa vặn không quá thừa cũng không dư vì sẽ làm mất thẩm mỹ, không phát huy tối đa công dụng.
    • Bước 4: Ghim lưới lên khung bằng những vật liệu đã chuẩn bị sẵn.
    • Bước 5: kiểm tra một lần nữa xem đã ổn định, chắc chắn chưa, cắt bỏ những phần lưới thừa thế là bạn đã hoàn thành rồi đó.

    Chọn màu sắc cửa lưới phù hợp và những sai lầm thường gặp khi mua cửa lưới chống muỗi, cách nào để lựa chọn cửa lưới chống muỗi phù hợp với phong thủy theo màu sắc đem lại may mắn.
    4.75 sao của 995 đánh giá
    Chọn màu sắc cửa lưới phù hợp và những sai lầm thường gặp khi mua cửa lưới chống muỗi
    Chọn màu sắc cửa lưới phù hợp và những sai lầm thường gặp khi mua cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567