• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Chống muỗi hiệu quả vào mùa hè nhờ cửa lưới chống muỗi

    Mùa hè đang đến gần và đây là thời điểm lý tưởng để các loài côn trùng phát triển mạnh mẽ. Trẻ em là đối tượng dễ bị các loại côn trùng tấn công nhất, chúng không chỉ gây khó chịu mà còn có thể mang đến các loại bệnh nguy hiểm. Những việc chống côn trùng còn khó khăn hơn nhiều khi các hóa chất sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe mọi người, vậy để biết được cách chống côn trùng hiệu quả các bạn hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây.

    Có cách nào chống được côn trùng hiệu quả?

    Cửa lưới chống muỗi   là sản phẩm chống các loài côn trùng mang đến hiệu quả tốt nhất hiện nay. Đây là một sản phẩm hiệu quả nhưng còn khá xa lạ với nhiều người tiêu dùng bởi vì chúng được cải tiến mới dựa trên những sản phẩm màn lưới thông thường. Thay vì tiêu diệt côn trùng như sử dụng hóa chất hay các máy bẫy côn trùng thì cửa lưới sẽ ngăn chặn sự xâm nhập của chúng vào trong ngôi nhà của bạn. Vì thế ngăn chặn được hoàn toàn việc côn trùng tiếp xúc từ đó sẽ không thể gây ra khó chịu hay các bệnh nguy hiểm.
     
    cửa lưới chống muỗi việt thống

    Cửa lưới dùng để chống côn trùng là gì?

    Đây là loại cửa được cải tiến, áp dụng các công nghệ hiện đại mang đến khả năng chống côn trùng cao. Cửa có thiết cửa với những ô lưới nhỏ sát nhau, nên các loại động vật nhỏ không thể đi qua và xâm nhập vào ngôi nhà. Chính vì thế mà việc phòng chống côn trùng trở nên đơn giản, bạn không phải sử dụng đến các loại hóa chất, có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người. Với thiết kế các ô nhỏ, cửa vẫn đảm bảo mang đến không gian thông thoáng cho ngôi nhà. Không khí vẫn đảm bảo được lưu thông tốt, và tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên. Cửa được làm bằng kim loại cao cấp không chỉ mang đến độ bền cao mà còn mang lại sự sang trọng, thiết kế hiện đại và phù hợp với mọi thiết kế nhà khác nhau. Bạn sẽ không phải lo lắng hay mất quá nhiều trong việc lựa chọn và thiết kế.
     
    cửa lưới chống muỗi việt thống

    Tại sao nên lựa chọn cửa lưới để chống các loại côn trùng?

    Cửa lưới được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với thiết kế với các ô lưới xếp sát nhau. Kích thước các ô rất nhỏ nên côn trùng không thể bay qua nhưng vẫn giúp không khí và ánh sáng có thể lưu thông, giúp căn phòng trở nên mát mẻ, sáng sủa hơn.Cửa lưới được làm bằng nguyên liệu cao cấp như inox 304, sợi thủy tinh bọc nhựa. Các chất liệu này có độ bền cao, không bị hoen gỉ dù sử dụng trong nhiều năm. Cửa lưới có nhiều mẫu mã như cửa lưới dạng xếp, cửa lưới tự cuốn, cửa lùa, cửa lưới cố định cũng như chúng có nhiều màu sắc nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với ngôi nhà, đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ cao.
     
    cửa lưới chống muỗi việt thống

    Một số lưu ý khi mua cửa lưới để chống các loại côn trùng

    • Khi chọn cửa lưới chống muỗi nên lựa chọn cửa có phần khung nhôm bên ngoài dày dặn, có độ chắc chắn cao.
    • Kiểu dáng cửa lưới cần phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ví dụ như cửa cố định thì nên lắp đặt tại những vị trí ít dùng tới hay cửa lưới dạng lùa thì không nên lắp đặt tại những không gian nhỏ hẹp.
    • Phụ kiện lưới như khóa, tay cầm rất dễ dàng bị bỏ qua. Nếu các phụ kiện này được gia công tỉ mỉ, chi tiết thì chứng tỏ sản phẩm được thiết kế và gia công cẩn thận, có chất lượng tốt và độ bền cao.

    cửa lưới chống muỗi việt thống

    Những loại cửa lưới trên thị trường hiện nay

    Để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, Việt Thống đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và cho ra thị trường đa dạng các sản phẩm. Và dưới đây là 3 loại cửa chống côn trùng được ưa thích nhất hiện nay.
    •  Cửa lưới dạng cuốn được yêu thích là nhờ vào thiết kế cuốn tự động. Cửa giúp không gian nhà bạn trở nên thông thoáng hơn và đặc biệt có thể cuốn gọn vào khi không sử dụng.
    • Cửa lưới dạng xếp là thiết kế truyền thống, phù hợp với mọi không gian, thiết kế, đặc biệt với cửa có kích thước lớn. Cửa được thiết kế gồm có phần khung và ray, và đóng mở theo nguyên tắc trượt.
    • Cửa lưới dạng lùa được khách hàng ưa chuộng vì dễ dàng kết hợp với các nội thất trong phòng, dễ dàng lắp đặt và có độ bền cao. Bạn có thể lựa chọn cửa có 1 cánh, 2 cánh hoặc 4 cánh cho phù hợp.

    cửa lưới chống muỗi việt thống

    Lưới chống côn trùng tại TP Hồ Chí Minh mua ở đâu uy tín?

    Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều nơi bán sản phẩm lưới chống côn trùng, chính vì như thế khách hàng sẽ gặp nhiều vấn đề về lựa chọn ở đâu uy tín để mang về sản phẩm thích hợp. Được ra đời và phát triển khá lâu nhưng “Cửa lưới Việt Thống” luôn đóng vai trò cực kỳ to lớn đối với chất lượng cuộc sống, tạo được độ tin cậy cao cho khách hàng. Luôn tận tâm với khách hàng từ những điều nhỏ nhất, chu đáo hướng dẫn sử dụng cũng như đặt mua hàng thuận lợi, uy tín. Mang lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng, mang đến sự tiện nghi cho ngôi nhà và cho sức khỏe của mỗi người.
     
    cửa lưới chống muỗi việt thống
     
    Trên đây là bài viết về sản phẩm lưới chống công trùng những ưu điểm mà nó mang lại đồng thời cung cấp thêm đơn vị bán sản phẩm tại TP Hồ Chí Minh uy tín. Mọi thông tin cần hỗ trợ quý khách hàng vui lòng liên hệ đến website của chúng tôi .Để việc chống côn trùng có hiệu quả tốt nhất, giá thành rẻ thì bạn nên lựa chọn địa chỉ mua cửa lưới uy tín. Việt Thống Hưng thịnh là địa chỉ hàng đầu trên thị trường hiện nay khi có sản phẩm sản xuất trên dây chuyền tiên tiến của Nhật, đảm bảo có độ bền cao và bạn có thể hoàn toàn tin dùng khi thời gian bảo hành dài lên đến 36 tháng.

    Cửa lưới là sản phẩm chống các loài côn trùng mang đến hiệu quả tốt nhất hiện nay. Một sản phẩm hiệu quả nhưng còn khá xa lạ với nhiều người tiêu dùng bởi vì chúng được cải tiến mới đây.
    4.75 sao của 1461 đánh giá
    Chống muỗi hiệu quả vào mùa hè nhờ cửa lưới chống muỗi
    Chống muỗi hiệu quả vào mùa hè nhờ cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567